久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Linh tinh và những thứ khác
更多下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm bỏ phiếu WeChat hàng ngày v10.5

软件大小:360KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Linh tinh và những thứ khác

软件等级:

更新时间:2023-05-04

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm này có thể nói là một phần mềm bỏ phiếu hiệu quả vượt qua các hạn chế của hệ thống bỏ phiếu WeChat. Người dùng sử dụng phần mềm này có thể tự động bỏ phiếu chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phần mềm này không có hạn chế về lưu lượng truy cập hoặc IP và có thể chạy trên một máy tính. Máy tính duy nhất Sử dụng nhiều phần mềm bỏ phiếu Đồng thời, cơ chế của phần mềm này cũng có thể mô phỏng thao tác thủ công để tự động bỏ phiếu. Phiên bản do người biên tập đưa ra ngày nay rất mạnh mẽ. Phần mềm bỏ phiếu Tiantian WeChat Phần mềm này rất mạnh mẽ. Phiên bản miễn phí của phần mềm bỏ phiếu Tiantian WeChat rất thuận tiện khi chạy. Nó không yêu cầu thiết bị của người dùng. Nó có thể chạy sau khi tải xuống và giải nén từ trang này. Kích thước và mức sử dụng tài nguyên hệ thống cũng rất nhỏ. chỉ thuận tiện cho người dùng sử dụng, đồng thời được đặt trong kho lưu trữ di động, người dùng cũng có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống từ trang này để trải nghiệm.

Tính năng phần mềm

1. Phần mềm sử dụng đơn giản, chỉ cần nhấn một nút để tự động quẹt vé.
2. Không có giới hạn về số lượng máy tính được sử dụng. Việc quét vé bị hạn chế không có IP có thể chạy nhiều phần mềm quét vé trên một máy tính.
3. Tốc độ quẹt vé rất nhanh. Một máy quẹt vé đơn không hạn chế IP có thể đạt hơn 6 phiếu mỗi phút.
4. Mô phỏng thao tác thủ công để tự động quẹt vé. Cách sử dụng đơn giản và có thể quẹt vé hoàn toàn tự động mà không cần can thiệp thủ công.
5. Khi phần mềm quét vé WeChat đang chạy, nó không ảnh hưởng đến việc sử dụng máy tính bình thường (nó có thể chạy ở chế độ nền).

Hướng dẫn cài đặt

Lưu ý: Phần mềm bỏ phiếu Tiantian WeChat rất thuận tiện để sử dụng, người dùng không cần phải cài đặt. Bạn có thể sử dụng trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén từ trang này. Trước khi tải xuống và giải nén, hãy tắt phần mềm chống vi-rút để tránh vô tình xóa. các thành phần.
1. Sau khi tải xuống và giải nén từ trang này, hãy tìm trình hướng dẫn cài đặt “.exe” tương ứng và nhấp đúp để chạy nó.

2. Giao diện sử dụng để chạy phần mềm như sau.

Hướng dẫn sử dụng

1. Sau khi vào giao diện phần mềm bỏ phiếu Tiantian WeChat, điều đầu tiên bạn cần chọn là tên tài khoản chính thức, URL của trang bỏ phiếu và tên của đối tượng bỏ phiếu.

2. Sau đó chọn tần suất quét vé. Đừng đặt quá thường xuyên.

3. Sau khi cài đặt hoàn tất, hãy nhấp vào Bắt đầu.

Nhật ký cập nhật

bản cập nhật v10.5(2018-09-08)
1. Cải thiện thỏa thuận cấp phép người dùng cho công cụ bỏ phiếu WeChat. Vui lòng đọc thỏa thuận trước khi sử dụng WeChat. Nếu bạn sử dụng nó, điều đó có nghĩa là bạn đã đồng ý với thỏa thuận cấp phép của chúng tôi.
2. Công cụ bỏ phiếu WeChat có thể tự động lấy thông tin kết nối băng thông rộng của người dùng mà không cần cài đặt thủ công, nó có thể kết nối với băng thông rộng thông qua tài khoản hiện có và thực hiện việc quét vé WeChat tự động.
3. Thêm hướng dẫn trợ giúp. Nhiều người dùng lần đầu sử dụng phần mềm và không biết cách vận hành một số chi tiết. Tài liệu này đã cải thiện điều này.
4. Mô-đun mã xác minh của máy bỏ phiếu WeChat đã được nâng cấp và một số mô-đun mã xác minh phổ biến hiện nay đã được thêm vào để người dùng có thể nhận ra mã xác minh một cách bình thường khi đánh phiếu.

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm bỏ phiếu WeChat hàng ngày v10.5
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部