久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Linh tinh và những thứ khác
更多下载地址
Tải xuống máy khách Autohome v11.2.5

软件大小:97.7 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Linh tinh và những thứ khác

软件等级:

更新时间:2021-08-04

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Autohome sẵn sàng phục vụ bạn. Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng tiếp cận nền tảng trên máy tính, hầu hết các chàng trai đều quan tâm đến ô tô hơn. Có thể bạn muốn mua ô tô trong thời gian sắp tới, hoặc có thể bạn đã quan tâm đến kiến ​​thức về ô tô. Muốn biết thêm kiến ​​thức chi tiết về xe. Biên tập viên đặc biệt mang đến phiên bản PC này. Nền tảng này cung cấp cho người dùng các dịch vụ ô tô toàn diện như lựa chọn ô tô, mua ô tô, sử dụng ô tô và thay thế ô tô. Nhiều mẫu xe đã hợp tác với nền tảng này để quảng bá mình nên phần mềm này gần như bao gồm các thông số chi tiết và thông tin ngoại hình chi tiết của từng mẫu xe. Đối với những người muốn hiểu mọi khía cạnh của kiến ​​thức về ô tô, đây có thể là lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, nó còn là một nền tảng diễn đàn ô tô, phần mềm đã thiết lập khu vực thảo luận cho từng mẫu xe, nhiều chủ xe sẽ tham gia những ưu điểm và nhược điểm của chiếc xe nào là cách học hỏi chân thực nhất. các chủ xe. Hầu hết các tài khoản tiếp thị đều không đáng tin cậy. Những người bạn có nhu cầu mua xe nên chú ý hơn đến mức giá xe thấp nhất ở từng khu vực. Bạn có thể xem tại đây, vì vậy đừng để bị lừa bởi một số hoạt động bán xe vì lợi nhuận. PC, hãy đến và tải xuống cái này Kiểm tra phiên bản PC của Autohome!

Phiên bản Autohome PC

Hướng dẫn cài đặt

1. Vì bản chính thức chưa ra mắt PC máy tính thực sự phiên bản này, vì vậy nếu người dùng muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính thì phải cài đặt trình giả lập Android. Người biên tập đề xuất trình giả lập Android BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. có thể mở trực tiếp bằng cách chạy trình giả lập Android của người dùng 2. Sau khi giải nén, vì tệp apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần gấp đôi. -nhấp vào tệp apk để tự động cài đặt theo mặc định; 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình !

Tính năng phần mềm

[Thông tin chuyên môn] Nội dung gốc đầy đủ nhất và nhanh nhất, Autohome có thể dễ dàng nắm bắt thông tin xe mới , hướng dẫn mua ô tô, đánh giá mẫu ô tô, hướng dẫn mua sắm trên thị trường, văn hóa ô tô, video ô tô, báo cáo tại chỗ về triển lãm ô tô và các nội dung thú vị khác, cũng như nhiều lời khuyên thiết thực, giúp quá trình mua và sử dụng ô tô trở nên dễ dàng hơn đối với người mới lái xe và người có kinh nghiệm . [Diễn đàn hấp dẫn] Diễn đàn ô tô lớn nhất và có ảnh hưởng nhất thế giới, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo các chuyến tham quan tự lái, mô tô và các chủ đề thú vị khác của Cư dân mạng trong việc lấy bằng lái xe, chiến lược mua ô tô, mẹo bảo dưỡng ô tô và các bài đăng hấp dẫn khác. Bạn có thể dễ dàng tham gia tương tác chủ đề mọi lúc, mọi nơi! [Tìm xe và hỏi giá] Bao gồm hàng chục nghìn thông tin về mẫu xe, tìm kiếm xe với độ chính xác cao và nhiều điều kiện và tìm thấy thứ bạn muốn một cách nhanh chóng nhất có thể; bấm vào bản đồ để xem trực tiếp thông tin địa chỉ cửa hàng 4S, giúp bạn dễ dàng tìm thấy toàn bộ mạng lưới giá thấp nhất. [Khám phá tuyệt vời] Cung cấp chức năng radio ô tô, so sánh mẫu ô tô và máy tính mua ô tô, cho phép bạn dễ dàng so sánh sự khác biệt về các thông số khác nhau và biết chi phí mua ô tô cũ, trung tâm ô tô, ô tô điện; nhà, giảm giá bảo trì, và các yêu cầu Vi phạm và các dịch vụ chu đáo toàn diện cho việc mua và sử dụng ô tô của bạn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Đề xuất thông minh-máy học, đề xuất nội dung độc quyền cho bạn 2. Autohome AR Xem a xe - Xem xe thoải mái mà không cần rời khỏi nhà 3. "Bảy bước mua xe" trong một bước, tiết kiệm thời gian, trí óc và tiền bạc 4. Mua xe giảm giá, trải nghiệm đáng đồng tiền, không phải lo mua ô tô 5. Kiểm tra vi phạm giao thông, tìm bảo trì và nạp thẻ nhiên liệu chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ưu điểm của phần mềm

