久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Linh tinh và những thứ khác
更多下载地址
ByteScout BarCode Reader (phần mềm nhận dạng mã vạch) phiên bản crack v10.

软件大小:29MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Linh tinh và những thứ khác

软件等级:

更新时间:2023-04-28

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

BarCode Reader là một ứng dụng đáng tin cậy và là công cụ đọc mã vạch rất tốt. Cung cấp cho bạn cách nhanh chóng để quét mã vạch trên máy tính. Phần mềm này tương tự như chương trình OCR mà chúng tôi thường sử dụng. Phần mềm có thể phát hiện nội dung mã vạch đầu vào và sau đó xác định nội dung tương ứng. Nó có đặc điểm là hoạt động đơn giản và tỷ lệ nhận dạng thành công cao. cũng như DataMatrix, PDF 417, mã QR và các ký hiệu mã QR vi mô. Nó có thể kiểm tra xem có bất kỳ mã vạch nào trong hình ảnh JPG, GIF, TIFF và PNG hay không. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng webcam để kiểm tra mã vạch của sản phẩm. Khi tìm kiếm một sản phẩm, điều quan trọng là có thể quét mã vạch của sản phẩm đó để xác minh tính xác thực của nó. Thật không may, không phải ai cũng có cơ hội tiếp cận với công nghệ này, vì chỉ có các công ty lớn mới chủ yếu sử dụng đầu đọc mã vạch. Đầu đọc mã vạch Bytescout BarCode Reader đọc mã vạch: QR Code, Code 39, Code 128, EAN 13, 2D Barcode, PDF417, MICR, Telepen, 5 Interleaved 2, QR Code, PDF417, UPCA, UPCE, Codablock, Azite Gram và các mã vạch Bytescout khác Người đọc có thể đọc mã vạch hình ảnh, đọc mã vạch ở định dạng PDF và bạn có thể sao chép giá trị mã vạch dưới dạng văn bản. Lần này biên tập viên mang đến phiên bản bẻ khóa của ByteScout BarCode Reader, chào mừng bạn tải xuống!

Tính năng phần mềm

1. Phát hiện nhanh mã 1D và 2D
2. Ví dụ về Visual Studio, Delphi & Real Studio
3. Các định dạng tệp được hỗ trợ: TIF, JPG, PNG, GIF, BMP, PDF
4. Hỗ trợ bitmap bộ nhớ: DIB (HBITMAP hoặc HDIB)
5. Có thể đọc được nhiều mã vạch
6. Dùng thử miễn phí trong 30 ngày
7. Tất cả các giấy phép đều bao gồm 12 tháng hỗ trợ kỹ thuật và nâng cấp
8. Mã vạch có thể được nhận dạng theo mọi hướng
9. Hỗ trợ hình ảnh màu và đen trắng
10. Hỗ trợ và ứng dụng đa luồng
11. Các thông số có thể được điều chỉnh
12. Hỗ trợ Windows 64-bit
13. Các loại mã vạch: Codabar, Mã 128, Mã 2 trên 5, Mã 3 trên 9, PDF-417, EAN-13, UPC-A, EAN-8, UPC-E, Datamatrix và Mã QR.

Tính năng phần mềm

1. Bộ giải mã mã vạch mạnh mẽ Ứng dụng này quét mã vạch trong hình ảnh từ máy tính của bạn và nếu tìm thấy mã vạch, nó sẽ kiểm tra mã vạch đó trong nhiều cơ sở dữ liệu khác nhau và sau đó hiển thị kết quả tìm kiếm. Chương trình sử dụng nhiều ký hiệu một và hai chiều để kiểm tra sự hiện diện của mã vạch trong hình ảnh. Mã vạch có thể được tìm kiếm trong ứng dụng bất kể vị trí hoặc góc quay của chúng. Ngoài ra, bạn thậm chí có thể quét mã vạch bị lật hoặc phản chiếu vì ứng dụng sẽ áp dụng các chỉnh sửa cần thiết để cung cấp kết quả phù hợp.
2. Máy quét webcam trực quan BarCode Reader có thể quét mã vạch bằng webcam của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối webcam với máy tính và trỏ nó vào mã vạch bạn cần quét. Ứng dụng sẽ cố gắng phát hiện bất kỳ mã vạch nào và sau đó thử quét mã vạch đó trong cơ sở dữ liệu, cung cấp cho bạn tất cả kết quả mà nó tìm thấy.
3. Trình đọc mã vạch đáng tin cậy Chương trình này có thể được sử dụng để quét hình ảnh và phát hiện mã vạch của sản phẩm, sau đó kiểm tra mô tả và tính sẵn có của sản phẩm đó. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng quét mã vạch bằng webcam, điều này giúp phần mềm này rất linh hoạt và hiệu quả.

  • 下载地址
ByteScout BarCode Reader (phần mềm nhận dạng mã vạch) phiên bản crack v10.
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部