久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sản xuất phương tiện truyền th
更多下载地址
NewBlueFX titler Pro phiên bản crack v7.3.201016

软件大小:675MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sản xuất phương tiện truyền th

软件等级:

更新时间:2022-05-30

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

NewBlueFX Titler Pro là phần mềm chỉnh sửa phụ đề video rất thiết thực và đơn giản. Phần mềm này chủ yếu được sử dụng để tạo văn bản 2d hoặc 3d trên video. Nó được thiết kế đặc biệt để kéo video và có tất cả các chức năng cần thiết để hoạt động rất thoải mái. Trong phần mềm này, người dùng có thể di chuyển tất cả văn bản bằng cách kéo các phần khác nhau. Ưu điểm chính của phần mềm là có thể nhanh chóng quản lý và chuyển đổi tiêu đề, thay đổi màu sắc và xác định lại nhanh chóng. Người dùng cũng có thể thay đổi độ sáng của từng tiêu đề theo sở thích của mình. sở thích và mức độ hoạt hình. Ngoài ra, phần mềm còn có nhiều chức năng khác nhau như quản lý nhiều tiêu đề, tạo mặt nạ alpha, các mẫu tích hợp đồ sộ, cài đặt văn bản 3D, chỉnh sửa video, hơn 500 thiết kế mới, v.v. Tất cả các chức năng bạn muốn đều có tại đây. Và nó cũng hỗ trợ sửa đổi màu chữ, thông số kỹ thuật, loại, v.v., đáp ứng tất cả các nhu cầu trên của người dùng. Phiên bản crack của NewBlueFX Titler Pro do người biên tập mang đến lần này được đính kèm quá trình bẻ khóa hình ảnh và văn bản rất chi tiết. Người dùng cần phần mềm này có thể nhanh chóng đến trang này để tải xuống và trải nghiệm.

Tính năng phần mềm

Alpha Masking Phóng to không gian làm việc của bạn bằng cách sử dụng các tệp AfterEffects (chỉ dành cho bản Ultimate) Menu Lịch sử hoàn tác trực quan để truy cập vào tất cả các hiệu ứng và chuyển tiếp Kiểm soát cải tiến đối với quy trình làm việc NewBlueFX Titler Pro Dòng thời gian được cải thiện: Dòng thời gian phóng to trên đầu phát, ghi lại các phần cắt vào Playhead và phân đoạn các phím tắt vi mô. Quản lý biến kéo và thả Kiểm soát thứ tự biến: Sắp xếp thứ tự các biến của bạn để tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng mẫu. Điều khiển văn bản mới: Tất cả các điều khiển chữ hoa và chữ thường, các chế độ điều chỉnh mới như cắt văn bản thành hộp và các tùy chọn văn bản được căn đều hoàn toàn. Tạo tiêu đề nhanh và phong phú Tạo đồ họa và tiêu đề tuyệt đẹp ngay lập tức - chọn từ hơn 200 mẫu tích hợp sẵn hoặc tạo thiết kế của riêng bạn từ đầu với TitleDesigner. 4. Quản lý nhiều tiêu đề Xem mọi tiêu đề trong dòng thời gian từ một giao diện đơn giản. Thay đổi ngay lập tức văn bản, màu sắc và hơn thế nữa trong hàng trăm mẫu. Liên kết các tiêu đề với các mẫu để chỉnh sửa, cập nhật tất cả các tiêu đề được kết nối cùng một lúc. 5. Tạo tiêu đề 3D để đưa thiết kế của bạn vượt ra ngoài văn bản 2D và biến nó thành 3D. Xoay văn bản và đối tượng của bạn trên trục X, Y và Z để có được giao diện mong muốn. Dễ dàng thêm chiều sâu bằng cách ép đùn và vát văn bản, đồng thời làm phong phú thiết kế của bạn bằng các điều khiển ánh sáng và lớp kiểu dáng.

Tính năng phần mềm

1. Đầu phát thu phóng dòng thời gian được cải tiến, đây là một phím tắt để chụp các đầu phát và phân đoạn cắt xén. 2. Thứ tự biến kiểm soát thứ tự của các biến tổ chức để thuận tiện cho việc sử dụng các mẫu. 3. Kiểm soát văn bản có thể kiểm soát tất cả chữ hoa và chữ thường, phù hợp với các chế độ mới, chẳng hạn như cắt văn bản thành hộp văn bản và căn chỉnh đầy đủ các tùy chọn văn bản. 4. Tạo tiêu đề nhanh chóng và phong phú Tạo đồ họa và tiêu đề tuyệt đẹp ngay lập tức. Bạn có thể chọn từ hơn 200 mẫu có sẵn hoặc tạo thiết kế của riêng mình từ đầu bằng cách sử dụng Title Designer. 5. Quản lý nhiều tiêu đề Xem mọi tiêu đề trong dòng thời gian của bạn từ một giao diện đơn giản. Thay đổi ngay lập tức văn bản, màu sắc và hơn thế nữa trong hàng trăm mẫu. Liên kết các tiêu đề với các mẫu để chỉnh sửa, cập nhật tất cả các tiêu đề được kết nối cùng một lúc. 6. Tạo tiêu đề 3D để đưa thiết kế của bạn vượt ra ngoài văn bản 2D và biến nó thành 3D. Xoay văn bản và đối tượng của bạn trên trục X, Y và Z để có được giao diện mong muốn. Dễ dàng thêm chiều sâu bằng cách ép đùn và vát văn bản, đồng thời làm phong phú thiết kế của bạn bằng các điều khiển ánh sáng và lớp kiểu dáng.

