久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sản xuất phương tiện truyền th
更多下载地址
Tải xuống phiên bản KineMaster PC v4.15.9

软件大小:88.7 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sản xuất phương tiện truyền th

软件等级:

更新时间:2021-08-04

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

KineMaster là phần mềm. Hầu hết bạn bè tôi đều đã sử dụng nó trong lĩnh vực sản xuất video ngắn và thường làm những video ngắn. Có nhiều chức năng tiện lợi và thiết thực. Một số người dùng có thể hài lòng với việc chỉ sử dụng nó trên thiết bị di động, vì vậy trình chỉnh sửa mang đến phiên bản PC này. Đây cũng là phiên bản bẻ khóa và người dùng có thể sử dụng miễn phí tất cả các chức năng của nó. So với phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp, các chức năng của nó thực sự hơi mỏng. Nhưng đối với việc sản xuất video ngắn thông thường, phần mềm vẫn có khả năng thực hiện được. Ưu điểm của phần mềm này là thao tác đơn giản, số lượng nguyên liệu sẵn có lớn và hiệu quả cao. Điểm quan trọng hơn là ở phiên bản này do người biên tập mang đến, video được sản xuất sẽ không bị thêm hình mờ. Cho dù bạn sử dụng video Douyin, Weibo hay các nền tảng tự truyền thông như bilibili, phần mềm này có thể cung cấp cho bạn kích thước video phù hợp nhất. Hiện nay có rất nhiều người sử dụng phần mềm này để chỉnh sửa video. Không thành vấn đề ngay cả khi bạn không quen với việc chỉnh sửa video. Phiên bản KineMaster PC sẽ cung cấp các hướng dẫn chỉnh sửa video tương ứng. Bạn còn chờ gì nữa? Đừng bỏ lỡ nếu bạn có nhu cầu chỉnh sửa video

.

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa được ra mắt chính thức nên nếu người dùng muốn sử dụng phần mềm Android trên máy tính của họ hoặc Nếu bạn muốn chơi trò chơi, bạn phải cài đặt trình giả lập Android. Người biên tập đề xuất trình giả lập Android BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết, nếu người dùng đã cài đặt trình giả lập Android khác, họ có thể trực tiếp sử dụng trình giả lập Android của người dùng. để chạy và mở nó; 2. Sau khi giải nén, vì tệp apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần nhấp đúp vào tệp. apk để tự động cài đặt theo mặc định; 3. Quá trình cài đặt đã hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi!

Tính năng của phần mềm

1. Các chức năng chủ đề đa dạng và dễ sử dụng. được tự động áp dụng. và âm nhạc, tất cả hình ảnh và video trong dự án đã tạo. Hiện đang cung cấp các chủ đề hiệu ứng đặc biệt như tình yêu, du lịch, thiên nhiên và đám cưới. Bạn có thể dễ dàng tải xuống và sử dụng nhiều chủ đề hơn từ KineMaster. (sẽ tiếp tục được cập nhật để cung cấp nhiều chủ đề hơn). 2. Hỗ trợ nhiều định dạng tệp đa phương tiện khác nhau và có thể dễ dàng áp dụng nhiều video, hình ảnh, nhạc và văn bản khác nhau, cũng như video và âm thanh được ghi trực tiếp từ điện thoại di động. Khi chỉnh sửa video bằng KineMaster, nhiều bản âm thanh có thể được trộn cùng lúc trong cùng một hiệu ứng chủ đề. 3. Cung cấp các giao diện chỉnh sửa khác nhau để điều chỉnh độ dài của dòng thời gian hoặc màu sắc, độ sáng, âm lượng và độ bão hòa màu của clip và bạn có thể xóa hoặc sắp xếp lại thứ tự phát của từng clip. Thêm các hiệu ứng hình ảnh bắt mắt như chuyển tiếp 3D, chuyển tiếp trên màn hình, xoay video hay zoom camera trên hình ảnh. Chữ viết tay, nhãn dán và thay đổi phông chữ hoặc các tính năng khác làm cho dự án trở nên cá nhân hơn. Trong quá trình chỉnh sửa sẽ được tự động lưu liên tục và bạn có thể chỉnh sửa lại bất cứ lúc nào. 4. Xuất và chia sẻ lên mạng xã hội hiện có thể hỗ trợ đầu ra ở độ phân giải 1080p. Thậm chí các video dài hơn có thể được xuất ra nhanh chóng ở độ phân giải cao. Rất dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội và hỗ trợ tải trực tiếp lên đám mây.

