久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Linh tinh và những thứ khác
更多下载地址
Phiên bản miễn phí của Trình tạo bằng tốt nghiệp v8.5

软件大小:47.57 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Linh tinh và những thứ khác

软件等级:

更新时间:2021-06-10

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Một mảnh giấy nhỏ chứa đựng hơn mười năm lịch sử; tuy chỉ có bằng tốt nghiệp của tôi nhưng tấm bằng đại học là một trong những tài liệu quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Nhưng đây cũng là sự khẳng định cho sự chăm chỉ của tôi trong suốt hơn mười năm đi học, tôi đã có nụ cười, có nước mắt, có cay đắng và có cả sức mạnh. Tuy nhiên, một mảnh giấy như vậy cũng là bằng chứng của việc trở thành người lớn. Mặc dù trầm cảm rất quan trọng, nhưng vì nhiều lý do khác nhau, dù là sơ suất hay bất cẩn, nhưng tóm lại là không thể tìm thấy hay làm hư hỏng. Điều này rất hữu ích cho tôi đôi khi khi cần đem vào xem, bỏ sót, hoặc. muốn khoe. Đôi khi không tìm được nó thì thật khó chịu. Hôm nay, người biên tập mang đến cho bạn phiên bản bẻ khóa của trình tạo bằng tốt nghiệp này, một phần mềm tạo chứng chỉ tốt nghiệp cực kỳ dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần nhập một số thông tin cơ bản như tên, ảnh, tên trường, số đăng ký sinh viên, v.v. để tạo bằng tốt nghiệp đại học từ nhiều trường đại học khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nó cũng hỗ trợ tùy chỉnh phông chữ, tùy chỉnh ảnh và cài đặt bộ nhớ tự động. rất thân thiện với người dùng Điều cuối cùng và quan trọng nhất là nó có thể hỗ trợ quét bản sao, tem và con dấu, rất mạnh mẽ. Sau khi người dùng được tạo, bạn cũng có thể gửi nó đến vòng kết nối bạn bè của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Trình tạo bằng tốt nghiệp này chỉ nhằm mục đích giải trí, đừng nghĩ bất cứ điều gì xấu về phần mềm này.

Phiên bản bẻ khóa của Trình tạo bằng tốt nghiệp

Cách sử dụng

1. được yêu cầu Điền thông tin. 2. Nhấn OK để tạo ảnh chứng chỉ tốt nghiệp. 3. Nhấp chuột phải vào hình ảnh để lưu nó. 4. Lưu ý: Có ba trình tạo bằng tốt nghiệp khác nhau trong gói phần mềm và người dùng có thể tự chọn sử dụng chúng.

Chức năng phần mềm

Thu thập bằng cấp từ nhiều trường danh tiếng khác nhau để đảm bảo tính xác thực của bằng cấp, không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Hỗ trợ chức năng tùy chỉnh phông chữ, bạn có thể thay đổi loại phông chữ và thay đổi kích thước phông chữ. Tự động ghi nhớ thuộc tính. Nhập thông tin và hệ thống sẽ tự động ghi nhớ.

Tính năng của phần mềm

1. Thao tác đơn giản và dễ thực hiện, chỉ một cú nhấp chuột có thể giúp bạn chia sẻ nhanh chóng. 2. Hàng giả cao 100%, bạn không thể phân biệt được đó là hàng giả. 3. Bạn có thể thêm ảnh của chính mình, sau đó viết một chút mô tả khoa trương, sau đó bạn có thể nói với bạn bè trong vòng bạn bè rằng bạn đã tốt nghiệp một cách xuất sắc.

Đánh giá kinh nghiệm

Diploma Generator, phần mềm giúp bạn thực hiện ước mơ tốt nghiệp đại học. Chỉ cần bạn nhập tên, trường bạn đã tốt nghiệp, số đăng ký sinh viên, tên hiệu trưởng và các thông tin khác vào phần mềm và tạo bằng một cú nhấp chuột, bạn sẽ có thể có bằng tốt nghiệp mà hầu như không cần dấu vết giả mạo có thể nhìn thấy bằng mắt thường sẽ khiến bạn hạnh phúc trong giấc mơ tốt nghiệp đại học. Giấy chứng nhận tốt nghiệp có thể được sao chép và sửa đổi với nhiều mô tả, giúp bạn dễ dàng khoe trước mặt bạn bè.

Cập nhật nội dung

v8.51, khắc phục lỗi không chỉnh sửa được seal.

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
Phiên bản miễn phí của Trình tạo bằng tốt nghiệp v8.5
  • 热门软件
  • 热门标签
Bản vá crack Goodsync Enterprise11 (có hướng dẫn cài đặt) Heredis 2020 bản trung quốc crack v20.2 (có bản crack) Tải xuống phiên bản PC Rainbow Toolbox v2.0.0 Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm đăng nhập bằng một cú nhấp chuột v1.0 Tải xuống phiên bản Trung Quốc Livesplit v1.8.5 Phiên bản crack Smart Game Booster (có mã kích hoạt) v5.0.1.461 Tải phiên bản PC đẹp thực hành v4.3.9 Jichen Toolbox Green Phiên bản Trung Quốc Tải xuống V1.0.1 Thành phần tiếng Anh tải xuống phần mềm trợ lý chỉnh sửa thông minh v1.0 phiên bản crack Công cụ xác minh tệp nhỏ màu xanh lá cây phiên bản miễn phí tải xuống v1.2.4291.41810 Teleprompter (phần mềm teleprompter) bản trung quốc crack v2.5.0 (có máy đăng ký) Tải xuống ứng dụng khách PC của Zhongce Cloud Store v4.0.7 Tôi muốn trở thành học sinh giỏi phiên bản PC tải xuống v4.1.5 Adobe GenP 2021 Green Edition (có cách sử dụng) v3.0 Tài khoản thời gian Tải xuống ứng dụng khách PC v5.3.3 Công cụ kiểm tra MD5 Phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v4.0 Công cụ quản lý thời gian sống Pomodoro v1.8.5 phiên bản mới nhất Tải xuống My Family Tree phiên bản Trung Quốc crack v10.3.3 (có gói ngôn ngữ/32/6 Tải xuống phiên bản máy tính chính thức của TapTap v2.10.0 Tải xuống phiên bản máy tính Northland v6.4.0
返回顶部