久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sản xuất phương tiện truyền th
更多下载地址
PhotoStage v8.00 phiên bản crack hoàn hảo (có hướng dẫn kích hoạt)

软件大小:8.21MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sản xuất phương tiện truyền th

软件等级:

更新时间:2022-05-30

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

PhotoStage 8 là phiên bản mới của phần mềm sản xuất album ảnh được ra mắt trong loạt phần mềm này. Nó có thể cung cấp một số lượng lớn các chức năng chỉnh sửa, tích hợp nhiều hiệu ứng phong phú và thú vị, đồng thời hỗ trợ đầu ra ở hầu hết các định dạng. một giải pháp sản xuất album ảnh hoàn hảo và có thể hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ có thể dễ dàng thêm ảnh và video có phụ đề nhạc và lời bài hát để tạo album ảnh điện tử trình chiếu ở nhiều định dạng khác nhau. Nó có thể giúp người dùng tạo nhiều video hiệu ứng đặc biệt và tạo điều kiện cho người dùng tạo ảnh video. Album phù hợp để tạo album ảnh điện tử trình chiếu với nhiều phong cách khác nhau. Bao gồm album video và album ảnh, các cảnh khác nhau, phong cách khác nhau, hỗ trợ mọi định dạng hình ảnh, video và định dạng âm thanh, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng trong việc tạo album ảnh điện tử. từ mọi khía cạnh. Phiên bản crack của PhotoStage đi kèm với một máy đăng ký, hoàn toàn có thể lấy được mã đăng ký hợp lệ, từ đó nhanh chóng kích hoạt phần mềm đăng ký và mở khóa nhiều chức năng bị hạn chế trong phần mềm. Người dùng có thể sử dụng miễn phí mà không bị hạn chế về chức năng. hoan nghênh bạn đến tải về và trải nghiệm trang web này miễn phí!

Điểm nổi bật

1. Dễ dàng sử dụng tính năng kéo và thả hình ảnh để sắp xếp các slide. Hoặc sử dụng Quick Create để chuyển đổi thư mục hình ảnh thành slideshow. 2. Đầy đủ các hiệu ứng bao gồm thu phóng, cắt, làm mờ, xoay, thu phóng, v.v. để làm cho những bức ảnh trở nên sống động. 3. Cải thiện ảnh của bạn Sử dụng các công cụ tối ưu hóa để sửa đổi hoặc nâng cao ảnh và video của bạn. 4 Bản trình bày đa phương tiện Thêm hàng nghìn bức ảnh và video clip, sau đó thêm phụ đề, nhạc và tường thuật. 5. Dễ dàng chia sẻ Ghi các bài thuyết trình trình chiếu vào DVD, lưu dưới dạng tệp video hoặc tối ưu hóa cho web và thiết bị di động.

Hướng dẫn kích hoạt PhotoStage

1. Làm theo lời nhắc của trình hướng dẫn để cài đặt phần mềm. 2. Sau khi cài đặt thành công phần mềm, khởi động phần mềm, nhấp vào menu menu và chọn đăng ký photostage.... để bắt đầu kích hoạt phần mềm. 3. Sau đó chạy máy đăng ký Keygen.exe, giao diện hiện lên, chọn PhotoStage cho mục sản phẩm, nhập tên người dùng và nhấp vào máy chủ. , như thể hiện trong hình dưới đây . 4. Cuối cùng, nhấp vào sao chép, dán mã kích hoạt dán vào phần mềm và nhấp vào đăng ký để kích hoạt phần mềm một cách hoàn hảo. 5. Đến đây, quá trình cài đặt và crack phiên bản PhotoStage 8 đã hoàn tất, người dùng có thể tùy ý sử dụng!

