久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn sửa chữa đĩa U

Chia sẻ mẹo sửa chữa đĩa U

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-26

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Ở đây chúng tôi tìm thấy một ổ flash USB 2G bị hỏng để thử nghiệm. .Hiện tượng đó là:

1. Cắm USB vào và máy tính sẽ hiển thị ký tự ổ đĩa. Mọi thứ đều bình thường.
2. Khi trình quản lý tài nguyên nhấp vào ký tự ổ đĩa của đĩa di động, nó sẽ nhắc rằng nó chưa được định dạng và yêu cầu định dạng (Nhưng nó rất lạ và tôi nghĩ đó là một vấn đề nhỏ. Giống như đĩa mềm trước đó)< br /> 3. Xác nhận định dạng. Đã xảy ra hiện tượng lạ. Dung lượng ổ đĩa hiển thị dưới 8M. Làm cách nào để thay đổi từ 2G sang 8M?
4Nhấp để bắt đầu định dạng. Một hộp nhắc xuất hiện. Không thể hoàn thành việc định dạng (lúc đó tôi rất ngạc nhiên, vấn đề rất lớn)
5 Nhấp chuột phải vào ký tự ổ đĩa và nhấp vào Thuộc tính. Hệ thống tập tin được đặt thành RAW. Khoảng trống trở thành 0. Lúc đó tôi đã ngất xỉu.
Tôi tìm kiếm thông tin trên Internet và thấy rất nhiều hiện tượng này nhưng không có lời giải thích chi tiết về cách giải quyết. Dựa trên tất cả thông tin lúc đó, tôi đánh giá rằng có hai vấn đề.
1. Vấn đề về phần cứng. Các bộ phận hoặc chip bị hỏng. Tôi không thể làm gì được và không thể tự sửa chữa. Không cần thiết phải gửi nó đi sửa chữa. Tốt hơn hết là bạn nên mua một cái mới.
2. Sự cố phần mềm Một số cư dân mạng cho rằng nó có thể được sửa chữa bằng các công cụ sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực và thử nghiệm, tôi vẫn không thể cứu được ổ flash USB của mình.
Tôi đã giữ nó như thế này, biết rằng dù sao thì phần cứng cũng không thể di chuyển được (tôi đã muốn thay chip nhiều lần). Cuối cùng, hôm nay tôi đã thử nó.
Sự việc là như thế này. Tôi đã sử dụng công cụ phát hiện đĩa U ChipGenius để kiểm tra xem chip điều khiển đĩa U của tôi là chip Chipsbank 2090 nên tôi đã tải xuống hơn 70 MB dữ liệu. Trên thực tế, công cụ này có rất nhiều phiên bản. Quá khứ thì có thể làm được nhưng mình không có can đảm và cũng không có nhiều thông tin nên hiểu biết chưa sâu.
Sau nhiều thử nghiệm, phiên bản mới của phần mềm không thể phát hiện chip bộ nhớ của tôi một cách bình thường. Chỉ có phiên bản cũ (2090&2090EUMPTOOL_V1.7.3) mới có thể (Nếu bạn có ổ flash USB cũ, vẫn sử dụng phiên bản cũ). file, HYNIX_HY27UU088G2M được hiển thị ở trạng thái Flash và dung lượng hiển thị là 2048M. Qua phân tích toàn diện, tôi xác định được khả năng phần cứng vẫn còn nguyên vẹn khi sử dụng các công cụ sản xuất hàng loạt. một con ngựa sống mà tôi đã từng sử dụng trước đây. Một lựa chọn mà tôi không dám sử dụng là lưới phía dưới.



Nhấp vào nút cài đặt ổ đĩa flash ở góc trên bên phải. Không có cài đặt nào khác được thay đổi. Chỉ cần thay đổi chế độ quét cấp cao mặc định sang chế độ quét cấp thấp ở chế độ quét. không thay đổi. 0 (nghiêm ngặt nhất). Sau đó xác nhận để quay lại giao diện chính Nhấp vào nút Bắt đầu ở góc trên bên phải. Bạn có thể thấy thanh tiến trình đang tiến triển rất chậm.
相关文章
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部