久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sản xuất phương tiện truyền th
更多下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí AquaSoft Stages Trung Quốc v11.8.03

软件大小:307MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sản xuất phương tiện truyền th

软件等级:

更新时间:2022-11-14

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

AquaSoft Stages cũng có thể nói là một phần mềm sản xuất trình chiếu được tích hợp sẵn tính năng theo dõi thời gian không giới hạn cùng nhiều hiệu ứng và tùy chọn chuyển tiếp được thiết kế để giúp người dùng trình bày hình ảnh của mình tốt hơn và chuyên nghiệp hơn. Video và hình ảnh động. Ngoài ra còn có các chức năng rất phong phú trong phần mềm, chẳng hạn như tỷ lệ khung hình tùy chỉnh, thông số động của hiệu ứng thời gian thực, chế độ xem trước, v.v., có thể cung cấp khả năng kiểm soát cẩn thận, toàn diện và chính xác đối với dự án. Với phần mềm này, người dùng có thể hiển thị hoàn hảo mọi hiệu ứng mà mình muốn thể hiện. Ngoài ra, phần mềm còn có các chức năng như chỉnh sửa video, tua nhanh thời gian và chuyển động chậm, hệ thống hạt, đường chuyển động, nét hoạt hình, xoay 360 độ, v.v. Nó cũng có thể xuất các video đã sản xuất sang DVD Blu-ray, 4K và các định dạng khác. phẩm chất. Phiên bản crack Trung Quốc của AquaSoft Stages do editor mang đến lần này được đính kèm bên dưới kèm theo hình ảnh và quá trình crack rất chi tiết. Người dùng có nhu cầu phần mềm này có thể nhanh chóng vào trang này để tải về và trải nghiệm. Một phần mềm sản xuất đa phương tiện rất đơn giản và thiết thực. Chức năng của phần mềm này rất mạnh mẽ.

Tính năng phần mềm

1. Phần mềm sản xuất đa phương tiện là công cụ dành cho nhiếp ảnh, hoạt hình chuyên nghiệp và những người dùng thành thạo đầy tham vọng.
Có các khung hình chính mạnh mẽ, theo dõi thời gian không giới hạn và nhiều lựa chọn hiệu ứng và chuyển tiếp.
3. Hiển thị ảnh, video của bạn và tạo hoạt ảnh cho chúng một cách chuyên nghiệp.
4. Tỷ lệ khung hình tùy chỉnh.
5. Hiệu ứng tại chỗ của các thông số động tùy chỉnh
6. Chế độ xem trước nâng cao mới cho phép bạn kiểm soát đầy đủ và chính xác dự án của mình.
7. Phần mềm sản xuất đa phương tiện được thiết kế để giải quyết các yêu cầu phức tạp của bạn nhằm tạo ra các bài thuyết trình sinh động.
8. Bao gồm đầu ra video 4k-uhd và H.264/H.265 và đầu ra video 4k-uhd.
9. Bạn nhận được chất lượng gấp 4 lần Full HD.
10. Nhờ độ phân giải cao hơn, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng sẽ vẫn sắc nét và rõ ràng.
11. Một hình ảnh động chắc chắn sẽ thu hút khán giả của bạn và kéo họ thẳng vào hành động.
12. AquaSoft Stages 11 sử dụng bộ mã hóa video H.265 mới để tạo ra những video nhỏ nhất có thể mà không làm giảm chất lượng.

Tính năng phần mềm

1. Chú thích động Một bản trình bày được thiết kế chuyên nghiệp yêu cầu văn bản hoàn toàn phù hợp với phong cách ảnh và video của bạn. Giai đoạn của AquaSoft cho phép bạn điều chỉnh văn bản và tiêu đề chỉ bằng ảnh và video của mình.
2. Hiệu ứng hình ảnh Chọn từ hơn 100 hiệu ứng, hầu hết các hiệu ứng này có thể được tùy chỉnh và sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Kết hợp các hiệu ứng để tạo ấn tượng hoàn toàn mới.
3. Lộ trình hoạt hình Chia sẻ trải nghiệm của bạn với khán giả và cho họ thấy bạn đã đi đâu bằng lộ trình du lịch hoạt hình. Phần mềm sản xuất đa phương tiện cung cấp nhiều loại vật liệu bản đồ với nhiều phong cách khác nhau. Tùy chỉnh giao diện của từng tuyến đường để tạo hình ảnh động độc đáo.
4. Ống kính và Thu phóng AquaSoft Giai đoạn 11 điều khiển trực tiếp các hiệu ứng, ống kính và ống kính Ken Burns bằng trình thiết kế bố cục. Đặt thời gian và hướng cho mỗi điểm đánh dấu hành động để làm nổi bật các chi tiết và tập trung vào mắt người xem.
5. Mặt nạ động Sử dụng mặt nạ động theo từng giai đoạn để chỉ áp dụng cho một số phần nhất định của hình ảnh và thành phần của bạn hoặc để ẩn/hiển thị các khu vực nhất định. Bạn có thể chia tỷ lệ, tạo hoạt ảnh hoặc sửa đổi điểm mạnh của mặt nạ trong bản trình bày của mình. Mặt nạ có thể là bất cứ thứ gì - một hình ảnh, một văn bản, một bộ phim hoặc thậm chí là sự kết hợp của một số yếu tố.
6. Kiểm soát các khung hình chính hoạt hình của bạn Trong lịch trình tích hợp của phần mềm sản xuất đa phương tiện, bạn có thể làm việc với các khung hình chính một cách trực quan. Tạo và định vị các khung hình chính của bạn, chọn và áp dụng các thuộc tính tùy chỉnh làm giai đoạn để nội suy giữa chúng nhằm tạo hoạt ảnh của bạn.