Tính năng phần mềm mới

1. Các hiệu ứng và chuyển tiếp ảnh tuyệt đẹp 1. Chọn từ nhiều chuyển tiếp khác nhau 2. Hiệu ứng xoay và thu phóng thêm chiều hướng bổ sung 3. Chuyển tiếp mờ dần tạo thêm cảm giác chuyên nghiệp cho trình chiếu của bạn 4. Xem trước hiệu ứng theo thời gian thực 5. Tự động xác định thời lượng của hiệu ứng 2. Tối ưu hóa ảnh hoàn chỉnh 1. Tinh chỉnh độ sáng, màu sắc và độ bão hòa 2. Dễ dàng cắt, xoay và lật ảnh 3. Thêm tiêu đề văn bản vào từng slide 4. Thêm các video clip để có một bản trình chiếu hoàn chỉnh 5. Xem trước các thay đổi của bạn trong thời gian thực 3. Các công cụ âm thanh tuyệt vời 1. Thêm bản nhạc vào các slide của bạn 2. Ghi lại lời tường thuật chỉ bằng một nút bấm 3. Nhập lời tường thuật được ghi sẵn 4. Trộn nhiều bản nhạc lại với nhau bằng các tính năng mạnh mẽ của chúng tôi 4. với gia đình và bạn bè 1. Ghi slideshow ra DVD và xem trên TV 2. Tải trực tiếp lên YouTube hoặc Facebook và chia sẻ trực tuyến 3. Lưu vào PSP, iPod, iPhone hoặc điện thoại di động 3GP 4. Xuất video slideshow sang Flash5, hỗ trợ full HD ( tức là 720p, 1080p)

Tính năng phần mềm

1. Đây là phần mềm tạo album trình chiếu đơn giản và dễ sử dụng, có thể tạo ra nhiều hiệu ứng đặc biệt khác nhau và thú vị, đồng thời hỗ trợ hoàn hảo việc nhập hầu hết các định dạng hình ảnh, âm thanh và video. 2. Ngoài ra, phần mềm này có giao diện đơn giản và trực quan, hỗ trợ tải nhiều định dạng hình ảnh và video phổ biến và có các chức năng phong phú và đầy đủ. 3. Thao tác sử dụng tổng thể rất đơn giản. Người dùng chỉ cần kéo hình ảnh vào phần mềm hoặc kéo hình ảnh từ thư mục vào phần mềm để tạo nhanh album trình chiếu. 4. Hỗ trợ nhập hầu hết các định dạng hình ảnh, âm thanh và video, hỗ trợ các định dạng hình ảnh thường được sử dụng bao gồm bmp, gif, jpg, jif, jiff, jpeg, Exif, png, v.v., hỗ trợ âm thanh thường được sử dụng bao gồm wav, mp3, mp2, mpga, m4a, ogg, avi, v.v. 5. Đồng thời, phiên bản 8 của phần mềm có trình hướng dẫn sản xuất, có thể được sử dụng theo lời nhắc. Nó có nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh khác nhau có thể điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa, v.v., đồng thời thêm nhiều hiệu ứng và chuyển tiếp khác nhau, chẳng hạn như. như chia tỷ lệ, cắt xén, làm mờ dần và làm mờ dần, v.v., bạn cũng có thể thêm nhạc, tường thuật và phụ đề một cách thoải mái, đồng thời bạn cũng có thể lưu và chia sẻ để người khác thưởng thức.

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
PhotoStage v8.00 phiên bản crack hoàn hảo (có hướng dẫn kích hoạt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Download Camtasia Studio 8 bản crack Trung Quốc (kèm hướng dẫn sử dụng) Tải xuống AquaSoft Stages 11 phiên bản crack v11.8.01 (có bản crack) Tải xuống phiên bản crack xanh AquaSoft Stages 12 v12.1.03 Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack PhotoStage v8.00 phiên bản crack hoàn hảo (có hướng dẫn kích hoạt) NewBlueFX titler Pro phiên bản crack v7.3.201016 Tải Camtasia Studio phiên bản Trung Quốc crack v20.0.2 Tải xuống phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV phiên bản mới nhất v6.50.618 (có mã hỏng Chỉnh sửa phụ đề Phiên bản tiếng Trung_Subtitle Chỉnh sửa tải xuống Tải xuống Cool Edit Pro_Tải xuống chính thức Cool Edit Pro v2.1 Máy khách nền tảng kết xuất đám mây Renderbus v5.1.3.4 Tải xuống phiên bản xanh mới nhất của Imprint Workshop v1.7 Tải xuống phiên bản MyFilms PC_Công cụ quản lý thư viện phim MyFilms Phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV green crack phiên bản v6.10.201 (miễn phí Nikon Camera Control Pro phiên bản crack_Nikon Camera Control Pro cách thực hiện Tải xuống phiên bản miễn phí Digital Master 2010 v28.7 Tải xuống phiên bản máy tính ghi màn hình EV v3.9.7 phiên bản miễn phí chính thức Tải xuống phiên bản tiếng Trung màu xanh Screen2EXE v3.6.2728 Tải xuống Screen Recorder 3 phiên bản crack v3.7.0 Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack
返回顶部