久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sản xuất phương tiện truyền th
更多下载地址
Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack

软件大小:32.2MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sản xuất phương tiện truyền th

软件等级:

更新时间:2022-11-14

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

EaseUS RecExperts là phần mềm ghi màn hình chuyên nghiệp được phát triển bởi nhà phát triển phần mềm toàn cầu EaseUS. Nó có thể chụp toàn màn hình và webcam ở mọi nơi, chụp toàn bộ màn hình, màn hình cụ thể và webcam, sử dụng micro để ghi lại âm thanh và tường thuật hệ thống, sử dụng văn bản, Lines. , mũi tên, video nâng cao hình ảnh, là một trong những trình ghi màn hình hiệu quả nhất, phần mềm có thể làm được nhiều hơn thế, bạn có thể chụp toàn bộ màn hình hoặc chỉ những gì đang diễn ra trên Cửa sổ đã chọn và thậm chí bạn có thể tạo các tác vụ ghi theo lịch trình Để tự động ghi lại màn hình và webcam vào một thời điểm cụ thể, một công cụ ghi màn hình tiện lợi và hiệu quả có thể xuất video với hiệu quả tốt nhất. Bảng điều khiển chính có bốn chức năng: ghi màn hình, ghi âm, ghi trò chơi và ghi camera. Nó cũng hỗ trợ ghi màn hình độ phân giải cao ở ba chế độ: toàn màn hình, một phần và nhận dạng cửa sổ, cho phép bạn chọn một khu vực cụ thể để ghi. video Nó cũng hỗ trợ chất lượng video Ultra-clear, bộ mã hóa H264/MPEG4, tốc độ khung hình 60fps, tốc độ bit 22000kbps, hỗ trợ thêm hiệu ứng tiêu điểm và graffiti video; ít không gian và có thể xử lý video đã ghi. Chỉnh sửa nhanh chóng, bạn có thể thêm hình mờ hoặc phụ đề, sau đó chia sẻ video đã chỉnh sửa với người thân và bạn bè hoặc tải video đó lên FTP Youku và iQiyi. EaseUS RecExperts là trợ thủ đắc lực cho việc giảng dạy ghi màn hình và ghi trình diễn trò chơi, đơn giản hóa công việc hàng ngày.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy cài đặt, chọn ngôn ngữ Tiếng Trung (Giản thể)

2. Nhấp vào Tiếp theo

3. Đọc thỏa thuận cấp phép và kiểm tra xem tôi chấp nhận thỏa thuận

4. Chọn vị trí cài đặt phần mềm và nhấn Duyệt để tự thay đổi đường dẫn cài đặt

5. Chọn nhiệm vụ bổ sung và tự kiểm tra

6. Mọi thứ đã sẵn sàng, nhấp vào Cài đặt

7. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi

8. Quá trình cài đặt thành công. Bỏ chọn hộp để chạy phần mềm và nhấn Finish để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt phần mềm

9. Không chạy phần mềm trước, sao chép toàn bộ bản crack vào thư mục cài đặt phần mềm

10. Sau khi cài đặt và bẻ khóa hoàn tất, hãy chạy EaseUS RecExperts và bạn có thể sử dụng miễn phí

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Chụp linh hoạt bất kỳ vùng nào trên màn hình Chụp linh hoạt toàn màn hình, một vùng được chọn trên màn hình hoặc một cửa sổ duy nhất.
2. Ghi video và âm thanh cùng lúc Bạn có thể ghi âm thanh và âm thanh nền bằng micrô cùng lúc.
3. Ghi lại webcam Ghi lại webcam của bạn hoặc ghi dưới dạng lớp phủ webcam để tăng mức độ tương tác và giúp người xem kết nối với nội dung của bạn.
4. Chế độ ghi trò chơi ghi lại nhiều trò chơi 2D/3D phổ biến và chất lượng cao ở độ phân giải 4K UHD.
5. Trình lập lịch tác vụ EaseUS RecExperts hỗ trợ tự động tạo các tác vụ ghi. Bắt đầu ghi âm tại một thời điểm cụ thể. Hơn nữa, nó cho phép bạn lên lịch thuận tiện cho nhiều nhiệm vụ cùng một lúc.
6. Chỉnh sửa nâng cao thêm văn bản, dòng, mũi tên và các công việc chỉnh sửa thời gian thực khác. Cắt bớt thời lượng video, thêm hình mờ và các chỉnh sửa nâng cao khác
7. Lưu dưới dạng nhiều định dạng Lưu tài liệu đã ghi thành hơn 10 định dạng, chẳng hạn như MP4, WMV, AVI, MOV, FLV, ASF, v.v.
8. Chia sẻ lên Youtube và xuất trực tiếp nội dung đã ghi sang các nền tảng video phổ biến như YouTube.
9. Loại bỏ tiếng ồn xung quanh và tăng cường âm thanh Dễ dàng loại bỏ mọi tiếng ồn xung quanh khó chịu.

