久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sản xuất phương tiện truyền th
更多下载地址
Tải xuống phiên bản tiếng Trung màu xanh Screen2EXE v3.6.2728

软件大小:3.4MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sản xuất phương tiện truyền th

软件等级:

更新时间:2022-11-14

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Screen2Exe là một phần mềm ghi màn hình rất nhỏ gọn và miễn phí, có thể ghi lại toàn bộ màn hình hoặc một khu vực cục bộ. Đây là tệp EXE tương thích nhất có thể phát trực tiếp và nó cũng có thể ghi lại chuyển động của chuột và các cú nhấp chuột. Phần mềm cũng hỗ trợ ghi đồng thời âm thanh micrô. Người dùng có thể tạo bản trình bày video có âm thanh. Họ có thể sử dụng thuật toán nén gốc để thu được kích thước tệp nhỏ nhất, rất thuận tiện cho việc truyền tải và lưu trữ. Khi tạo video demo, nó cũng có chất lượng hình ảnh gần như không bị mất. Bạn cũng có thể chọn hình ảnh có chất lượng thấp hơn và thang độ xám để thu được kích thước tệp nhỏ hơn, để bạn có thể tạo tệp đích để có thể sử dụng tính năng nén. Phần mềm nén thêm. tập tin để giảm đáng kể kích thước của nó. Về phần ghi, bạn chỉ cần làm theo 3 bước ghi, chỉnh sửa và lưu theo hướng dẫn của phần mềm này là có thể dễ dàng ghi lại video mình muốn. Khi xem, bạn chỉ cần cài đặt trình phát trên máy tính để xem.

Các tính năng chính

1. Ghi vào định dạng EXE thực thi, hỗ trợ FLV/AVI/MP4 và các định dạng khác. Sử dụng mã hóa SSCV2 tự phát triển, kích thước tệp nhỏ hơn và EXE cũng đảm bảo khả năng tương thích tối đa.
2. Ghi lại chuyển động của chuột và nhấp chuột (sẽ có hình ảnh động nhắc nhở khi nhấp chuột)
3. Ghi âm qua micro
4. Bạn có thể chọn chỉ ghi một phần nhất định của màn hình
5. Hiệu ứng quay video tốt, video có thể được phóng to trong khi phát lại

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Screen2EXE là phần mềm ghi màn hình với thuật toán nén độc đáo. Nó có thể ghi lại mọi bước thao tác của người dùng trên màn hình, bao gồm quỹ đạo chuột và hành động nhấp chuột để đưa ra lời nhắc về vòng hoa, sau đó lưu nó dưới dạng exe có thể xem được mà không cần. một tập tin thực thi.
2. Có bốn mức độ giữa kích thước và chất lượng của tệp ghi được tạo. Chậm: một khung hình mỗi giây; bình thường: hai khung hình tuyệt vời; nhanh nhất: bốn khung hình mỗi giây; ? Tùy thuộc vào hiệu suất của máy tính, người dùng ở bốn cấp độ trên cũng có thể chọn có ghi âm giọng nói của micrô hay không. Tất nhiên, nếu tệp bạn tạo có chất lượng cao hơn và chứa nhiều nội dung hơn thì kích thước tệp tương ứng cũng sẽ lớn hơn.
3. Phần mềm sử dụng thuật toán nén gốc để có được kích thước tệp nhỏ nhất, thuận tiện cho việc truyền và lưu. Video trình diễn được tạo ra có chất lượng hình ảnh gần như không bị mất. Bạn cũng có thể chọn hình ảnh có chất lượng thấp hơn và thang độ xám để có được kích thước tệp nhỏ hơn. ., tệp mục tiêu được tạo có thể được nén thêm bằng phần mềm nén để giảm đáng kể kích thước tệp. Đây là một phần mềm miễn phí hiếm hoi để ghi màn hình.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản tiếng Trung màu xanh Screen2EXE v3.6.2728
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV green crack phiên bản v6.10.201 (miễn phí Máy khách nền tảng kết xuất đám mây Renderbus v5.1.3.4 Tải Camtasia Studio phiên bản Trung Quốc crack v20.0.2 Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack Tải xuống AquaSoft Stages 11 phiên bản crack v11.8.01 (có bản crack) Download Camtasia Studio 8 bản crack Trung Quốc (kèm hướng dẫn sử dụng) PhotoStage v8.00 phiên bản crack hoàn hảo (có hướng dẫn kích hoạt) Tải xuống phiên bản tiếng Trung màu xanh Screen2EXE v3.6.2728 NewBlueFX titler Pro phiên bản crack v7.3.201016 Chỉnh sửa phụ đề Phiên bản tiếng Trung_Subtitle Chỉnh sửa tải xuống Tải xuống phiên bản xanh mới nhất của Imprint Workshop v1.7 Tải xuống phiên bản MyFilms PC_Công cụ quản lý thư viện phim MyFilms Tải xuống phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV phiên bản mới nhất v6.50.618 (có mã hỏng Tải xuống Screen Recorder 3 phiên bản crack v3.7.0 Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack Tải xuống Cool Edit Pro_Tải xuống chính thức Cool Edit Pro v2.1 Tải xuống phiên bản máy tính ghi màn hình EV v3.9.7 phiên bản miễn phí chính thức Nikon Camera Control Pro phiên bản crack_Nikon Camera Control Pro cách thực hiện Tải xuống phiên bản crack xanh AquaSoft Stages 12 v12.1.03 Tải xuống phiên bản miễn phí Digital Master 2010 v28.7
返回顶部