久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn sửa chữa đĩa U

Mẹo sửa chữa đĩa U

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-19

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tôi nghĩ ngày nay, việc sở hữu một ổ USB flash là điều cần thiết đối với mọi người. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì nó không hề mượt mà như mọi người tưởng tượng.

Một vấn đề thường gặp là khi bạn đưa đĩa U vào và mở nó ra, nó sẽ nhắc rằng nó cần được định dạng. Tuy nhiên, khi bạn định dạng nó, hệ thống sẽ nhắc rằng Windows không thể hoàn thành định dạng. , định dạng không thể hoàn thành. Lúc này, điều đầu tiên mọi người nghĩ đến chắc hẳn là ổ USB có bị nhiễm virus hay không nên họ đã sử dụng một công cụ đặc biệt để diệt virus trong ổ flash USB. Tuy nhiên, sau khi diệt virus, họ phát hiện ra vấn đề vẫn nằm ở chỗ. tương tự... Lúc này, những người hiểu biết hơn sẽ nghĩ đến những công cụ sản xuất hàng loạt, điều gì sẽ xảy ra nếu một số công cụ sản xuất hàng loạt vẫn thất bại?

Bây giờ mình xin góp ý với các bạn một mẹo nhỏ đó là khi chọn format thì hãy chọn định dạng exfat là gì? Trên thực tế, nó là hệ thống tệp bảng phân bổ mở rộng, là bảng phân bổ tệp mở rộng. Đây là một hệ thống tệp đặc biệt phù hợp với bộ nhớ flash. Đây là một hệ thống tệp phù hợp với bộ nhớ flash được Microsoft giới thiệu trong Windows Embeded 5.0 trở lên (bao gồm Windows CE 5.0, 6.0, Windows Mobile5, 6 và 6.1). Nó được ra mắt để giải quyết vấn đề về FAT32 và các tệp khác không có. hỗ trợ 4G và các tập tin lớn hơn. Đối với bộ nhớ flash, hệ thống file NTFS không phù hợp, exFAT phù hợp hơn.

So với hệ thống tệp FAT, exFAT có những ưu điểm sau:

Tăng cường khả năng tương tác giữa máy tính để bàn và thiết bị di động

Kích thước tệp đơn tối đa có thể đạt tới 16EB (2 305 843 009 213 693 952 byte, tức là (giá trị lý thuyết, 16×1024×1024TB), 1TB=1024G)

Kích thước cụm có thể lên tới 32MB

Bảng phân bổ không gian còn lại được thông qua để cải thiện hiệu suất phân bổ không gian còn lại

Số lượng file tối đa trong cùng một thư mục có thể lên tới 65 536

Hỗ trợ kiểm soát truy cập

Hỗ trợ TFAT

Ổ đĩa flash sử dụng hệ thống tệp này không hỗ trợ Windows Vista ReadyBoost. Windows Vista SP1 hỗ trợ hệ thống tập tin này.

Nếu bạn sử dụng định dạng này để định dạng nó một cách mượt mà, ổ flash USB của bạn có thể hoạt động trở lại.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部