久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sản xuất phương tiện truyền th
更多下载地址
Sony Catalyst Duyệt Suite 2019 phiên bản crack (có file crack)

软件大小:440MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sản xuất phương tiện truyền th

软件等级:

更新时间:2022-05-30

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Sony Catalyst Duyệt Suite 2019 phiên bản crack là một phần mềm quản lý phương tiện rất thiết thực. Phần mềm này có thể được sử dụng để thay thế công cụ quản lý vật liệu máy ảnh hiện có và nó cũng tương thích với nhiều định dạng chụp ảnh chuyên nghiệp khác nhau như Sony. Nó có thể được sử dụng để phát lại và đánh dấu vật liệu cảnh quay, đồng thời cũng có thể ghi lại Nội dung cảnh quay. được xuất từ ​​máy ảnh và các phương tiện lưu trữ khác. Phần mềm này cũng cung cấp chức năng quản lý phương tiện được đơn giản hóa, có nghĩa là phần mềm có thể đơn giản hóa quy trình làm việc của người dùng và bảo vệ nội dung của người dùng tốt hơn. Tất nhiên, nó cũng có thể cho phép người dùng quản lý tất cả các tệp phương tiện đó một cách rất đơn giản và trực quan. Các chức năng chỉnh sửa có thể được nâng cao ở đây cho phép người dùng tạo các chuỗi bảng phân cảnh thô và xuất chúng sang các hệ thống chỉnh sửa hậu kỳ khác nhau. Có thể nói, nó rất phù hợp với những người làm công việc sản xuất phương tiện truyền thông phức tạp. Hôm nay tôi mang đến cho các bạn phiên bản phần mềm crack rất mạnh mẽ này để thuận tiện cho người dùng có kèm theo hướng dẫn bẻ khóa. Các bạn nào biết sử dụng có thể đến với tôi để tải phần mềm này nhé!

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải xuống và giải nén để lấy chương trình gốc và bản vá crack củacatalogbrowse_2019.2_suite.exe; 2. Trước tiên hãy cài đặt chương trình gốc và nhấp vào Tiếp theo. theo lời nhắc; 3. Catalyst Duyệt 2019.2 và Catalyst chuẩn bị 2019.2 được cài đặt theo mặc định và đường dẫn có thể do chính bạn đặt; /upload/2020/1009/1lnl5giuh42.jpg" />4. Phần mềm cần cài đặt các thành phần tương ứng, vui lòng đợi trong giây lát; 5. Đã cài đặt thành công ; 6. Cuối cùng, sao chép tệp đã bẻ khóa vào thư mục cài đặt phần mềm và ghi đè lên nó; :Program FilesSonyCatalyst Chuẩn bị] nên được sao chép và dán tương ứng 7. 2mhvm5ucejb.jpg" />

Tính năng phần mềm

1. Duyệt Duyệt nhanh các tệp trên thiết bị của bạn ở chế độ xem hình thu nhỏ hiển thị hoặc danh sách chi tiết. 2. Cửa sổ vị trí Cửa sổ vị trí cung cấp quyền truy cập nhanh vào các ổ đĩa bên trong và bên ngoài cũng như mọi thiết bị được kết nối (chẳng hạn như máy ảnh, ổ đĩa và đầu đọc thẻ). Kéo và thả tập tin giữa các thiết bị được kết nối và bộ nhớ trong hoặc ngoài. 3. Thanh tra Xem chi tiết của từng clip, kiểm tra tiêu điểm, đặt điểm đánh dấu vào và ra, điều chỉnh màu sắc và chỉnh sửa siêu dữ liệu. 4. Sao chép nhanh chóng tất cả các clip trên phương tiện, sao chép một tập hợp con các clip hoặc chỉ sao chép phần mong muốn của clip để tiết kiệm thời gian và dung lượng. 5. Chế độ xem dải màu rộng một cách tự tin với đầy đủ các cảnh quay màu được ghi lại bằng máy ảnh S-Log và RAW của Sony. Áp dụng hiệu chỉnh màu, nhập/xuất tệp ASC-CDL tiêu chuẩn để tiết kiệm thời gian và chia sẻ với các công cụ khác trong quy trình làm việc của bạn. 6. Hiệu chỉnh dải đèn flash tự động phát hiện và sửa chữa các vấn đề về dải đèn flash do chụp ảnh bằng đèn flash. 7. Chuyển mã và chuyển mã đám mây sang các định dạng sản xuất video khác nhau. Tải clip trực tiếp lên Sony Media Cloud Services Ci để các nhóm cộng tác xem xét. Các định dạng và thiết bị video được hỗ trợ. 8. Tạo danh sách clip, nhập và xuất danh sách clip Đĩa chuyên nghiệp của Sony để phát lại nhanh chóng.

