久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sản xuất phương tiện truyền th
更多下载地址
Phần mềm sản xuất video Laihua phiên bản PC v1.0.0

软件大小:120.27 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sản xuất phương tiện truyền th

软件等级:

更新时间:2022-11-14

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Bạn có thể sử dụng phần mềm này để vẽ video. Đây là phần mềm sản xuất và chỉnh sửa video mạnh mẽ, chuyên nghiệp và thiết thực. Trong phần mềm, nếu bạn cần tạo nhiều video sáng tạo. Người dùng có thể vẽ hình động theo cách thủ công; họ có thể nhập tài liệu và thực hiện các thao tác như chỉnh sửa, hợp nhất và chuyển đổi định dạng trên các tài liệu này. Phần mềm này hoạt động rất đơn giản và có thể hiểu ngay. Nó rất thân thiện với người dùng mới. Nó có kích thước nhỏ nhưng có nhiều chức năng. Phần mềm cung cấp một số lượng lớn các mẫu tài liệu và người dùng cũng có thể tạo văn bản âm thanh, điều này có thể giúp bạn tạo một video ngắn sáng tạo trong 5 phút. Bất kỳ ý tưởng và cảm hứng nào, phần mềm này đều có thể giúp bạn hiện thực hóa chúng và thỏa mãn sở thích sản xuất video của bạn. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ quay video và hội nghị truyền hình từ xa, đồng thời có thể xem các ảnh chụp và trình diễn thực tế trên cùng một màn hình. Lần này người biên tập mang đến cho bạn bản tải xuống phiên bản máy tính của video Laihua. So với phiên bản di động, phiên bản máy tính có chức năng phong phú hơn, thao tác thông qua phím tắt thuận tiện hơn và có nhiều mẫu tài liệu hơn bạn bè có nhu cầu tải về và trải nghiệm.

Phiên bản video Laihua PC

Hướng dẫn chơi Laihua Video phiên bản PC

1. Thêm nhiều công cụ chỉnh sửa video ma trận đầy đủ.
2. Chuyển đổi nhiều định dạng video chỉ bằng một cú nhấp chuột.
3. Chỉnh sửa video clip dễ dàng và nhanh chóng.
4. Thêm phụ đề và phụ đề nhận dạng giọng nói theo cách thủ công.

Tính năng phần mềm

1. Chất liệu âm thanh. Đã thêm chất liệu âm thanh để video thêm màu sắc, sống động và thú vị.
2. Kết hợp vật liệu. Hỗ trợ nhiều đồ họa cơ bản để tạo thành một mẫu phức tạp.
3. Văn bản dọc. Một chức năng văn bản dọc mới đã được thêm vào, giúp bố cục copywriting trở nên đa dạng hơn.
4. Phông chữ nghệ thuật. 6 hiệu ứng nghệ thuật chữ đặc biệt mới đã được thêm vào để làm cho hiệu ứng viết quảng cáo trở nên thú vị hơn.
5. Căn chỉnh vật liệu. Chức năng căn chỉnh và hấp phụ vật liệu mới đã được thêm vào, bố cục gọn gàng và đẹp mắt hơn.
6. Đặt nền. Bốn phương pháp đặt nền mới được thêm vào: "Thích ứng", "Điền", "Kéo dài" và "Ngói".
7. Con đường dễ dàng. Đã thêm hiệu ứng đường dẫn vật liệu "xoay" và "lắc", cho phép vật liệu di chuyển chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Giới thiệu chức năng

1. 3 cách xây dựng nội dung bài thuyết trình của bạn trong 5 phút.
1. Chọn một mẫu cài sẵn. Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều nội dung mẫu cho bạn. Chọn bất kỳ mẫu nào, thay thế hình ảnh và sao chép để tạo nội dung bản trình bày của bạn.
2. Nhập PPT. Nếu bạn đã sẵn sàng trình bày PPT, bạn có thể nhập trực tiếp tệp PPT để vẽ video và nhanh chóng tạo nội dung trình bày.
3. Nhập để vẽ bản nháp hoạt hình. Nó hỗ trợ vẽ các tệp nháp hoạt hình dưới dạng nội dung trình diễn, đây là một phương pháp trình diễn thú vị kết hợp giữa người thật và hoạt hình.
2. 2 lựa chọn để tìm định dạng bài thuyết trình phù hợp với bạn nhất.
1. Ghi lại trước. Bạn có thể ghi lại trước nội dung demo, tải xuống cục bộ và chia sẻ nó với các kênh khác nhau để đạt được chuyển đổi thu hút lưu lượng truy cập và kiếm tiền.
2. Cuộc họp theo thời gian thực. Hỗ trợ phần mềm hội nghị và cuộc gọi của bên thứ ba. Cung cấp cho khán giả bài phát biểu theo thời gian thực bằng cách sử dụng nội dung thuyết trình đã chuẩn bị sẵn.
3. N loại kịch bản, đáp ứng các nhu cầu trình diễn khác nhau của bạn. Sản xuất khóa học vi mô, giáo dục trường học, tuyển dụng doanh nghiệp, phổ biến kiến ​​thức, chương trình cố định, giải thích tài chính, quảng bá thương mại điện tử, sơ yếu lý lịch video và chúc mừng ngày lễ, v.v.

