久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sản xuất phương tiện truyền th
更多下载地址
Download Camtasia Studio 8 bản crack Trung Quốc (kèm hướng dẫn sử dụng)

软件大小:1.08MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sản xuất phương tiện truyền th

软件等级:

更新时间:2022-11-14

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Bản vá crack Camtasia Studio là bản vá crack của Trung Quốc được sản xuất đặc biệt cho phần mềm camtasia studio 2018! Phần mềm có thể dễ dàng ghi lại các hành động trên màn hình ở bất kỳ chế độ màu nào, bao gồm hình ảnh, hiệu ứng âm thanh, quỹ đạo di chuyển chuột, âm thanh bình luận, v.v. Ngoài ra, nó còn có chức năng phát lại, chỉnh sửa và nén theo thời gian thực, đồng thời có thể chỉnh sửa và thêm chuyển tiếp sang video clip. Đồng thời, phần mềm còn có chức năng rạp hát độc đáo, cho phép người dùng tạo các dự án rạp hát mới. Người dùng có thể liên kết nhiều tệp Flash do Camtasia Studio tạo vào một menu Web riêng và cũng có thể chỉnh sửa các tác phẩm Flash hoặc dự án rạp hát. người dùng có thể chỉnh sửa các tệp Flash đã tạo mà không cần sao chép nhiều lần các tệp video vào trình hướng dẫn sản xuất. Người dùng thậm chí có thể sử dụng nó để thực hiện các thay đổi đơn giản, chẳng hạn như sửa lỗi đánh máy, thêm mục nhập thư mục, v.v. Tất nhiên, người dùng cũng có thể tạo các dự án Nhà hát mới. , chỉnh sửa tác phẩm Flash hoặc dự án rạp hát, cá nhân hóa dự án rạp hát, chỉnh sửa mục nhập danh mục, thêm hình ảnh danh mục, cài đặt trước rạp hát, lưu và xem trước dự án rạp hát. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp hàng loạt giải pháp hoàn chỉnh từ quay màn hình đến chỉnh sửa, chuyển đổi và xuất bản video, đồng thời hỗ trợ ghi hình ảnh màn hình, thao tác chuột và ghi âm thanh đồng thời ở mọi chế độ hiển thị, đồng thời cho phép người dùng ghi lại sau khi quay xong. Sau đó, bạn có thể sử dụng các chức năng chỉnh sửa video mạnh mẽ được tích hợp trong phần mềm để chỉnh sửa, sửa đổi, giải mã và chuyển đổi video, thêm các hiệu ứng đặc biệt và các thao tác khác! Còn chờ gì nữa các bạn có nhu cầu hãy tải về để trải nghiệm nhé!

Cách sử dụng bản crack Trung Quốc

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy cài đặt, nhấn next;

2. Đọc thỏa thuận phần mềm, tích vào ô Tôi chấp nhận thỏa thuận cấp phép, nghĩa là tôi đồng ý, nhấp vào tiếp theo;

3. Trang đăng ký hiện ra, chọn Dùng thử miễn phí và nhấp vào tiếp theo;

4. Chọn vị trí cài đặt phần mềm và nhấn Duyệt để thay đổi đường dẫn cài đặt. Tại đây, người soạn thảo đã chọn vị trí mặc định;

5. Chọn xem có bật plugin Camtasia Studio cho Microsoft PowerPoint hay không và nhấp vào tiếp theo;

6. Chọn các nhiệm vụ bổ sung, tự kiểm tra và nhấp vào tiếp theo;

7. Đang cài đặt;

