久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sản xuất phương tiện truyền th
更多下载地址
Wancai Image Master tải phiên bản crack v2.7.7 (có mã kích hoạt)

软件大小:130MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sản xuất phương tiện truyền th

软件等级:

更新时间:2022-05-30

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Wancai Image Master là phần mềm sản xuất ảnh và video chuyên nghiệp, có thể dễ dàng thay thế hình ảnh và văn bản mẫu, đồng thời nhanh chóng tạo ra các video album nhạc tuyệt vời như đám cưới, sự phát triển của em bé và các chương trình khuyến mãi của công ty. Tích hợp sẵn hơn 200 mẫu được thiết kế cẩn thận, thay thế đồ họa và văn bản chỉ bằng một cú nhấp chuột, đồng thời nhanh chóng tạo ảnh và video. Không cần học kỹ năng chuyên môn, chỉ cần bốn bước để tạo ra những bức ảnh và video đẹp mắt. Với các chức năng hoàn chỉnh và thao tác đơn giản, mọi người đều có thể tạo video album ảnh sáng tạo. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thêm các hiệu ứng bộ lọc trong album video và thực hiện các điều chỉnh khác nhau như cắt, lật, điều chỉnh nhiệt độ màu, điều chỉnh độ bão hòa, ngưỡng, làm mờ chuyển động, v.v. Nó hỗ trợ thêm nhạc nền và phụ đề và 40 tinh tế các kiểu chuyển đổi. Tự do tạo các hiệu ứng hoạt hình và hiệu ứng bom tấn. Phần mềm này có thể chỉnh sửa một hoặc nhiều ảnh tĩnh thông qua nhiều mẫu và bộ lọc khác nhau, đồng thời thêm nhiều tài liệu tùy chỉnh hoặc ngẫu nhiên.

Tính năng phần mềm

1. Các mẫu được thiết kế chuyên nghiệp. Một số lượng lớn các mẫu được thiết kế cẩn thận, bao gồm các chủ đề phổ biến như đám cưới, kinh doanh, du lịch, những em bé dễ thương và du lịch. Không cần đào tạo chuyên nghiệp, áp dụng các mẫu và nhanh chóng tạo ra những bức ảnh và video sáng tạo. 2. Thay thế hình ảnh và văn bản chỉ bằng một cú nhấp chuột, điều này an tâm hơn. Thay thế vật liệu ngẫu nhiên, thay thế vật liệu tuần tự, sự lựa chọn là của bạn. Từ những tài liệu đơn giản đến những video phong phú, tất cả chỉ trong một lần. 3. Việc thêm thư viện tài liệu có thể tạo nhiều thư mục cho các loại tài liệu khác nhau và sắp xếp tài liệu theo lô, rất hiệu quả và tiết kiệm thời gian. 4. Các hiệu ứng đặc biệt của bộ lọc ảnh cho phép bạn chỉnh sửa lại các hiệu ứng hình ảnh và nâng cao hiệu ứng trình bày hình ảnh thông qua cắt xén, lật, điều chỉnh nhiệt độ màu, điều chỉnh độ bão hòa, ngưỡng, độ mờ động và các điều chỉnh bộ lọc khác nhau. 5. Dễ dàng làm phong phú nội dung video ① Phụ đề văn bản tinh tế Văn bản tinh tế làm phong phú nội dung và phụ đề tường thuật làm phong phú hình ảnh. Hỗ trợ tùy chỉnh giao diện của phụ đề văn bản và cài đặt màu sắc, kích thước, phông chữ và độ trong suốt để làm nổi bật chủ đề. Nó cũng hỗ trợ nhập và xuất phụ đề để giúp việc sản xuất video album ảnh hiệu quả hơn. ②Nhạc nền tùy chỉnh hỗ trợ nhạc nền tùy chỉnh, có thể đặt thời gian bù và hiệu ứng âm thanh nhỏ dần và nhỏ dần để làm cho nội dung video phong phú và cảm xúc hơn. 6. Trải nghiệm chỉnh sửa kéo và thả băng chuyền mạnh mẽ giúp việc sản xuất video dễ dàng hơn. Thêm hàng loạt các phần tử khác nhau (hình ảnh, video, v.v.), kéo chuột để điều chỉnh thứ tự phát lại và dễ dàng đạt được băng chuyền hoàn hảo gồm các phần tử tương tự. 7. Hiệu ứng chuyển tiếp đa dạng: 40 hiệu ứng hoạt hình chuyển tiếp tinh tế dễ dàng kết nối nhiều nội dung cảnh. Hình khối, rèm, gợn sóng, phòng trưng bày, sách lật, nhiều hiệu ứng khác nhau, hình ảnh thú vị, việc tạo video album ảnh chuyên nghiệp thật đơn giản. 8. Xuất và chia sẻ bằng một cú nhấp chuột. Xuất ra bằng một cú nhấp chuột lên đám mây, dễ dàng chia sẻ các video thú vị với vòng kết nối bạn bè của bạn. Tùy chỉnh tiêu đề, bìa, danh mục, thông tin đám mây và cấu hình video để phát trên các trang mạng xã hội lớn mọi lúc, mọi nơi. 9. Đầu ra ngoại tuyến, phát lại màn hình lớn nhiều định dạng video (mp4, Mov, wmv, avi, flv, mkv) sang máy tính, độ phân giải 1080P cực rõ hỗ trợ phát lại màn hình lớn LED.