Ưu điểm của phần mềm

1. Hình ảnh và bài thuyết trình thực tế được hiển thị trên cùng một màn hình. Sử dụng Laihua, bạn có thể trình bày hình ảnh đời thực của riêng mình và bản trình bày bạn cần hiển thị trên cùng một màn hình trong thời gian thực. Trong quá trình quay video hoặc hội nghị truyền hình, bạn có thể tương tác với bản trình bày trong thời gian thực và bạn cũng có thể điều chỉnh của mình. 1. Vị trí, kích thước và hiệu ứng trình bày của các bức ảnh và bài thuyết trình thực tế trên cùng một màn hình, khiến bạn thực sự là một phần của bài thuyết trình. Người xem sẽ không bỏ lỡ những nội dung quan trọng mà còn có sự kết nối, giao tiếp gần gũi hơn với bạn.
2. Cắt chân dung thông minh và nền ảo tùy chỉnh. Laihua hỗ trợ cắt bỏ thông minh bằng một cú nhấp chuột và cài đặt nền ảo tùy chỉnh. Ngay cả khi không có môi trường chụp ảnh và hậu kỳ chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tiến hành quay video hoặc họp trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, tránh tình trạng bối rối vì hình nền lộn xộn sau khi bật máy ảnh. Người dùng không chỉ có thể chọn nền ảo mặc định do hệ thống cung cấp mà còn có thể thêm nền ảo hình ảnh tùy chỉnh để làm nổi bật các lựa chọn được cá nhân hóa và cải thiện hiệu ứng hình ảnh.
3. Mẫu video phù hợp với nhiều tình huống thuyết trình khác nhau. Laihua có hàng chục mẫu video động để đáp ứng nhu cầu trình diễn nhiều kịch bản và được cá nhân hóa. Bạn có thể tạo video chỉ bằng vài cú nhấp chuột và có thể chỉnh sửa và sửa đổi văn bản trong các mẫu mà không cần bất kỳ Công nghệ hậu kỳ video chuyên nghiệp nào. bạn cũng có thể sử dụng các mẫu để tạo video chuyên nghiệp.
4. Nhập PPT để trình bày chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nếu bạn đã chuẩn bị bản trình bày PPT, bạn có thể nhập trực tiếp tệp PPT để vẽ video chỉ bằng một cú nhấp chuột, thao tác này sẽ tự động chuyển đổi thành video tương tác, cho phép kết nối liền mạch bài phát biểu của người thật và bản trình bày PPT. Trước đây, khi tiến hành giải thích hoặc đào tạo về khóa học, bạn chỉ có thể chọn hiển thị PPT hoặc cảnh quay người thật. Giờ đây, bạn có thể tích hợp cả hai thông qua phần mềm để mang đến một bản trình bày mới cho PPT.
5. Hỗ trợ phần mềm hội nghị của bên thứ ba. Laihua có thể được sử dụng với nhiều công cụ hội nghị truyền hình trực tuyến chính thống. Khi bạn sử dụng Tencent Conference, DingTalk, Feishu và các công cụ khác để tổ chức hội nghị video từ xa, bạn có thể gọi phần mềm và thêm các bài phát biểu trực tiếp theo thời gian thực, hình nền và các nội dung khác. các yếu tố giúp các cuộc họp ảo, đào tạo và khóa học trực tuyến trở nên sinh động và thú vị hơn.

Yêu cầu về cấu hình

1. Yêu cầu về phần cứng: Máy tính cần được trang bị camera tích hợp hoặc gắn ngoài.
2. Hệ điều hành: Windows 10, phiên bản 1607 trở lên; ứng dụng này chỉ có thể được cài đặt trên Windows 64-bit.
3. Bộ nhớ: 4 GB trở lên.
4. Việc cài đặt để vẽ video cần khoảng 200-300 MB dung lượng. Vì bạn sẽ tạo video Full HD nên bạn nên có ít nhất 2 GB dung lượng trống trên máy tính.
  • 下载地址
Phần mềm sản xuất video Laihua phiên bản PC v1.0.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải Adobe Bridge cc 2018 Trung Quốc phiên bản crack v8.1 (bao gồm cả máy đăng ký) iOrgsoft Flash Gallery Maker (phần mềm tạo slideshow flash) V1.0 Cyberlink Media Suite phiên bản Trung Quốc v16.0.0.1807 (có bản crack và ghi chú) Tải xuống phiên bản bẻ khóa di động Icecream màu xanh lá cây v6.23 PhotoStage v8.00 phiên bản crack hoàn hảo (có hướng dẫn kích hoạt) Tải xuống phiên bản Pai Master PC_Trang web chính thức của Pai Master Phiên bản PC Tải Apeaksoft Slideshow Maker phiên bản crack v1.0.18 (có máy đăng ký và Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack Trang web chính thức của ApowerREC_Tải xuống phần mềm ApowerREC Máy khách nền tảng kết xuất đám mây Renderbus v5.1.3.4 Tải xuống NewBlueFX TotalFX phiên bản crack Trung Quốc v7.2.200716 (có máy đăng ký Nikon Camera Control Pro phiên bản crack_Nikon Camera Control Pro cách thực hiện Tải xuống phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV phiên bản mới nhất v6.50.618 (có mã hỏng NewBlueFX titler Pro phiên bản crack v7.3.201016 Phần mềm quay màn hình QVE phiên bản chính thức (kèm cách sử dụng) v2.2.0 Phiên bản kích hoạt miễn phí Wancai Animation Master v2.9.201 Forte Notation FORTE (phần mềm sản xuất nhạc) v12.0.2 phiên bản crack hoàn hảo Tải xuống phiên bản xanh mới nhất của Imprint Workshop v1.7 Công cụ sản xuất băng chuyền hình ảnh Amazing Slider v7.2 tải xuống phiên bản miễn phí (có mã bị hỏng Phần mềm quay video (ShowMore) phiên bản Trung Quốc tải v2.0.7.10 phiên bản miễn phí
返回顶部