久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sản xuất phương tiện truyền th
更多下载地址
Tải Aiseesoft Slideshow Creator phiên bản crack v1.0.22 (có máy đăng ký)

软件大小:48.3MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sản xuất phương tiện truyền th

软件等级:

更新时间:2022-05-30

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Aiseesoft Blu-ray Creator là phần mềm ghi đĩa Blu-ray chuyên nghiệp, dễ sử dụng được thiết kế để giúp người dùng ghi video sang đĩa Blu-ray một cách đơn giản. Bạn cũng có thể chọn chuyển chúng thành thư mục Blu-ray hoặc tệp ISO. Phần mềm này là phần mềm tốt nhất để chuyển đổi video thông thường sang video Blu-ray. Chức năng chính của nó là chuyển đổi video thông thường sang các tệp tương thích Blu-rai, sau đó ghi chúng ra đĩa và lưu vào thư mục BD hoặc ISO. Đĩa Blu-ray, ghi video ở bất kỳ định dạng nào vào đĩa Blu-rai (cung cấp loại Blu-rai BD25 và BD50) và tạo chúng thành các thư mục Blu-ray hoặc tệp ảnh ISO và hỗ trợ TS, M2TS, TP, TRP. , MPG, MPEG , M4V, MP4, VOB, WMV, MXF và các định dạng khác để lưu trữ tạm thời và chia sẻ tốt hơn. Aiseesoft Blu-ray Creator có giao diện hoạt động đơn giản và trực quan. Tất cả các chức năng đều rõ ràng và sử dụng rất đơn giản. Tải tệp video cần ghi, sau đó chọn mục tiêu có lưu nó dưới dạng hay không. một tệp ISO hoặc ghi trực tiếp vào đĩa Blu-ray, sau đó Đặt nhãn âm lượng, tạo menu và chọn mẫu yêu thích của bạn để thực hiện thao tác ghi đĩa. Chỉ trong vài bước đơn giản, bạn có thể dễ dàng tạo một bản ghi chất lượng chuyên nghiệp. Ngoài ra, đĩa Blu-ray còn được tích hợp sẵn các chức năng thêm track âm thanh, thêm phụ đề, cắt video, thêm nhiều công cụ chỉnh sửa video như đóng dấu hình mờ và thêm hiệu ứng video cho phép người dùng thực hiện chỉnh sửa và xử lý cơ bản video trước khi ghi. .

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy chương trình chính để bắt đầu cài đặt, chọn ngôn ngữ 2. Nhấn Next 3. Đọc thỏa thuận phần mềm và kiểm tra xem tôi chấp nhận thỏa thuận cấp phép 4. Chọn vị trí cài đặt phần mềm và nhấp vào Trình duyệt để thay đổi đường dẫn cài đặt 5. Chọn hộp kiểm mong muốn 6. . Mọi thứ đã sẵn sàng, nhấp vào Cài đặt để bắt đầu cài đặt 7. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi8. Quá trình cài đặt thành công. Bỏ chọn hộp để chạy Aiseesoft Blu-ray Creator và nhấp vào Hoàn tất để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt 9. Chưa chạy phần mềm, copy máy đăng ký vào thư mục cài đặt phần mềm và chạy, bấm Patch10. , hãy chạy phần mềm và bạn có thể sử dụng miễn phí

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Tạo Đĩa Blu-ray với video của riêng bạn Tạo Đĩa Blu-ray từ bất kỳ định dạng video phổ biến nào (chẳng hạn như MP4, AVI, MOV, WMV, v.v.) và cung cấp video chất lượng cao. 2. Ghi video vào thư mục Blu-ray/tệp ISO Sử dụng video MKV, AVI, MP4, WMV, MXF của riêng bạn để tạo thư mục Blu-ray hoặc tệp ISO để sử dụng thêm với tốc độ tạo cực nhanh. 3. Chỉnh sửa video và thêm âm thanh/phụ đề Nó cung cấp nhiều tùy chọn chỉnh sửa để chỉnh sửa video và tùy chỉnh hiệu ứng đầu ra. Bạn cũng có thể thêm các bản âm thanh và phụ đề. 4. Xem trước hiệu ứng của video nguồn và tệp Blu-ray đã chuyển đổi trong quá trình điều chỉnh xem trước. 5. Ảnh chụp nhanh Chụp ảnh nhanh ngẫu nhiên vào bất kỳ thời điểm cụ thể nào để lưu những bức ảnh ưa thích của bạn. 6. Tùy chỉnh cài đặt cấu hình để điều chỉnh các thông số đầu ra bằng cách cài đặt bộ mã hóa video, tốc độ khung hình, tốc độ bit, kênh âm thanh, v.v. 7. Chuyển đổi hàng loạt để ghi nhiều video sang Blu-ray cùng lúc để nâng cao hiệu quả tạo. 8. Thêm các bản âm thanh và phụ đề Thêm nhiều phụ đề và bản âm thanh khác nhau vào đĩa Blu-ray đầu ra theo sở thích của bạn. 9. Thêm Menu Cá nhân Cung cấp các menu theo chủ đề khác nhau với các nút, văn bản, v.v. có thể chỉnh sửa để bạn tham khảo.

