久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Linh tinh và những thứ khác
更多下载地址
Tải phiên bản PC đẹp thực hành v4.3.9

软件大小:53 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Linh tinh và những thứ khác

软件等级:

更新时间:2021-08-06

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Beauty Practice là phần mềm di động chuyên nghiệp truy vấn thành phần mỹ phẩm với cơ sở dữ liệu lên tới 300.000 loại mỹ phẩm. Phần mềm này có chức năng truy vấn thành phần và cơ chế phân tích thành phần mỹ phẩm rất chính xác. Để cung cấp cho bạn truy vấn chính xác và chi tiết nhất về thành phần mỹ phẩm dù là thương hiệu quốc tế lớn hay thương hiệu nhỏ trong nước, bạn có thể kiểm tra tại đây. Nếu không kiểm tra được thành phần mỹ phẩm trên tay, người dùng nên cẩn thận. , hoặc là hàng nhái hoàn toàn không có. Sản phẩm đảm bảo chất lượng hoặc là mỹ phẩm kém chất lượng nên tất nhiên cũng có những sản phẩm mới nhất chưa được đưa vào. Ngoài việc cung cấp cho người dùng khả năng phân tích các loại mỹ phẩm khác nhau, phần mềm còn cung cấp cho người dùng các giải pháp làm đẹp và chăm sóc da chuyên nghiệp. Nó có thể hỗ trợ người dùng đạt được các mục tiêu chăm sóc da trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời có thể đưa ra những gợi ý chuyên nghiệp và giới thiệu những sản phẩm phù hợp nhất cho người dùng. Các loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da phù hợp, bạn cũng có thể kiểm tra thông tin chi tiết về các loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da này cũng như đánh giá của nhiều người dùng đã sử dụng để hiểu được tác dụng sử dụng chính xác nhất. Hôm nay tôi mang đến cho bạn phiên bản máy tính của bài tập tuyệt vời này. Những bạn quan tâm có thể tải xuống từ trang này. Phiên bản máy tính trồng trọt đẹp

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa được ra mắt nên nếu người dùng Nếu muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, bạn phải cài đặt trình giả lập Android. Người biên tập đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt các trình giả lập Android khác, họ có thể trực tiếp Chạy. và mở bằng trình giả lập Android của người dùng 2. Sau khi giải nén, vì tệp apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần nhân đôi- nhấp vào tệp apk Nó sẽ được cài đặt tự động theo mặc định 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình !

Tính năng của phần mềm

1. Beauty Practice cung cấp một APP để xếp hạng sao an toàn mỹ phẩm và truy vấn thành phần. Phù hợp chính xác với 16 loại da. 2. Thu thập 300.000 cơ sở dữ liệu mỹ phẩm trên toàn thế giới. Đồng bộ hóa dữ liệu nộp cho Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm để tránh ba cái không. 3. Nữ thần IQ cao lĩnh vực chăm sóc da, tiệc du học, cô nàng yuppie tình cờ gặp được đại thần tại đây.

Tính năng phần mềm

1. Điểm an toàn sản phẩm đã được nâng cấp để bao gồm dữ liệu thử nghiệm chuyên nghiệp nhằm nâng cao tính khách quan của điểm số. 2. Thông tin tiết kiệm tiền có thêm chức năng sắp xếp tùy chỉnh, chờ bạn chơi. 3. Bạn cũng có thể tiết kiệm tiền và mua các bài báo và video.