Điểm nổi bật của phần mềm

Đồ họa cao cấp được thực hiện dễ dàng là tiêu chuẩn công nghiệp trong phần mềm phụ đề biên tập video. Bạn có thể mang lại giá trị sản xuất vượt trội với các tiêu đề hoạt hình 3D và đồ họa chuyển động tuyệt đẹp trong phần mềm chỉnh sửa yêu thích của mình. Cố gắng hết sức để tạo ra các danh hiệu chuyên nghiệp Cần nguồn cảm hứng? Duyệt qua bộ sưu tập phong phú của chúng tôi gồm hơn 700 thiết kế chuyên nghiệp để tìm sản phẩm phù hợp cho dự án của bạn. Dễ dàng tùy chỉnh hình dạng, màu sắc, hoạt ảnh, v.v. để phù hợp với giao diện mong muốn của bạn và có được đồ họa đẹp mắt trong vài phút. Đưa đồ họa lên một tầm cao mới với Trình thiết kế tiêu đề nhanh chóng và mạnh mẽ để biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực. Dễ dàng tạo đồ họa tùy chỉnh của riêng bạn với giao diện trực quan và thư viện các hoạt ảnh, hiệu ứng dựng sẵn và các công cụ sáng tạo khác. Nhập các thiết kế hiện có Nhập hình ảnh và video hiện có, các tệp PSD, AE* và vector. Khả năng nhập PSD và AE cho phép bạn sửa đổi các thành phần của tệp gốc trực tiếp trong phần mềm. *Chỉ phiên bản cuối cùng Tiết kiệm thời gian sản xuất quan trọng Với các điều khiển quy trình làm việc thông minh của Titler Pro, bạn có thể làm việc thông minh hơn mà không cần vất vả hơn. Đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu mới nhất với các tính năng độc đáo như quản lý nhiều tiêu đề và các mốc thời gian linh hoạt, cho phép bạn thực hiện các thay đổi đồ họa trên toàn dự án trong một khoảng thời gian ngắn. Cải tiến hiệu suất Hoạt động nhanh hơn với công cụ mới Công cụ NTX được cấu hình lại hoàn toàn của phần mềm mang lại hiệu suất nhanh hơn và mức độ linh hoạt cao hơn bao giờ hết. Tính năng nén nhanh hơn, dễ dàng hơn giờ đây cho phép lưu trữ tiêu đề bằng ít bộ nhớ hơn đồng thời cải thiện chất lượng hình ảnh và cho phép phát lại theo thời gian thực. Thư viện mẫu phong phú với hơn 500 mẫu thiết kế mới đã được nâng cấp thành hàng chục bộ sưu tập đa năng mới, trong đó có hơn 500 mẫu thiết kế chuyên nghiệp mới.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải xuống phần mềm giải nén trên trang này để lấy gói cài đặt và bản vá crack 2. Nhấp đúp vào "NewBlueTitlerPro7Ultimate-200609.exe" để bắt đầu. cài đặt phần mềm; 3. Thỏa thuận cấp phép người dùng, chọn tôi đồng ý; 4. Đang cài đặt, vui lòng đợi một lát; 5. Quá trình cài đặt hoàn tất, nhấp vào kết thúc để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt; upload/2020/1109/u5sj5q1k3rn.jpg" /> 6. Sau khi cài đặt NewBlueFX Titler Pro hoàn tất, thay thế "TitlerLive64.dll" trong thư mục đã crack vào thư mục cài đặt phần mềm, đường dẫn mặc định [C:Program FilesNewBlueFXTitler]< img src="https://images.99u2.com:8899/upload/2020/1109/qtatknzl0ci.jpg " />7. Lúc này bạn mở phần mềm lên và thấy phần mềm đã được crack và kích hoạt.

  • 下载地址
NewBlueFX titler Pro phiên bản crack v7.3.201016
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản tiếng Trung màu xanh Screen2EXE v3.6.2728 Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack Tải xuống phiên bản máy tính ghi màn hình EV v3.9.7 phiên bản miễn phí chính thức Phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV green crack phiên bản v6.10.201 (miễn phí Nikon Camera Control Pro phiên bản crack_Nikon Camera Control Pro cách thực hiện Tải Camtasia Studio phiên bản Trung Quốc crack v20.0.2 Tải xuống phiên bản miễn phí Digital Master 2010 v28.7 Máy khách nền tảng kết xuất đám mây Renderbus v5.1.3.4 Tải xuống phiên bản MyFilms PC_Công cụ quản lý thư viện phim MyFilms Tải xuống phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV phiên bản mới nhất v6.50.618 (có mã hỏng Tải xuống AquaSoft Stages 11 phiên bản crack v11.8.01 (có bản crack) Chỉnh sửa phụ đề Phiên bản tiếng Trung_Subtitle Chỉnh sửa tải xuống Tải xuống phiên bản crack xanh AquaSoft Stages 12 v12.1.03 Tải xuống Cool Edit Pro_Tải xuống chính thức Cool Edit Pro v2.1 Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack NewBlueFX titler Pro phiên bản crack v7.3.201016 Tải xuống phiên bản xanh mới nhất của Imprint Workshop v1.7 Download Camtasia Studio 8 bản crack Trung Quốc (kèm hướng dẫn sử dụng) Tải xuống Screen Recorder 3 phiên bản crack v3.7.0 PhotoStage v8.00 phiên bản crack hoàn hảo (có hướng dẫn kích hoạt)
返回顶部