Điểm nổi bật của phần mềm

Cắt video, hình ảnh và âm thanh trực tiếp theo dòng thời gian. Tạo phim tua nhanh thời gian hoặc chuyển động chậm. Tạo hình ảnh động hạt ấn tượng bằng cách sử dụng các thông số động. Làm sinh động bất kỳ phần tử nào và di chuyển nó xung quanh màn hình. Chia sẻ lộ trình du lịch của bạn với bản đồ, đường đi và phương tiện chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Kiểm soát luồng bài thuyết trình của bạn một cách tự động hoặc thông qua ứng dụng từ xa của chúng tôi Cuối cùng, bạn có thể thực hiện phóng to xoay 360 độ chỉ trong một bước. Xuất video sang DVD, Blu-ray, phương tiện truyền thông xã hội hoặc chất lượng 4K. Để làm việc nhanh chóng, hãy tận dụng các mẫu và hiệu ứng có sẵn.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy cài đặt, chọn ngôn ngữ

2. Chọn Cài đặt tùy chỉnh, rồi nhấp vào tùy chọn Cài đặt cài đặt

3. Chọn số chữ số tương ứng với máy tính

4. Chọn nơi cài đặt phần mềm và nhấn vào Browser để tự thay đổi đường dẫn cài đặt

5. Chỉ cần chọn các hộp kiểm bạn cần

6. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, nhấp vào Tiếp theo để bắt đầu cài đặt

7. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi

8. AquaSoft Stages 11 đã được cài đặt thành công. Bỏ chọn hộp để chạy phần mềm và nhấn Finish để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt phần mềm
.
9. Chọn bản crack tương ứng và copy vào thư mục cài đặt phần mềm để thay thế

10. Sau khi cài đặt và crack xong, hãy chạy phần mềm và có thể sử dụng miễn phí

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí AquaSoft Stages Trung Quốc v11.8.03
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản máy tính ghi màn hình EV v3.9.7 phiên bản miễn phí chính thức Download Camtasia Studio 8 bản crack Trung Quốc (kèm hướng dẫn sử dụng) Tải xuống AquaSoft Stages 11 phiên bản crack v11.8.01 (có bản crack) Tải xuống Screen Recorder 3 phiên bản crack v3.7.0 Tải xuống phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV phiên bản mới nhất v6.50.618 (có mã hỏng Tải xuống phiên bản miễn phí Digital Master 2010 v28.7 Tải xuống phiên bản crack xanh AquaSoft Stages 12 v12.1.03 Chỉnh sửa phụ đề Phiên bản tiếng Trung_Subtitle Chỉnh sửa tải xuống Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack Tải xuống phiên bản xanh mới nhất của Imprint Workshop v1.7 Tải xuống Cool Edit Pro_Tải xuống chính thức Cool Edit Pro v2.1 Phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV green crack phiên bản v6.10.201 (miễn phí Tải Camtasia Studio phiên bản Trung Quốc crack v20.0.2 Tải xuống phiên bản tiếng Trung màu xanh Screen2EXE v3.6.2728 Tải xuống phiên bản MyFilms PC_Công cụ quản lý thư viện phim MyFilms PhotoStage v8.00 phiên bản crack hoàn hảo (có hướng dẫn kích hoạt) Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack NewBlueFX titler Pro phiên bản crack v7.3.201016 Máy khách nền tảng kết xuất đám mây Renderbus v5.1.3.4 Nikon Camera Control Pro phiên bản crack_Nikon Camera Control Pro cách thực hiện
返回顶部