久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Linh tinh và những thứ khác
更多下载地址
Bộ điều khiển âm lượng máy tính (Sound Lock) tải phiên bản Trung Quốc mới nhất v1.3.2

软件大小:314KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Linh tinh và những thứ khác

软件等级:

更新时间:2023-01-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Sound Lock (bộ điều khiển âm lượng máy tính) có thể đặt giá trị âm lượng tối đa cho người dùng. Khi âm lượng máy tính vượt quá giá trị tối đa này, âm lượng của phần mềm sẽ bị cưỡng bức điều chỉnh để không vượt quá giá trị tối đa đã đặt. dành cho những người thích Bộ điều khiển âm lượng rất tốt dành cho những người xem phim và chơi game. Phần mềm có thể hỗ trợ người dùng giới hạn mức âm thanh của tất cả các luồng âm thanh hiện đang phát trên máy tính ở các giá trị do người dùng xác định. Nó có thể tự động phát hiện thứ tự các ứng dụng đang chạy và điều chỉnh âm lượng của chúng theo các giá trị đã xác định mà bạn đặt. thiết bị có thể có những hạn chế âm thanh khác nhau. Ngoài ra, phần mềm còn có thể thiết lập chế độ lọc (kênh hoặc chính) và định cấu hình các thông số cụ thể của kênh đầu ra và thiết bị (tai nghe, loa hoặc thiết bị mặc định) để giúp âm lượng và chất lượng âm thanh phù hợp hơn với sở thích của bạn. Mời bạn bè quan tâm tải về! Một phần mềm điều khiển âm lượng rất đơn giản và thiết thực.

Tính năng phần mềm

1. Đặt GIỚI HẠN của bạn và thưởng thức phát lại Khóa âm thanh cho phép bạn dễ dàng đặt giới hạn đầu ra âm thanh ở mức mong muốn và thưởng thức phim mà không cần điều chỉnh âm lượng theo cách thủ công trong các cảnh ồn ào.
2. Giới hạn đầu ra âm thanh hệ thống trên mỗi kênh Khóa âm thanh điều chỉnh âm lượng hệ thống cho từng kênh (tối đa 14 kênh) và giảm âm lượng trong các cảnh lớn để tạo ra âm thanh mượt mà.
3. Giới hạn âm thanh phát ra cho từng thiết bị đầu ra Ứng dụng cho phép bạn đặt giới hạn âm lượng phát lại cho từng thiết bị đầu ra, nghĩa là mỗi thiết bị đầu ra trên máy tính của bạn có thể có giới hạn âm thanh khác nhau.
4. Chế độ lọc cho từng kênh/thiết bị chính Khi sử dụng chức năng khóa âm thanh, bạn có thể đặt và sử dụng giới hạn âm lượng cho từng kênh riêng lẻ hoặc lọc kênh chính sử dụng giới hạn cao nhất được đặt giữa tất cả các kênh.

Hướng dẫn cài đặt

1. Bấm đúp vào "Sound_Lock_1.3.2.msi" để bắt đầu cài đặt phần mềm

2. Hãy đọc hướng dẫn nâng cấp ở bước tiếp theo

3. Khi xuất hiện thỏa thuận thì chọn Tôi đồng ý

4. Thiết lập thư mục cài đặt phần mềm, mặc định là "C:Program Files (x86)3 APPESSound Lock"

5. Tiếp tục thực hiện cho đến khi quá trình cài đặt hoàn tất

Cách sử dụng

1. Bật [Sound Lock] và chuyển nút sang [ON]
2. Trượt âm lượng lên xuống để điều chỉnh âm lượng
3. Bạn cũng có thể mở giao diện cài đặt chi tiết hơn và đặt các kênh và cài đặt đầu ra âm thanh mặc định, v.v.

Mẹo cài đặt âm thanh trong PUBG Battle Royale

Cài đặt hiệu ứng âm thanh của Jedi rất rác rưởi. Âm thanh được bật lớn, tiếng súng, tiếng máy bay, tiếng nổ và tiếng lái xe quá lớn, gây tổn hại nghiêm trọng đến thính giác. Nhiều người gặp phải tình trạng xung đột này khi cài đặt âm thanh ở mức thấp và không nghe thấy tiếng bước chân. Có một phần mềm có thể giải quyết vấn đề này rất tốt, đó là sound lock. Chức năng của phần mềm này rất đơn giản, đó là giới hạn âm lượng tối đa. Cài đặt âm lượng của Windows chỉ có thể tăng hoặc giảm tỷ lệ phần trăm của tất cả các âm lượng cùng một lúc, trong khi phần mềm này buộc giới hạn âm lượng tối đa mà không thay đổi âm lượng nhỏ dưới giới hạn phần mềm. Sau khi cài đặt, hãy tăng cài đặt âm lượng của Windows, sau đó đặt giới hạn trên trong phần mềm này, tương đương với việc tăng cường âm thanh của tiếng bước chân, tiếng mở cửa và tiếng súng ở xa, giảm âm lượng quá lớn khác và bảo vệ thính giác. Kết quả tự mình thử nghiệm: Mình từng vặn âm lượng trên cửa sổ ở mức 30, dù có vặn lớn đến mấy cũng không thể chịu được tiếng máy bay và tiếng súng. Sau khi cài đặt phần mềm này, hãy đặt nó ở vị trí khoảng 1/3, sau đó điều chỉnh cửa sổ lên 40 đến 50. Bạn có thể nghe rõ tiếng súng nổ ở trường học ở Thành phố R. Bạn không cần phải tắt âm thanh trên máy bay. và bạn sẽ không giật mình nếu bị tát vào mặt. Cá nhân tôi thấy điều này đáng tin cậy hơn nhiều so với những phần mềm được gọi là âm thanh nổi khác.

  • 下载地址
Bộ điều khiển âm lượng máy tính (Sound Lock) tải phiên bản Trung Quốc mới nhất v1.3.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部