久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Bản đồ trò chơi
更多下载地址
Tải xuống bản đồ Elegy of the Ancient God Warcraft v1.56 Cừu thách thức thần (bao gồm chiến lược và thông tin ẩn)

软件大小:25.7MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Bản đồ trò chơi

软件等级:

更新时间:2023-02-14

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Elegy of the Ancient God dành cho người mới sử dụng các anh hùng được triệu hồi là hoàn toàn không sai. Ngoài ra, kỹ năng của từng anh hùng đã được điều chỉnh để phù hợp hơn với đặc điểm nghề nghiệp! Trò chơi dựa trên câu chuyện về trò chơi chiến lược thời gian thực "Warcraft" của công ty. Dựa trên các sự kiện lịch sử và các anh hùng Warcraft, World of Warcraft có dòng thời gian bối cảnh lịch sử hoàn chỉnh. Người chơi có thể chấp nhận rủi ro, hoàn thành nhiệm vụ, tham gia những cuộc phiêu lưu mới, khám phá những thế giới chưa biết, chinh phục quái vật, v.v. trong World of Warcraft World of Warcraft là một trò chơi rất thú vị. . Bản đồ phòng thủ World of Warcraft hoàn toàn mới! Hoàn toàn không có gì sai khi sử dụng các anh hùng được triệu hồi cho người chơi mới. Việc chống lại 15 đợt quái vật một cách ngẫu nhiên không phải là vấn đề lớn. Lộ trình tổng hợp trang bị đã được thay đổi từ nhiều dòng trước đó thành hai dòng. chiến đấu đã được nâng cấp để thách thức BOSS. Các đạo cụ đã được đơn giản hóa. Hầu hết các đạo cụ đã giảm từ 6 xuống 4, xuống còn 2 hoặc 3! Bạn còn chờ gì nữa? Nếu bạn quan tâm, hãy tải về và trải nghiệm! Bản đồ phòng thủ Warcraft hoàn toàn mới được chuẩn bị đặc biệt cho người chơi Warcraft.

Thông tin bản đồ

1. Tên bản đồ: Elegy of the Ancient God 3.1.0
2. Loại bản đồ: Phòng thủ
3. Tác giả bản đồ: LiuXinXiang
4. Phiên bản Warcraft: 1.24 trở lên
5. Số lượng người ủng hộ: 1-6

Hướng dẫn trò chơi

Cách chiến thắng và bảo vệ 41 đợt tấn công của quái vật và tiến tới giai đoạn cuối cùng của Quỷ vương giải thích một số chi tiết quan trọng: Thu thập các bình thuốc hồi sinh và bất khả chiến bại. Hãy nhớ thu thập chúng lần lượt. Khi mở hộp, bạn phải thông báo. đồng đội nếu không phải là cao thủ thì phải nhắm 9999 trượng mắt, nếu không sẽ sớm nhận được 40 đợt Vàng Thánh chắc chắn. Bản đồ hãy chọn nghề có kỹ năng chủ động như Thú Vương, phản chiếu, lột bỏ toàn bộ trang bị có thuộc tính, đồng thời đem sức tấn công của một kỹ năng triệu hồi những anh hùng không ẩn hình nhanh nhất trong phiên bản hiện tại. độc quyền của riêng họ. Đừng bận tâm đến một số thiết bị độc đáo. Trang bị duy nhất trong phiên bản hiện tại đủ để trang bị cho 3 người. Midas Touch là một thứ tốt để đánh dấu các thuộc tính sau này. , bạn sẽ không thể vượt qua ba đợt đầu tiên. Sẽ rất khôn ngoan nếu để một người lấy được sói. Không nhất thiết phải đổi điểm để sử dụng độc quyền!

Ẩn mật khẩu anh hùng

Trang bị mới vào nghề: -Ta là Minh Phần Quỷ Vương: -Anh Ming, anh đúng là yêu tinh thật sự: -Anh Shan có chỉ số IQ thấp: -Anh Ming, em yêu anh Shengyang: -Năm bước của Big B< /p >

Nhật ký cập nhật

Giá của vũ khí ma thuật vô song giảm 1 giai đoạn: Gỗ 10W → Gỗ 2W Giai đoạn 2: Gỗ 10W → Gỗ 3W Giai đoạn 3: Gỗ 10W → Gỗ 5W. Rất tiếc, bản cập nhật đã bị trì hoãn hơn 10 ngày. vì lý do cá nhân. Bây giờ nó sẽ được cập nhật 5 ngày một lần. Phiên bản Tháp ma thuật tần số đã được làm nóng trước với một cửa hàng mới, một thử thách mới nằm phía trên Lianhuang và một thử thách mới nằm ở thử thách cuối cùng: Moonstone, Sky. -Búa đập vỡ Nâng cấp trang bị mới: Mũ bảo hiểm cực chất, Mặt nạ thần thánh, Nhẫn cưới cao cấp

  • 下载地址
Tải xuống bản đồ Elegy of the Ancient God Warcraft v1.56 Cừu thách thức thần (bao gồm chiến lược và thông tin ẩn)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Defend Sparta 6.7.3 phiên bản chính thức (có hướng dẫn chơi) Audou Lingtian phiên bản chính thức v2.62 (có hướng dẫn chơi) Ninja Village War phiên bản chính thức mới v3.29 (có hướng dẫn chơi) Phiên bản Westworld 3 v3.1.17 mới nhất (có hướng dẫn chơi) Tải xuống phiên bản chính thức của Magic Mirror 13.0 The Betrayal of the God King (có hướng dẫn cài đặt) Ye Nian You Ge phiên bản chính thức v1.46 (có hướng dẫn cài đặt) Dream Trail Shahe 2 phiên bản chính thức v1.2.27 (có hướng dẫn chơi) Demon Temple Last Dignity phiên bản chính thức v1.5.9 (có hướng dẫn chơi) Phiên bản chính thức của May's Fat Sheep Colosseum v20.06.27 (có hướng dẫn chơi) Secret Rift phiên bản chính thức v1.50 (có mật khẩu tướng ẩn) Chibi Gaiden 1.6.8 phiên bản chính thức (có mật khẩu anh hùng ẩn) World RPG phiên bản Trung Quốc crack download v0.36d (có cheat code và hướng dẫn sử dụng) Battle of Souls Không có CD Phiên bản Blue P không giới hạn v1.2 Audou Lingtian phiên bản chính thức v2.62 (có hướng dẫn chơi) Tải xuống bản đồ Elegy of the Ancient God Warcraft v1.56 Cừu thách thức thần (bao gồm chiến lược và thông tin ẩn) Tải xuống phiên bản chính thức của Small Town Dark Fight (có hướng dẫn chơi) v3.0.5 Bảo Vệ Kiếm Các Trận Định Mệnh phiên bản chính thức v4.27 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Lost Memory phiên bản chính thức v1.7.22 (có hướng dẫn nghề nghiệp) Hộ Kiếm Đình Wheel of Time phiên bản chính thức v2.22 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Tải Left 4 Dead 2 Toy World Brawl Map MOD (Có Hướng Dẫn)
返回顶部