Câu hỏi thường gặp

Tại sao tôi không thể tìm thấy sản phẩm mình muốn? Những lý do có thể là: 1. Tên sản phẩm đã nhập không phải là tên chính thức hoặc có lỗi chính tả, v.v. 2. Một số sản phẩm ở nước ngoài chưa được đưa vào. Bạn có thể gửi danh sách thành phần sản phẩm và hình ảnh tới email qinyuping@bevol.cn để sửa đổi kịp thời. 3. Hầu hết các nhãn hiệu trong nước không tìm được là do chưa được đăng ký với Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, công ty sửa chữa của Mỹ sẽ không thực hiện đăng ký bổ sung. Sản phẩm ba không là gì? "Ba không" thường đề cập đến không có ngày sản xuất, không có chứng nhận chất lượng và không có tên nhà máy sản xuất, khác với các chất bổ sung bị cấm và hàng giả. Từ góc độ quy định, các sản phẩm không có thông tin sản xuất và thành phần công thức được đăng ký với Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm trong nước đều là sản phẩm ba không. Liệu một sản phẩm được đăng ký với Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm có nghĩa là nó đủ tiêu chuẩn? Hoàn tất đăng ký chỉ có nghĩa là nó có thể được niêm yết hợp pháp và có thể đưa ra thị trường với số lượng lớn. Nó không liên quan gì đến chất lượng của sản phẩm. Giống như một chiếc ô tô cần có biển số trước khi có thể chạy trên đường. Việc lấy biển số không liên quan gì đến chất lượng của xe. Khi nộp đơn cho Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, sản phẩm cần chuẩn bị báo cáo thử nghiệm của bên thứ ba để chuẩn bị cho các cuộc kiểm tra ngẫu nhiên của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm không đưa ra đánh giá về hiệu quả cũng như giá trị tương đối của sản phẩm và sẽ thường xuyên thông báo các sản phẩm không đạt yêu cầu kiểm tra lấy mẫu. Làm thế nào để bạn biết liệu sản phẩm của bạn có chứa hormone hoặc kim loại nặng quá mức hay không? Việc vượt quá tiêu chuẩn về hormone và kim loại nặng sẽ không được ghi trong danh sách thành phần của mỹ phẩm. Chỉ có thể sử dụng các báo cáo lấy mẫu có liên quan và các dụng cụ kiểm tra chuyên nghiệp để phát hiện chúng. Beauty Practice sẽ đồng bộ một số báo cáo kiểm tra ngẫu nhiên từ Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm để thông báo cho người tiêu dùng dưới dạng tin tức. Nói một cách tương đối, nếu bạn chọn một thương hiệu đáng tin cậy thì khả năng xảy ra sự cố sẽ nhỏ hơn nhiều.
  • 下载地址
Tải phiên bản PC đẹp thực hành v4.3.9
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản máy tính Northland v6.4.0 Tải xuống phiên bản PC Rainbow Toolbox v2.0.0 Teleprompter (phần mềm teleprompter) bản trung quốc crack v2.5.0 (có máy đăng ký) Bản vá crack Goodsync Enterprise11 (có hướng dẫn cài đặt) Thành phần tiếng Anh tải xuống phần mềm trợ lý chỉnh sửa thông minh v1.0 phiên bản crack Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm đăng nhập bằng một cú nhấp chuột v1.0 Adobe GenP 2021 Green Edition (có cách sử dụng) v3.0 Công cụ xác minh tệp nhỏ màu xanh lá cây phiên bản miễn phí tải xuống v1.2.4291.41810 Phiên bản crack Smart Game Booster (có mã kích hoạt) v5.0.1.461 Tài khoản thời gian Tải xuống ứng dụng khách PC v5.3.3 Tải phiên bản PC đẹp thực hành v4.3.9 Tải xuống ứng dụng khách PC của Zhongce Cloud Store v4.0.7 Tôi muốn trở thành học sinh giỏi phiên bản PC tải xuống v4.1.5 Tải xuống phiên bản máy tính chính thức của TapTap v2.10.0 Công cụ quản lý thời gian sống Pomodoro v1.8.5 phiên bản mới nhất Tải xuống My Family Tree phiên bản Trung Quốc crack v10.3.3 (có gói ngôn ngữ/32/6 Jichen Toolbox Green Phiên bản Trung Quốc Tải xuống V1.0.1 Tải xuống phiên bản Trung Quốc Livesplit v1.8.5 Heredis 2020 bản trung quốc crack v20.2 (có bản crack) Công cụ kiểm tra MD5 Phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v4.0
返回顶部