Tính năng

1. Tạo đĩa Blu-ray từ bất kỳ video nào Aiseesoft Blu-ray Creator cho phép bạn tạo đĩa Blu-ray từ bất kỳ video nào bạn có, cho dù video đó được ghi bằng máy quay hay tải xuống từ trang web. Hỗ trợ tất cả các định dạng video, bao gồm cả video HD như TS, M2TS, TP, TRP, MPG, MPEG, M4V, MP4, VOB, WMV, MXF, v.v. Có hai loại Blu-ray, BD-25 và BD-50. Sau khi ghi, đĩa Blu-ray có thể được phát trên nhiều đầu phát Blu-ray phổ biến khác nhau, chẳng hạn như PS3, Sony BDP-S5, Samsung BD-F, LG Electronics BP, v.v. 2. Chuyển video sang thư mục Blu-ray/tệp ISO Ngoài cách được đề cập ở trên, trình tạo Blu-ray này còn cung cấp cho bạn các tùy chọn ghi đĩa khác. Nếu không cần ghi video vào đĩa Blu-ray ngay lập tức, bạn có thể tạo thư mục Blu-ray hoặc tệp ISO để sử dụng sau này. Video ở bất kỳ định dạng nào bao gồm TS, M2TS, MKV, AVI, MP4, WMV, MXF, v.v. đều có thể được chuyển đổi sang tệp ISO Blu-ray. Sau khi chuyển đổi video sang thư mục Blu-ray/tệp ISO, nó có thể được ghi tiếp vào đĩa Blu-ray một cách dễ dàng. 3. Tùy chỉnh các bản âm thanh, phụ đề và menu Khi tạo đĩa Blu-ray, bạn có thể chỉnh sửa các bản âm thanh và phụ đề. Thêm các tập tin âm thanh yêu thích của bạn làm nhạc nền. Âm thanh ở bất kỳ định dạng phổ biến nào cũng có thể được nhập. Chèn phụ đề bằng cách thêm tệp ở định dạng SRT, SSA và ASS. Đồng thời, chúng tôi cung cấp các menu với các chủ đề khác nhau, cũng như các nút, văn bản, v.v. có thể chỉnh sửa để bạn tham khảo. Nếu bạn không hài lòng với bất kỳ điều nào trong số đó, vui lòng chỉnh sửa nó. 4. Sửa đổi video nếu cần Về chức năng chỉnh sửa, chức năng của nó tương tự như công cụ chuyển đổi video trước khi tạo thư mục hoặc tệp Blu-ray. Nếu video quá dài, bạn có thể sử dụng chức năng "Cắt" để loại bỏ những phần không cần thiết hoặc cắt thành clip. Các tùy chọn trong "Hiệu ứng" có thể hữu ích nếu video bạn tự tạo trông không đẹp mắt. Các vấn đề xảy ra trong hộp thư của bạn cũng có thể được giải quyết bằng tính năng Cắt. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó cá nhân hơn, bạn có thể lấy cảm hứng từ tính năng Hình mờ.

Hướng dẫn sử dụng

1. Thêm tệp video, chạy Aiseesoft Blu-ray Creator, nhấp vào nút Thêm tệp để tải các tệp video cần ghi vào đĩa. 2. Chọn tệp video trong menu chỉnh sửa, sau đó nhấp vào nút "Bản âm thanh" hoặc "Phụ đề". Bạn có thể thêm, xóa và chỉnh sửa các bản âm thanh và phụ đề trong cửa sổ đã mở. 3. Sau khi bắt đầu ghi, nhấp vào nút "Creator" trên giao diện chính để bắt đầu ghi tập tin video ra đĩa.

  • 下载地址
Tải Aiseesoft Slideshow Creator phiên bản crack v1.0.22 (có máy đăng ký)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
NewBlueFX titler Pro phiên bản crack v7.3.201016 Tải xuống phiên bản crack xanh AquaSoft Stages 12 v12.1.03 Tải xuống AquaSoft Stages 11 phiên bản crack v11.8.01 (có bản crack) Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack Tải Camtasia Studio phiên bản Trung Quốc crack v20.0.2 PhotoStage v8.00 phiên bản crack hoàn hảo (có hướng dẫn kích hoạt) Chỉnh sửa phụ đề Phiên bản tiếng Trung_Subtitle Chỉnh sửa tải xuống Tải xuống Cool Edit Pro_Tải xuống chính thức Cool Edit Pro v2.1 Tải xuống phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV phiên bản mới nhất v6.50.618 (có mã hỏng Tải xuống Screen Recorder 3 phiên bản crack v3.7.0 Tải xuống phiên bản MyFilms PC_Công cụ quản lý thư viện phim MyFilms Nikon Camera Control Pro phiên bản crack_Nikon Camera Control Pro cách thực hiện Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack Phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV green crack phiên bản v6.10.201 (miễn phí Tải xuống phiên bản tiếng Trung màu xanh Screen2EXE v3.6.2728 Máy khách nền tảng kết xuất đám mây Renderbus v5.1.3.4 Tải xuống phiên bản miễn phí Digital Master 2010 v28.7 Tải xuống phiên bản xanh mới nhất của Imprint Workshop v1.7 Tải xuống phiên bản máy tính ghi màn hình EV v3.9.7 phiên bản miễn phí chính thức Download Camtasia Studio 8 bản crack Trung Quốc (kèm hướng dẫn sử dụng)
返回顶部