Tính năng phần mềm

1. Thêm hỗ trợ cho việc đọc và chuyển mã clip Rec.709/HLG trong không gian màu được phân loại Rec.709 và Rec.2020/S-Log3 (HDR). 2. Đã thêm cửa sổ cài đặt dạng sóng cho phép bạn thay đổi kích thước của màn hình dạng sóng và bật tính năng khớp AIR khi phân loại clip HDR. 3. Đã thêm khả năng khử xen kẽ và nhân đôi pixel chất lượng cao để chuyển đổi các tệp nguồn SD và HD thành nội dung HD và UHD lũy tiến hiện đại. Khử xen kẽ và nhân đôi pixel chất lượng cao khả dụng khi thiết bị xử lý video (thay vì CPU của bạn) được chọn trong hộp thoại cài đặt ứng dụng. 4. Khử xen kẽ chất lượng cao được áp dụng cho các tệp phương tiện nguồn xen kẽ khi quá trình phát lại bị tạm dừng trong quá trình chuyển mã và khi tốc độ/chất lượng cài đặt phát lại được đặt thành chất lượng. 5. Chức năng nhân đôi pixel chất lượng cao được áp dụng trong quá trình chuyển mã khi chọn cài đặt trước hiển thị HD hoặc UHD. 6. Đã thêm công tắc tăng SDR để chuyển đổi giữa nội dung dải động tiêu chuẩn và dải động cao. 7. Đã thêm hỗ trợ tải nhiều tệp đã chọn lên YouTube. 8. Đã thêm cài đặt thư mục trong cửa sổ Thêm máy chủ từ xa, cho phép bạn đặt thư mục gốc khi kết nối với thiết bị qua FTP.

  • 下载地址
Sony Catalyst Duyệt Suite 2019 phiên bản crack (có file crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Máy khách nền tảng kết xuất đám mây Renderbus v5.1.3.4 Tải xuống phiên bản MyFilms PC_Công cụ quản lý thư viện phim MyFilms Tải xuống phiên bản miễn phí Digital Master 2010 v28.7 Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack NewBlueFX titler Pro phiên bản crack v7.3.201016 Tải xuống phiên bản tiếng Trung màu xanh Screen2EXE v3.6.2728 Tải xuống phiên bản máy tính ghi màn hình EV v3.9.7 phiên bản miễn phí chính thức Tải xuống Cool Edit Pro_Tải xuống chính thức Cool Edit Pro v2.1 Tải xuống EaseUS RecExperts phiên bản crack Trung Quốc v1.4.6.9 (có bản crack Tải xuống phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV phiên bản mới nhất v6.50.618 (có mã hỏng Tải xuống phiên bản crack xanh AquaSoft Stages 12 v12.1.03 Chỉnh sửa phụ đề Phiên bản tiếng Trung_Subtitle Chỉnh sửa tải xuống Phần mềm sản xuất album ảnh điện tử Aiqi KTV green crack phiên bản v6.10.201 (miễn phí Tải xuống Screen Recorder 3 phiên bản crack v3.7.0 Tải xuống AquaSoft Stages 11 phiên bản crack v11.8.01 (có bản crack) Tải Camtasia Studio phiên bản Trung Quốc crack v20.0.2 PhotoStage v8.00 phiên bản crack hoàn hảo (có hướng dẫn kích hoạt) Nikon Camera Control Pro phiên bản crack_Nikon Camera Control Pro cách thực hiện Download Camtasia Studio 8 bản crack Trung Quốc (kèm hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản xanh mới nhất của Imprint Workshop v1.7
返回顶部