[Nội dung] 1. Là một danh mục theo chiều dọc Những tên tuổi lớn trong các trang web ô tô là Autohome và Bitauto đều có nội dung vô cùng phong phú, nhưng giữa hai bên vẫn có những khác biệt nhất định về mặt bố cục nội dung. 2. Ngoài tin tức liên quan đến ô tô, nền tảng này còn có nhiều bài viết vận động hành lang, là những bài viết được xuất bản trên nền tảng tự truyền thông của phần mềm. Hầu hết các bài viết này là bài viết phân tích và bình luận, mặc dù cũng có một số bài về Yiche, nhưng. số lượng nhỏ hơn nhiều so với nền tảng này. 3. So với nền tảng này, điểm khác biệt lớn nhất giữa Bitauto và Bitauto là trên ứng dụng khách di động của Bitauto, không chỉ có thông tin hoặc các bài viết tự truyền thông từ chính Bitauto mà còn có một phần lớn các bài báo từ các phương tiện truyền thông ô tô khác Che chỉ được in lại. chúng, chẳng hạn như Tencent Auto, New Car Review Network, Phoenix Auto, v.v. Mặc dù những bài viết này không phải do Bitauto tự sản xuất nhưng chúng cũng đã làm phong phú đáng kể tài nguyên nội dung của Bitauto.
  • 下载地址
Tải xuống máy khách Autohome v11.2.5
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản máy tính Northland v6.4.0 Phiên bản crack Smart Game Booster (có mã kích hoạt) v5.0.1.461 Tải xuống ứng dụng khách PC của Zhongce Cloud Store v4.0.7 Tôi muốn trở thành học sinh giỏi phiên bản PC tải xuống v4.1.5 Heredis 2020 bản trung quốc crack v20.2 (có bản crack) Adobe GenP 2021 Green Edition (có cách sử dụng) v3.0 Jichen Toolbox Green Phiên bản Trung Quốc Tải xuống V1.0.1 Công cụ xác minh tệp nhỏ màu xanh lá cây phiên bản miễn phí tải xuống v1.2.4291.41810 Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm đăng nhập bằng một cú nhấp chuột v1.0 Teleprompter (phần mềm teleprompter) bản trung quốc crack v2.5.0 (có máy đăng ký) Công cụ kiểm tra MD5 Phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v4.0 Tải xuống phiên bản máy tính chính thức của TapTap v2.10.0 Tải phiên bản PC đẹp thực hành v4.3.9 Công cụ quản lý thời gian sống Pomodoro v1.8.5 phiên bản mới nhất Tài khoản thời gian Tải xuống ứng dụng khách PC v5.3.3 Tải xuống phiên bản Trung Quốc Livesplit v1.8.5 Tải xuống phiên bản PC Rainbow Toolbox v2.0.0 Thành phần tiếng Anh tải xuống phần mềm trợ lý chỉnh sửa thông minh v1.0 phiên bản crack Bản vá crack Goodsync Enterprise11 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống My Family Tree phiên bản Trung Quốc crack v10.3.3 (có gói ngôn ngữ/32/6
返回顶部