久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn sửa chữa đĩa U

Tại sao máy tính tự động khởi động lại khi sao chép tập tin từ ổ flash USB?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Không biết bạn đã từng gặp phải trường hợp như vậy chưa, tức là khi bạn dùng ổ USB flash để sao chép thứ gì đó thì máy tính sẽ tự động khởi động lại mà không rõ lý do, chỉ cần bạn rút ổ USB ra , sẽ ổn thôi và phần mềm diệt virus cũng không kiểm tra được virus. Nếu có virus thì cài lại hệ thống cũng không giúp được gì. Với câu hỏi này, U Disk Mass Production Network sẽ giải đáp cho bạn.

Khả năng xảy ra sự cố này là nhỏ, nhưng trước tiên bạn phải đảm bảo rằng không có vi-rút hoặc Trojan trong đĩa U. Phần mềm chống vi-rút có thể không phát hiện được, vì vậy bạn nên định dạng đĩa U. , hãy nhớ chọn FAT thay vì FAT32. Sau khi định dạng, hãy xem nó có khởi động lại không. Nếu nó vẫn khởi động lại, có thể có vấn đề với trình điều khiển bộ điều khiển USB của bo mạch chủ. Bạn nên cài đặt lại trình điều khiển USB2.0 của bo mạch chủ. Nếu bản cập nhật trình điều khiển không giúp ích, bạn nên thử sử dụng ổ flash USB khác để xem tình trạng tương tự có xảy ra hay không. Nếu ổ flash USB bị hỏng, có thể xảy ra hiện tượng tăng dòng khi sao chép tập tin. Nếu mạch bảo vệ USB của bo mạch chủ không đủ đầy đủ, nó sẽ trực tiếp gây ra tình trạng khởi động lại. Tuy nhiên, không phải bo mạch chủ nào cũng gặp phải tình trạng này. Ổ flash USB đang ở trạng thái Nếu nó có thể được sử dụng bình thường trên máy của bạn, bạn có thể xác định rằng ổ flash USB bị lỗi.

Lời khuyên từ Mạng sản xuất đại chúng: Khi chúng ta thường sử dụng đĩa U, chúng ta cũng nên chú ý đến việc bảo vệ đĩa U của chính mình ~ Đừng gây ra một loạt vấn đề như không sử dụng được đĩa U do bạn sử dụng không đúng cách.

Nếu ổ flash USB có vấn đề, bạn có thể thử giải quyết bằng cách sản xuất hàng loạt lại. Sau đây là một trường hợp:

Câu 2: Đêm qua khi đĩa Kingston DT101 16G (PS2251-50 master) của tôi đang chép file ISO của hệ thống WIN7 SP1 X64 từ máy tính để bàn thì máy bị treo không rõ nguyên nhân. Đợi hai phút không có phản hồi, tôi phải khởi động lại máy chủ. Sau khi khởi động lại, đĩa U chỉ có thể đọc được và không thể ghi được. Bất cứ khi nào tôi sao chép tệp hoặc xóa tệp trên đĩa U, nó sẽ nhắc nhở bảo vệ ghi đĩa. . Vì ổ flash USB quá lớn và tôi không muốn định dạng lại, có phần mềm nào có thể xử lý được không?

Trả lời: Nó thậm chí không đủ điều kiện để định dạng. Có thể hiểu rằng bạn không muốn bắt đầu sản xuất hàng loạt lại. Rồi xin thần linh giải quyết, không cho một xu. Chỉ cần định dạng nó một lần và nó có thể không cần thiết cho sản xuất hàng loạt. Định dạng được hay không vẫn là một câu hỏi, haha! Có thể tiếp tục sản xuất hàng loạt. Nó không thể được sửa chữa bằng phần mềm thông thường.

Cảm ơn bạn đã nhắc nhở. Tôi hiện đang flash firmware mới nhất ở phiên bản 3.29B. Nếu thường xuyên mắc lỗi, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi khi sao chép tập tin. Có gần 13G file được cài đặt trong đĩa 16G, chủ yếu là các file GHO và ISO khác nhau được cài đặt trên máy tính và tất nhiên là một số phần mềm nhỏ thường được sử dụng.

Dung lượng gần đầy, mỗi lần chép file mất rất nhiều thời gian
USB sợ nhất là bị gián đoạn trong quá trình hoạt động Về cơ bản sẽ xảy ra sự cố
.
Ý kiến ​​cá nhân: Sản xuất hàng loạt là một vấn đề nhỏ, nhưng sự mất ổn định lại là một vấn đề lớn. Nếu điều này xảy ra nhiều lần thì tốt hơn hết bạn nên tìm một thùng ổn định.

Sau khi tôi tìm thấy phần sụn mới nhất và đưa nó vào sản xuất hàng loạt, không có vấn đề gì. Cảm ơn bạn.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部