久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sản xuất phương tiện truyền th
更多下载地址
Tải xuống phiên bản xanh mới nhất của Imprint Workshop v1.7

软件大小:31.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sản xuất phương tiện truyền th

软件等级:

更新时间:2022-11-14

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Imprint Workshop là một phần mềm sản xuất DIY album ảnh điện tử trực tuyến rất dễ sử dụng. Nó có thể sử dụng cách đơn giản nhất để hoàn thành album ảnh điện tử "ảnh + hoạt hình tương tác phong phú + làm đẹp hình ảnh", cho phép người mới tạo album động đẹp mắt. , chia sẻ nó với bạn bè, chia sẻ nó trên các nền tảng di động như WeChat hoặc giữ nó làm kỷ niệm. Phần mềm này cũng cung cấp một số lượng lớn các mẫu video tinh tế để người dùng sử dụng. Nó không chỉ bao gồm các chủ đề trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tình yêu, sự trưởng thành, em bé, gia đình, tình bạn, v.v. mà nó sẽ tiếp tục tạo ra nhiều mẫu nội dung đẹp và phong phú hơn. ., phát triển các chức năng tốt hơn và cung cấp dịch vụ tốt hơn. Phần mềm này có thể sắp xếp những bức ảnh lộn xộn của tôi thành những cuốn sách video ý nghĩa, thu thập những mảnh ký ức đó, trân trọng những hình ảnh đáng trân trọng và kỷ niệm những khoảnh khắc đáng nhớ! Bạn bè nào thích có thể tải về!

Tính năng phần mềm

1. Nền tảng phần mềm sản xuất album nhạc trực tuyến DIY có lịch sử phát triển 5 năm.
2. Nó có thể được sản xuất trực tuyến mà không cần cài đặt phần mềm. Tất cả các album video được sản xuất đều được lưu trữ trên nền tảng đám mây của chúng tôi.
3. Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng khách trên máy tính của mình để sản xuất mà không cần mở trang web.
4. Chúng tôi là một album ảnh điện tử video trực tuyến, album ảnh trưng bày sản phẩm và nền tảng sản xuất thiệp chúc mừng điện tử DIY. Chúng tôi sử dụng cách nhanh nhất để hoàn thành một album ảnh điện tử video tương tác đẹp mắt gồm "ảnh + âm nhạc + hoạt hình tương tác phong phú + làm đẹp hình ảnh". ", và có thể chia sẻ trực tuyến. Tặng nó cho bạn bè và gia đình hoặc lưu nó vào máy tính cá nhân của bạn làm kỷ niệm. Bạn cũng có thể xem nó trên các thiết bị di động như điện thoại di động.
5. Cung cấp một số lượng lớn các mẫu video tinh tế cho người dùng của chúng tôi sử dụng, bao gồm các chủ đề trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tình yêu, sự trưởng thành, em bé, gia đình, tình bạn, v.v. và sẽ tiếp tục tạo ra các mẫu nội dung đẹp và phong phú hơn và phát triển hơn nữa; hoàn thiện các chức năng và cung cấp dịch vụ tốt hơn.

Tính năng phần mềm

1. Tạo video theo thời gian thực và lưu chúng vĩnh viễn.
2. Hỗ trợ hơn 100 hình ảnh.
3. Độ phân giải cao không có hình mờ.
4. Có thể tải xuống nhiều định dạng hoạt hình video.
5. Hơn một trăm bộ mẫu album ảnh thuộc các lĩnh vực phổ biến.
6. Nền tảng sản xuất trực tuyến có thể chia sẻ với bạn bè.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Album nhạc trực tuyến Phần mềm sản xuất DIY biến ảnh thành video, ảnh ghi lại cuộc sống của chúng ta, thể hiện tâm trạng blabla..., tất cả đều có thể đạt được ở đây. Imprint Workshop là một album ảnh điện tử video trực tuyến, album ảnh trưng bày sản phẩm và nền tảng sản xuất thiệp chúc mừng điện tử DIY. Nó sử dụng cách nhanh nhất để hoàn thành một album ảnh điện tử video tương tác gồm "ảnh + âm nhạc + hoạt hình tương tác phong phú + làm đẹp hình ảnh", cho phép người mới tạo ra nó. Tạo các album và video điện tử động đẹp mắt, có thể chia sẻ trực tuyến với bạn bè và gia đình hoặc lưu vào máy tính cá nhân làm kỷ niệm hoặc xem qua thiết bị di động như điện thoại di động.
2. Ba bước đơn giản để hoàn thành video DIY trực tuyến và chọn mẫu video. Thêm ảnh và văn bản | Thêm nhạc và ghi âm. Tạo video ở nhiều định dạng.
3. Nhiều loại video sáng tạo tuyệt vời dưới dạng sách ảnh Hãy cùng sắp xếp những bức ảnh lộn xộn của chúng ta thành những cuốn sách video ý nghĩa nhé. Video trục thời gian Video loại trục thời gian là phương pháp video kết hợp hiển thị ảnh với thời gian. Các ảnh được hiển thị dưới dạng hoạt ảnh sáng tạo khác nhau theo thứ tự thời gian. Video MV được thiết kế với nhiều cảnh MTV khác nhau để kể một chủ đề hoặc câu chuyện khi phát ảnh. Video Album Ảnh
4. Album ảnh điện tử, được trang bị nhiều phương pháp chuyển đổi hình ảnh có thể chia sẻ, tải xuống và sửa đổi. Có thể được chia sẻ trên Weibo, WeChat, v.v. Định dạng tương ứng có thể được tải xuống khi cần thiết. Có thể được sửa đổi không giới hạn số lần bất cứ lúc nào.

Nhật ký cập nhật

Bản cập nhật Imprint Workshop v1.7:
1. Tối ưu hóa giao diện UI
2. Sửa các lỗi đã biết

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản xanh mới nhất của Imprint Workshop v1.7
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
PhotoStage v8.00 phiên bản crack hoàn hảo (có hướng dẫn kích hoạt) Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack Tải xuống phiên bản máy tính ghi màn hình EV v3.9.7 phiên bản miễn phí chính thức Download Camtasia Studio 8 bản crack Trung Quốc (kèm hướng dẫn sử dụng) Máy khách nền tảng kết xuất đám mây Renderbus v5.1.3.4 NewBlueFX titler Pro phiên bản crack v7.3.201016 Phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV green crack phiên bản v6.10.201 (miễn phí Tải xuống phiên bản MyFilms PC_Công cụ quản lý thư viện phim MyFilms Tải Camtasia Studio phiên bản Trung Quốc crack v20.0.2 Tải xuống Screen Recorder 3 phiên bản crack v3.7.0 Tải xuống AquaSoft Stages 11 phiên bản crack v11.8.01 (có bản crack) Tải xuống phiên bản crack xanh AquaSoft Stages 12 v12.1.03 Nikon Camera Control Pro phiên bản crack_Nikon Camera Control Pro cách thực hiện Chỉnh sửa phụ đề Phiên bản tiếng Trung_Subtitle Chỉnh sửa tải xuống Tải xuống phiên bản miễn phí Digital Master 2010 v28.7 Tải xuống phiên bản xanh mới nhất của Imprint Workshop v1.7 Tải xuống phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV phiên bản mới nhất v6.50.618 (có mã hỏng Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack Tải xuống phiên bản tiếng Trung màu xanh Screen2EXE v3.6.2728 Tải xuống Cool Edit Pro_Tải xuống chính thức Cool Edit Pro v2.1
返回顶部