久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn sửa chữa đĩa U

Tôi nên làm gì nếu đĩa U bị kẹt trong 5 giây cuối khi sao chép tập tin?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-20

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Ngày nay, dung lượng của đĩa U rất lớn, thường là hơn 16G. Để có thể lưu trữ dữ liệu bằng một file duy nhất lớn hơn 4G, hầu hết chúng ta format đĩa U thành định dạng ntfs. nó lớn hoặc Tệp vẫn là một tệp nhỏ. Khi bạn sao chép tệp vào ổ flash USB hoặc sử dụng chức năng gửi tới ổ flash USB, một hiện tượng lạ sẽ xảy ra, bất kể tốc độ của ổ flash USB. , phần đầu tiên của bản sao sẽ rất nhanh, về cơ bản đạt tốc độ bình thường của đĩa U, nhưng khi đạt 100%, nó sẽ bị kẹt rất lâu, chỉ trong 5 giây hoặc chậm như vài giây. phút, nó sẽ hiển thị rằng bản sao đã hoàn tất. Mô tả chi tiết là chẳng hạn, nó có thể bắt đầu ghi ở tốc độ 30M/s, sau đó giảm dần và cuối cùng ổn định ở khoảng 8M. Cuối cùng, khi đạt 100%, thanh tiến trình sẽ mất vài giây để biến mất. Đối với các tệp lớn như phim, sẽ mất ít nhất 10 giây để thanh tiến trình biến mất.

Khi sao chép các tập tin nhỏ, sẽ mất nhiều thời gian để chụp ảnh màn hình
Hình minh họa về việc các bản sao phim tệp lớn bị kẹt trong thời gian dài

Và vấn đề này không chỉ thể hiện ở đĩa U mà còn ở đĩa cứng di động. Hệ điều hành chính được đề cập ở đây là win7 trở lên, và chính xác là usb2.0 hay usb3.0. Đây là vấn đề gì đang xảy ra vậy?

[Nguyên nhân vấn đề]:

Trên thực tế, đây là lý do dẫn đến định dạng NTFS. Lời giải thích cụ thể chưa rõ ràng. Người ta suy đoán rằng sau khi sử dụng định dạng này, trước tiên hệ thống sẽ lưu dữ liệu vào bộ nhớ đệm và sau đó sao chép nó vào ổ flash USB. , vì vậy nửa đầu rất nhanh và nửa sau rất nhanh. Vài giây không bao giờ kết thúc là tốc độ ghi thực tế vào ổ flash USB hoặc ổ cứng di động.

[Giải pháp]:

Sẽ dễ dàng giải quyết hơn nếu chúng ta biết đó là ntfs. Chúng ta chỉ cần định dạng đĩa U thành định dạng FAT32, nhưng bằng cách này, chúng ta không thể sao chép một tệp lớn hơn 4G. có thể định dạng đĩa U Chỉ cần chuyển đổi nó thành exfat. Định dạng này không những không ảnh hưởng đến tuổi thọ của ổ flash USB mà còn hỗ trợ ghi các tệp lớn 4G, vì vậy đây là định dạng được khuyên dùng hơn. Hiệu quả rất đáng chú ý và không nên dùng kéo Cắt tập tin vào ổ flash USB, việc sử dụng bản sao sẽ nhanh hơn.

Định dạng thành định dạng exfat và chọn 32KB làm đơn vị phân bổ.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部