久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Linh tinh và những thứ khác
更多下载地址
Tải xuống mẫu bảng chấm công excel2021 phiên bản miễn phí

软件大小:90KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Linh tinh và những thứ khác

软件等级:

更新时间:2023-05-04

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Mẫu bảng điểm danh phiên bản excel thuận tiện cho người dùng làm việc hiệu quả và nhanh chóng. Phần mềm có nhiều phần được tích hợp sẵn, bao gồm thời gian đi làm, đi trễ và về sớm của nhân viên, vắng mặt, nghỉ việc cá nhân, nghỉ ốm, nghỉ phép, làm thêm giờ, đi công tác, v.v. hiển thị trạng thái đi làm của từng nhân viên, theo tháng. Các ngày khác nhau được hiển thị và các ngày cuối tuần được đánh dấu để hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc thống kê nhanh chóng và giảm bớt khối lượng công việc của nhân viên thống kê. Hỗ trợ người dùng sửa đổi dữ liệu, tên, v.v. theo tình huống riêng của họ và sửa đổi bảng theo ý muốn. Thao tác phần mềm rất đơn giản, bạn chỉ cần sửa đổi số và ngày tháng để thao tác nhanh chóng mà không cần thao tác rườm rà. Phiên bản excel của mẫu phiếu điểm danh được biên tập viên chia sẻ hoàn toàn miễn phí sử dụng và là công cụ đắc lực giúp nâng cao hiệu quả công việc. Người dùng có nhu cầu hãy đến trang này để tải xuống và trải nghiệm! Ra mắt mẫu chấm công mới nhất năm 2021 dành cho nhân viên văn phòng. Được thực hiện ở định dạng excel.

Tính năng của bảng điểm danh

1. Hiển thị số ngày theo tháng khác nhau. 2. Đánh dấu những ngày cuối tuần. 3. Tự động đếm số lượng người tham dự. 4. Bảng chấm công có thể giúp công ty tóm tắt dữ liệu theo cách thủ công. 5. Bảng chấm công có thể dễ dàng hiểu được tình trạng đi làm của nhân sự công ty, cũng như đi trễ, về sớm, vắng mặt, nghỉ ốm, nghỉ việc riêng, nghỉ phép, v.v., là cơ sở để tính lương cho nhân viên lao động.

Hướng dẫn điền form

1. Bạn có thể điền theo các ký hiệu điểm danh: công việc - "√" muộn - "乄" nghỉ ngơi - "×" xin nghỉ phép - "▲" vắng mặt - "≠" đi công tác - "☆" kỳ nghỉ - "○"

Nội dung phiếu điểm danh

1. Tên đơn vị 2. Tên phòng ban 3. Mã số 4. Tên 5. Thời gian làm việc 6. Thời gian ngoài giờ làm việc 7. Đến muộn 8. Về sớm 9. Vắng mặt 10. Đi học thực tế 11. Ghi chú 12. Lãnh đạo phụ trách

Hướng dẫn sử dụng mẫu phiếu điểm danh

1. Chèn nút điều chỉnh số như trong hình bên dưới, nhấp vào [Công cụ phát triển]--[Chèn]--[Nút điều chỉnh số], sau đó kéo chuột vào bảng bên dưới để vẽ "nút điều chỉnh số" của kích thước phù hợp.
2. Chèn điều khiển điều chỉnh số Sau khi chèn "nút điều chỉnh số", chúng ta cũng cần đặt giá trị tối thiểu và tối đa của "nút điều chỉnh số".
3. Đặt nút điều chỉnh số bằng cách "nhấp chuột phải" vào nút điều chỉnh số. Trong menu bật lên, chọn "Đặt định dạng điều khiển", nhấp vào tab "Điều khiển" và đặt "Giá trị tối thiểu" và "Tối đa" tương ứng. Value" vì đó là Năm tôi đặt ở đây lần lượt là "2010" và "2030". Bước quan trọng nhất là thiết lập "liên kết ô". Chỉ khi thiết lập điều này, "núm điều chỉnh số" mới có thể điều chỉnh dữ liệu trong ô.
4. Đặt núm điều chỉnh số. Chúng tôi sử dụng phương pháp tương tự để đặt núm điều chỉnh số cho tháng. Nhập công thức vào ô ngày đầu tiên để hiển thị số ngày theo tháng: =IF(COLUMN(A1)<=DAY(EOMONTH($G$1&-$M$1,0)),COLUMN(A1), '')

  • 下载地址
Tải xuống mẫu bảng chấm công excel2021 phiên bản miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部