久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Linh tinh và những thứ khác
更多下载地址
SysTools EDB Converter (chuyển đổi email EDB) tải xuống v3.0 chính thức

软件大小:34.6 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Linh tinh và những thứ khác

软件等级:

更新时间:2021-03-23

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm

SysTools EDB Converter có thể chuyển đổi trực tiếp email EDB thành PST, EML, MBOX, MSG, PDF và các định dạng khác thông qua SysTools EDB Converter! Một phần mềm ứng dụng dùng để chuyển đổi định dạng email.

Tải xuống SysTools EDB Converter

Tính năng phần mềm

Ngoại tuyến Trao đổi chuyển đổi hộp thư EDB sang Outlook PST

Trích xuất các thư mục công cộng và hộp thư riêng sang PST

Xem trước email, danh bạ, lịch, tác vụ, ghi chú, tạp chí của hộp thư EDB

Chuyển đổi tệp Edb bị hỏng sang định dạng dữ liệu PST

Chuyển đổi dữ liệu có chọn lọc bằng nhiều tùy chọn bộ lọc

Xóa email SMIME/OpenPGP khỏi hộp thư Exchange Mã hóa thư

Tạo PST riêng cho mỗi hộp thư Exchange trong tệp EDB

Phần mềm này có thể chuyển đổi tệp Exchange EDB sang PST, EML, MBOX, MSG, PDF, HTML

Tương thích với tất cả các phiên bản Exchange Server, Outlook và Windows< /p>

Các tính năng của phần mềm SysTools EDB Converter

Chuyển đổi Exchange EDB sang PST

Từ SysTools EDB Converter khôi phục Exchange Server EDB và lưu nó sang định dạng tệp pst. Bạn có thể tạo một tệp PST duy nhất cho hộp thư EDB của mình với tất cả các mục dữ liệu trong đó.

Giải mã mã hóa SMIME/OpenPGP

Phần mềm SysTools EDB Converter cung cấp tùy chọn giải mã mã hóa SMIME hoặc OpenPGP từ hộp thư EDB bằng thông tin xác thực mã hóa phù hợp. Nó có thể loại bỏ hàng loạt mã hóa khỏi email khỏi các tệp EDB Exchange Server 2019, 2016, 2013, 2010, 2007, 2003. Điều này cho phép người dùng xem email trong tệp EDB mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Trích xuất tất cả các mục EDB sang PST

Khi người dùng chuyển đổi Exchange EDB sang định dạng tệp Outlook PST, phần mềm cho phép bạn xuất .edb sang .pst bao gồm tất cả các mục. Mỗi thư mục hộp thư như Hộp thư đến, Mục đã gửi, Danh bạ, Lịch, Nhiệm vụ, Ghi chú, Nhật ký, v.v. sẽ được di chuyển từ định dạng tệp EDB sang PST với sự trợ giúp của phần mềm và người dùng, sau đó EDB cần được nhập vào Outlook. Chương trình này đảm bảo chuyển đổi dữ liệu thành công từ định dạng tệp dữ liệu Exchange sang Outlook.

Tách hộp thư Exchange thành nhiều PST

SysTools EDB Converter cung cấp cho bạn tùy chọn chia hộp thư Exchange của bạn thành nhiều tệp PST với kích thước nhỏ hơn và dễ quản lý hơn. Đây là một tính năng tùy chọn; vì vậy bạn có thể chọn hoặc bỏ chọn tùy chọn chia PST theo kích thước. Với sự trợ giúp của tùy chọn này, bạn có thể tạo nhiều tệp PST nhỏ hơn theo yêu cầu của người dùng.

Di chuyển EDB bị hỏng sang PST

Bạn sẽ không gặp bất kỳ rắc rối nào ngay cả sau khi chuyển đổi dữ liệu từ tệp cơ sở dữ liệu Exchange EDB. Phần mềm này có thể chuyển đổi tệp EDB sang PST và khắc phục các vấn đề bảo vệ. Bạn có thể dễ dàng xuất hộp thư priv1.edb của mình mà không phải lo lắng về vấn đề hỏng hóc.

Xuất các lựa chọn/thư mục/hộp thư sang PST

Khi bạn xuất tệp Exchange EDB sang định dạng tệp PST, phần mềm cho phép bạn lưu dữ liệu chọn lọc theo yêu cầu của người dùng. Người dùng có thể xuất khẩu có chọn lọc các hộp thư/thư mục/mục dữ liệu Exchange một cách dễ dàng. Để chuyển đổi các mục đã chọn trong hộp thư của mình, bạn có thể kiểm tra các mục được yêu cầu từ bảng xem trước.