8. Quá trình cài đặt thành công, nhấn Finish để thoát;

9. Nhớ đừng chạy phần mềm, tìm bản vá tiếng Trung trong gói cài đặt rồi chạy, nhấn Start;

10. Nhấn Hoàn tất để thoát;

11. Sau khi chạy phần mềm nếu báo không thể xác minh key phần mềm thì nhấn OK;

12. Nếu bạn đã đăng ký và bản địa hóa, bạn có thể sử dụng miễn phí và không giới hạn!

Tính năng phần mềm

1. Ghi lại màn hình của bạn Ghi lại mọi thứ - toàn bộ màn hình của bạn hoặc chỉ một cửa sổ. Hoặc thêm video, hình ảnh, âm thanh hoặc bản trình bày PowerPoint mà bạn đã có.
2. Chỉnh sửa Lịch trình đơn giản giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa cảnh quay của mình. Kết hợp hoặc chia nhỏ các clip, cắt, tăng tốc hoặc làm chậm cảnh quay. Sau đó, xem trước nó ngay bây giờ.
3. Thêm hiệu ứng để mang lại cho video của bạn hiệu ứng chuyên nghiệp. Thêm phần nổi bật, hoạt ảnh, tiêu đề, chuyển tiếp và hơn thế nữa. Chỉ cần kéo và thả hiệu ứng vào dòng thời gian.
4. Đào tạo và Hướng dẫn Điều chỉnh các video đào tạo và hướng dẫn của bạn để khiến người xem chú ý đến toàn bộ video.
5. Ghi lại chuyển động của chuột để phóng to con trỏ, nhấp vào hình động và thêm điểm nổi bật để dễ theo dõi chuyển động của chuột hơn.
6. Show Key Strokes ghi lại các thao tác gõ phím trên màn hình để người dùng dễ dàng theo dõi hơn.
7. Thêm ghi chú và chú thích bằng cách kéo vào ghi chú, tiêu đề, hình dạng, điểm nổi bật, v.v. Phần mềm có thể giúp người dùng hiểu được.
8. Tiếp thị và thuyết trình Tạo những video làm hài lòng khách hàng của bạn, là trình chỉnh sửa video hoàn hảo cho YouTube, Vimeo, Google Drive, v.v.
9. Trình chỉnh sửa video kéo và thả Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được. Mọi hiệu ứng và thành phần trong video của bạn đều có thể bị xóa và chỉnh sửa trực tiếp trong cửa sổ xem trước. Sau đó, video được xuất ở độ phân giải 4k sẵn sàng phát sóng.
10. Phần giới thiệu và chuỗi trình tự cũng như hoạt ảnh tiêu đề của Lớp Đồ họa Chuyển động để tạo sự tương tác xuyên suốt video.
11. Bản nhạc Sử dụng âm nhạc để tạo tâm trạng cho video của bạn. Việc biên soạn bao gồm một thư viện các bản nhạc miễn phí bản quyền hoặc bạn có thể nhập bản nhạc của riêng mình. Bài phát biểu biến các slide PowerPoint và bản ghi hội thảo trên web thành các video bắt mắt.
12. Đưa vào PowerPoint Chỉ cần kéo bài thuyết trình PowerPoint vào phần mềm và chọn các slide bạn muốn nhập.
13. Thêm đa phương tiện Thêm video và tường thuật vào các slide của bạn để truyền tải thông điệp của bạn hiệu quả hơn.
14. Ghi hình bằng camera Ghi lại cảnh quay bằng webcam để tăng thêm sức sống của buổi thuyết trình trực tiếp cho cảnh quay của bạn.
15. Giáo dụcTạo các bài học video hấp dẫn mà không yêu cầu trình độ học tập cao
16. Cải thiện việc học qua video Tạo video để học lộn xộn, kết hợp hoặc học trực tuyến.
17. Câu đố tương tác Thêm câu đố như một phần của video và ghi lại kết quả để xem học sinh thực hiện như thế nào.
18. Theo dõi kết quả Xem ai đang tương tác với video của bạn để cải thiện việc học.

  • 下载地址
Download Camtasia Studio 8 bản crack Trung Quốc (kèm hướng dẫn sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Máy khách nền tảng kết xuất đám mây Renderbus v5.1.3.4 Tải Apeaksoft Slideshow Maker phiên bản crack v1.0.18 (có máy đăng ký và Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack Forte Notation FORTE (phần mềm sản xuất nhạc) v12.0.2 phiên bản crack hoàn hảo Phiên bản kích hoạt miễn phí Wancai Animation Master v2.9.201 Tải xuống phiên bản xanh mới nhất của Imprint Workshop v1.7 Tải Adobe Bridge cc 2018 Trung Quốc phiên bản crack v8.1 (bao gồm cả máy đăng ký) Tải xuống phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV phiên bản mới nhất v6.50.618 (có mã hỏng Tải xuống phiên bản bẻ khóa di động Icecream màu xanh lá cây v6.23 Phần mềm quay video (ShowMore) phiên bản Trung Quốc tải v2.0.7.10 phiên bản miễn phí Trang web chính thức của ApowerREC_Tải xuống phần mềm ApowerREC Tải xuống NewBlueFX TotalFX phiên bản crack Trung Quốc v7.2.200716 (có máy đăng ký Tải xuống phiên bản Pai Master PC_Trang web chính thức của Pai Master Phiên bản PC iOrgsoft Flash Gallery Maker (phần mềm tạo slideshow flash) V1.0 Phần mềm quay màn hình QVE phiên bản chính thức (kèm cách sử dụng) v2.2.0 Cyberlink Media Suite phiên bản Trung Quốc v16.0.0.1807 (có bản crack và ghi chú) Nikon Camera Control Pro phiên bản crack_Nikon Camera Control Pro cách thực hiện NewBlueFX titler Pro phiên bản crack v7.3.201016 PhotoStage v8.00 phiên bản crack hoàn hảo (có hướng dẫn kích hoạt) Công cụ sản xuất băng chuyền hình ảnh Amazing Slider v7.2 tải xuống phiên bản miễn phí (có mã bị hỏng
返回顶部