Mô tả chức năng

1. Tỷ lệ chính xác có thể nhỏ như khung hình, còn các video clip và lớp có thể được đo chính xác về việc cắt xén và các đoạn âm thanh sẽ thay đổi kích thước và căn chỉnh khung hình một cách chính xác. 2. Xem trước theo thời gian thực không yêu cầu video kết xuất trước: KineMaster sử dụng bản xem trước theo thời gian thực để mang đến cho bạn hiệu ứng của những thay đổi trong thời gian thực. 3. Nhiều bản âm thanh có thể hỗ trợ tối đa 4 bản âm thanh và các clip âm thanh có thể được tải vào từng bản âm thanh theo ý muốn. 4. Người dùng nhiều lớp có thể tải các lớp văn bản, hình ảnh, chữ viết tay và hình mờ theo ý muốn và hỗ trợ tối đa hai lớp video tùy theo các thiết bị khác nhau. Vị trí của lớp có thể được kiểm soát chính xác và mỗi lớp có thể trở nên sống động hơn dựa trên các hiệu ứng hoạt hình cài sẵn và hoạt ảnh khung hình chính. 5. Điều chỉnh màu sắc. Thêm các bộ lọc khác nhau vào video và bạn cũng có thể điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và sắc độ. Một bảng màu hoàn chỉnh hơn sẽ sớm ra mắt!

Câu hỏi thường gặp

1. Làm cách nào để lưu dự án hiện tại? Nếu tôi tạo một dự án mới, dự án hiện tại có bị xóa không? Trong quá trình chỉnh sửa, dự án hiện tại sẽ được lưu tự động nên ngay cả khi bạn tạo dự án mới, dự án hiện tại sẽ không biến mất. 2. KineMaster có những chức năng đặc biệt nào? Cung cấp các chức năng hoạt động nhiều lớp cho video, hình ảnh, nhãn dán, văn bản và chữ viết tay trong chỉnh sửa. Cắt, ghép và cắt từng khung hình Xem trước màu sắc, độ sáng và độ bão hòa trong thời gian thực Kiểm soát tốc độ video clip Kiểm soát âm thanh mờ dần (tổng thể) Đường bao âm lượng (điều khiển chính xác âm lượng từng khoảnh khắc trong video clip) Hiệu ứng chuyển tiếp (3D) chuyển tiếp, xóa, mờ dần, mờ dần, v.v.) các chủ đề, hoạt ảnh, hiệu ứng video và âm thanh khác nhau 3. KineMaster hỗ trợ các định dạng tệp nào? Định dạng video: MP4 (H.264 Baseline/Main/High Profile + AAC LC / PCM) 3GP (H.264 Baseline/Main/High Profile + AAC LC / PCM) MOV (H.264 Baseline/Main/High Profile + AAC LC /PCM) Định dạng âm thanh: MP3, M4A, AAC, WAV Định dạng hình ảnh: JPEG, PNG, WebP, BMP, GIF (chỉ hình ảnh tĩnh) Định dạng video đầu ra/đã lưu: MP4 (H.264 Baseline Profile + AAC LC )
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản KineMaster PC v4.15.9
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Forte Notation FORTE (phần mềm sản xuất nhạc) v12.0.2 phiên bản crack hoàn hảo Phần mềm quay màn hình QVE phiên bản chính thức (kèm cách sử dụng) v2.2.0 PhotoStage v8.00 phiên bản crack hoàn hảo (có hướng dẫn kích hoạt) NewBlueFX titler Pro phiên bản crack v7.3.201016 Nikon Camera Control Pro phiên bản crack_Nikon Camera Control Pro cách thực hiện Tải xuống phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV phiên bản mới nhất v6.50.618 (có mã hỏng Tải xuống phiên bản bẻ khóa di động Icecream màu xanh lá cây v6.23 Tải xuống phiên bản Pai Master PC_Trang web chính thức của Pai Master Phiên bản PC Trang web chính thức của ApowerREC_Tải xuống phần mềm ApowerREC Công cụ sản xuất băng chuyền hình ảnh Amazing Slider v7.2 tải xuống phiên bản miễn phí (có mã bị hỏng Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack Tải xuống NewBlueFX TotalFX phiên bản crack Trung Quốc v7.2.200716 (có máy đăng ký Cyberlink Media Suite phiên bản Trung Quốc v16.0.0.1807 (có bản crack và ghi chú) Máy khách nền tảng kết xuất đám mây Renderbus v5.1.3.4 Phần mềm quay video (ShowMore) phiên bản Trung Quốc tải v2.0.7.10 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản xanh mới nhất của Imprint Workshop v1.7 Tải Adobe Bridge cc 2018 Trung Quốc phiên bản crack v8.1 (bao gồm cả máy đăng ký) Tải Apeaksoft Slideshow Maker phiên bản crack v1.0.18 (có máy đăng ký và iOrgsoft Flash Gallery Maker (phần mềm tạo slideshow flash) V1.0 Phiên bản kích hoạt miễn phí Wancai Animation Master v2.9.201
返回顶部