Chế độ quét cho tệp EDB

Đối với các tệp EDB được vi tính hóa; phần mềm cũng cung cấp một bộ chế độ quét duy nhất. Trước khi chuyển đổi Exchange 2019, 2016, 2013 EDB sang Outlook PST, dữ liệu từ tệp EDB đã chọn sẽ được quét kỹ lưỡng nội dung của nó. Tiện ích thực hiện bằng cách quét nhanh hoặc quét nâng cao, tùy thuộc vào mức độ quét cần thiết cho tệp. Nâng cao hoặc chung.

Xuất tệp EDB theo danh mục

Tính năng tích hợp sẵn của SysTools EDB Converter cho phép người dùng lọc các mục trong hộp thư như: thư, danh bạ, lịch, tác vụ, ghi chú, tạp chí. Công cụ di chuyển EDB sang Outlook này sẽ cho phép người dùng kiểm tra các danh mục được yêu cầu trước khi chuyển đổi định dạng EDB sang PST.

Bộ lọc dựa trên ngày và giờ

Phần mềm SysTools EDB Converter cho phép người dùng áp dụng các tùy chọn bộ lọc dựa trên ngày và giờ. Điều này cũng cung cấp cho người dùng khả năng lọc thư, danh bạ, lịch, công việc, tạp chí, ghi chú dựa trên danh mục. Các mục tệp EDB có thể được chuyển đổi có chọn lọc sang PST một cách dễ dàng và hiệu quả bằng cách sử dụng các bộ lọc này.

Bỏ qua các thư mục hệ thống

Đây là tính năng tùy chọn được phần mềm cung cấp trong quá trình xuất .edb sang .pst. Chọn tùy chọn này để bỏ qua các thư mục hệ thống không cần thiết mà không xuất chúng sang hệ thống phân cấp thư mục của tệp đầu ra.

Duy trì hệ thống phân cấp thư mục

Tính năng này giúp người dùng xuất các mục hộp thư cơ sở dữ liệu Exchange (chẳng hạn như email, danh bạ, lịch, tác vụ, ghi chú, nhật ký) sang định dạng PST và có chính xác như nhau phân cấp thư mục như trong tệp EDB nguồn. Chọn tùy chọn "Duy trì phân cấp thư mục" trong cửa sổ "Tùy chọn xuất".

Giữ nguyên siêu dữ liệu

Sau quá trình chuyển đổi từ EDB sang PST, ứng dụng sẽ duy trì tính toàn vẹn của siêu dữ liệu hộp thư Exchange EDB. Công cụ này có thể bảo toàn hoàn toàn các thuộc tính meta của email, danh bạ, lịch, công việc, nhật ký ghi chú mà không bị mất mát hoặc hư hỏng.

  • 下载地址
SysTools EDB Converter (chuyển đổi email EDB) tải xuống v3.0 chính thức
  • 热门软件
  • 热门标签
Jichen Toolbox Green Phiên bản Trung Quốc Tải xuống V1.0.1 Tải xuống phiên bản PC Rainbow Toolbox v2.0.0 Adobe GenP 2021 Green Edition (có cách sử dụng) v3.0 Phiên bản crack Smart Game Booster (có mã kích hoạt) v5.0.1.461 Heredis 2020 bản trung quốc crack v20.2 (có bản crack) Bản vá crack Goodsync Enterprise11 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản máy tính Northland v6.4.0 Công cụ xác minh tệp nhỏ màu xanh lá cây phiên bản miễn phí tải xuống v1.2.4291.41810 Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm đăng nhập bằng một cú nhấp chuột v1.0 Tài khoản thời gian Tải xuống ứng dụng khách PC v5.3.3 Thành phần tiếng Anh tải xuống phần mềm trợ lý chỉnh sửa thông minh v1.0 phiên bản crack Tải xuống My Family Tree phiên bản Trung Quốc crack v10.3.3 (có gói ngôn ngữ/32/6 Tải xuống phiên bản máy tính chính thức của TapTap v2.10.0 Công cụ quản lý thời gian sống Pomodoro v1.8.5 phiên bản mới nhất Tải xuống ứng dụng khách PC của Zhongce Cloud Store v4.0.7 Công cụ kiểm tra MD5 Phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v4.0 Tải xuống phiên bản Trung Quốc Livesplit v1.8.5 Teleprompter (phần mềm teleprompter) bản trung quốc crack v2.5.0 (có máy đăng ký) Tải phiên bản PC đẹp thực hành v4.3.9 Tôi muốn trở thành học sinh giỏi phiên bản PC tải xuống v4.1.5
返回顶部