Hướng dẫn kích hoạt

1. Tải xuống tệp gói nén phần mềm, trước tiên hãy làm theo lời nhắc để hoàn tất cài đặt, vào chương trình, đăng nhập vào tài khoản của bạn và chọn tùy chọn "Thông tin tài khoản" 2. Đăng nhập vào tài khoản, nhập nền "Thông tin tài khoản" để kích hoạt nâng cấp, chọn "Sử dụng thẻ quà tặng" và nhập mã kích hoạt mã kích hoạt sau: 72B9Z-VD42F-560FA-GM3543. Nhấp vào "Sử dụng Thẻ quà tặng" và bạn sẽ được nhắc rằng phiên bản miễn phí đã được chuyển đổi thành phiên bản đặc biệt 4. Sau khi nâng cấp, đăng nhập lại vào Wan. Phần mềm Color Image Master, đăng nhập bằng tài khoản đã nâng cấp và bạn sẽ được phép sử dụng phiên bản đặc biệt.

  • 下载地址
Wancai Image Master tải phiên bản crack v2.7.7 (có mã kích hoạt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm quay video (ShowMore) phiên bản Trung Quốc tải v2.0.7.10 phiên bản miễn phí Trang web chính thức của ApowerREC_Tải xuống phần mềm ApowerREC Tải Apeaksoft Slideshow Maker phiên bản crack v1.0.18 (có máy đăng ký và Phần mềm quay màn hình QVE phiên bản chính thức (kèm cách sử dụng) v2.2.0 Công cụ sản xuất băng chuyền hình ảnh Amazing Slider v7.2 tải xuống phiên bản miễn phí (có mã bị hỏng Tải Adobe Bridge cc 2018 Trung Quốc phiên bản crack v8.1 (bao gồm cả máy đăng ký) PhotoStage v8.00 phiên bản crack hoàn hảo (có hướng dẫn kích hoạt) Nikon Camera Control Pro phiên bản crack_Nikon Camera Control Pro cách thực hiện Forte Notation FORTE (phần mềm sản xuất nhạc) v12.0.2 phiên bản crack hoàn hảo Phiên bản kích hoạt miễn phí Wancai Animation Master v2.9.201 NewBlueFX titler Pro phiên bản crack v7.3.201016 Tải xuống NewBlueFX TotalFX phiên bản crack Trung Quốc v7.2.200716 (có máy đăng ký iOrgsoft Flash Gallery Maker (phần mềm tạo slideshow flash) V1.0 Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack Tải xuống phiên bản bẻ khóa di động Icecream màu xanh lá cây v6.23 Tải xuống phiên bản xanh mới nhất của Imprint Workshop v1.7 Tải xuống phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV phiên bản mới nhất v6.50.618 (có mã hỏng Máy khách nền tảng kết xuất đám mây Renderbus v5.1.3.4 Cyberlink Media Suite phiên bản Trung Quốc v16.0.0.1807 (có bản crack và ghi chú) Tải xuống phiên bản Pai Master PC_Trang web chính thức của Pai Master Phiên bản PC
返回顶部