Tính năng

1. Ghi lại tất cả nội dung và hoạt động trên màn hình của bạn Có rất nhiều lý do khiến chúng ta cần đến phần mềm ghi màn hình. Nó đơn giản hóa các công việc hàng ngày của chúng tôi như cung cấp hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới, ghi lại cuộc gọi video và chia sẻ bài giảng. Là một trong những phần mềm ghi màn hình hiệu quả nhất, EaseUS RecExperts có thể làm được nhiều hơn thế. Bạn có thể chụp toàn bộ màn hình hoặc chỉ những gì đang diễn ra trên Windows đã chọn và thậm chí bạn có thể tạo các tác vụ ghi theo lịch để tự động ghi lại màn hình và webcam của mình vào những thời điểm cụ thể. Một công cụ quay màn hình tiện lợi và hiệu quả để xuất video với kết quả tốt nhất.
1. Ghi lại Ghi lại mọi thứ diễn ra trên màn hình PC, webcam, cuộc gọi video, trò chơi trực tuyến - máy tính để bàn và âm thanh của bạn.
2. Linh hoạt thêm văn bản và làm nổi bật nội dung quan trọng trong khi chỉnh sửa bản ghi hoặc thực hiện chỉnh sửa nâng cao hơn trong video.
3. Chia sẻ Tải video lên các nền tảng phổ biến như YouTube, Vimeo, sau đó tải video trực tiếp xuống Google Drive hoặc Dropbox.
2. Trải nghiệm ghi màn hình đơn giản và thông minh
1. Chức năng thu phóng: Chỉ cần sử dụng phím tắt mặc định F10 để phóng to bất kỳ khu vực mong muốn nào để phóng to nội dung đã ghi sẽ hiển thị.
2. Khóa Windows Recording để ghi lại một cửa sổ hoặc chương trình cụ thể, bất kể ứng dụng hoặc chương trình nào ở phía trước nó.
3. Ghi tiêu điểm nhấn mạnh các phần hoặc chi tiết quan trọng bằng cách sử dụng phím tắt mặc định F4.
3. Ghi lại mọi tình huống
1. Giải trí Nếu bạn là một game thủ cuồng nhiệt và muốn chia sẻ cách chơi của mình với người khác, hãy bắt đầu quay và tạo các video chơi trò chơi trực tuyến thú vị.
2. Công việc Không còn nghi ngờ gì nữa, gần đây chúng ta cần một công cụ ghi màn hình. Cho dù bạn cần ghi lại cuộc họp trên web để sao lưu hay chuẩn bị bài thuyết trình, EaseUS RecExperts là một lựa chọn tuyệt vời.
3. Nghiên cứu Giáo dục trực tuyến đang thay đổi thế giới. Công cụ ghi này đảm bảo khả năng tiếp cận nội dung và giúp tối đa hóa sự tham gia của sinh viên vào các khóa học trực tuyến.

Yêu cầu hệ thống

Yêu cầu hệ thống: Windows 7/Windows 8.1/Windows 10. Các định dạng video/âm thanh được hỗ trợ: Video-mp4, wmv, avi, FLV, mpeg, VOB, v.v. Âm thanh - WAV, MP3, AAC, v.v. Các định dạng hình ảnh được hỗ trợ: bmp, jpg, png, gif, tiff, v.v.

  • 下载地址
Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản MyFilms PC_Công cụ quản lý thư viện phim MyFilms Phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV green crack phiên bản v6.10.201 (miễn phí PhotoStage v8.00 phiên bản crack hoàn hảo (có hướng dẫn kích hoạt) Tải xuống Screen Recorder 3 phiên bản crack v3.7.0 Tải xuống phiên bản xanh mới nhất của Imprint Workshop v1.7 Chỉnh sửa phụ đề Phiên bản tiếng Trung_Subtitle Chỉnh sửa tải xuống Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack Tải xuống phiên bản máy tính ghi màn hình EV v3.9.7 phiên bản miễn phí chính thức NewBlueFX titler Pro phiên bản crack v7.3.201016 Tải xuống phiên bản tiếng Trung màu xanh Screen2EXE v3.6.2728 Tải xuống phiên bản miễn phí Digital Master 2010 v28.7 Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack Tải Camtasia Studio phiên bản Trung Quốc crack v20.0.2 Máy khách nền tảng kết xuất đám mây Renderbus v5.1.3.4 Tải xuống phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV phiên bản mới nhất v6.50.618 (có mã hỏng Tải xuống AquaSoft Stages 11 phiên bản crack v11.8.01 (có bản crack) Download Camtasia Studio 8 bản crack Trung Quốc (kèm hướng dẫn sử dụng) Nikon Camera Control Pro phiên bản crack_Nikon Camera Control Pro cách thực hiện Tải xuống Cool Edit Pro_Tải xuống chính thức Cool Edit Pro v2.1 Tải xuống phiên bản crack xanh AquaSoft Stages 12 v12.1.03
返回顶部