久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Linh tinh và những thứ khác
更多下载地址
Tải xuống miễn phí hộp công cụ Pipi v2.0.3

软件大小:2.92MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Linh tinh và những thứ khác

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hộp công cụ Pipi có nhiều chức năng ứng dụng tích hợp. Nó thường được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày và có thể không được chế tạo đặc biệt tốt. Đôi khi nó có thể bị hỏng, nhưng đây không phải là vấn đề lớn và không cản trở việc sử dụng của mọi người. Hãy giải thích chi tiết chức năng bên dưới. Liên kết chống reddit Khi bạn gửi liên kết tên miền cho bạn bè hoặc nhóm, nó sẽ nhắc nhở một trang web nguy hiểm và người dùng sẽ không mở liên kết. liên kết ngắn từ liên kết của bạn, sau đó gửi nó mà không nhắc đến một trang web nguy hiểm, nâng cao lòng tin của người dùng QQ, tỷ lệ mở sẽ cao hơn, tình trạng này là ngăn chặn tên miền màu đỏ Pipi Toolbox hoàn toàn có thể chụp ảnh màn hình, để tôi có thể chụp ảnh màn hình. có thể chụp ảnh màn hình máy tính và lưu lại, sau đó chuyển đổi văn bản trong ảnh thành tài liệu Văn bản, hỗ trợ chuyển đổi dịch sang hàng chục ngôn ngữ và một số ứng dụng nhỏ thiết thực khác, chỉ chờ mọi người tự mình trải nghiệm; . Một công cụ ứng dụng toàn diện.

Giới thiệu công cụ

Pipi Toolbox được Peter phát triển để học C# từ năm ngoái Khi bắt đầu làm, tôi đã học được nhiều nhất có thể. Bây giờ tôi mới vào cấp 3, chưa biết làm nhiều chức năng nên có nhiều điều không phù hợp. Cảm ơn các bạn đã thông cảm. Phần mềm này ban đầu sử dụng đa luồng nhưng sau khi sử dụng thì một số hệ thống win10 bị treo khi chạy. Nguyên nhân chi tiết vẫn chưa rõ.

Giới thiệu chức năng

1. Ngăn chặn liên kết màu đỏ 2. Ảnh chụp màn hình (bao gồm cả ảnh chụp màn hình tùy chỉnh) 3. Notebook (bao gồm dịch thuật Baidu, nhận dạng văn bản Baidu) 4. Máy tính 5. Đồng hồ (Chức năng đếm ngược ) 6. Mã QR (ngoại tuyến) 7. Liên kết trực tiếp Lanzouyun (không có chức năng rút ngắn chia sẻ mật khẩu không ổn định)

Ghi chú

Yêu cầu hỗ trợ .net framework 4.0

  • 下载地址
Tải xuống miễn phí hộp công cụ Pipi v2.0.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部