久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 媒体其它
更多下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của Duwan Screen Mirroring v3.0.0.2

软件大小:40.7 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:媒体其它

软件等级:

更新时间:2021-07-15

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Duwan Screen Mirroring là phần mềm hỗ trợ ba phương pháp phản chiếu màn hình: Phản chiếu màn hình có dây của Apple, phản chiếu màn hình không dây của Apple và phản chiếu màn hình có dây của Android. Người dùng có thể chọn loại phản chiếu màn hình tương ứng, sau đó làm theo lời nhắc của phần mềm để nhận ra kết nối giữa thiết bị di động. kết nối màn hình điện thoại và máy tính. Chức năng của phần mềm cũng đã được cải thiện. Người dùng có thể điều khiển điện thoại di động trên máy tính và nhận ra việc điều khiển các phím điện thoại di động tương ứng trên bàn phím máy tính. Phần mềm hỗ trợ chất lượng hình ảnh siêu nét 4k, một phần mềm trình chiếu màn hình máy tính thiết thực. Khi sử dụng phần mềm này, bạn có thể truyền trực tiếp nội dung muốn xem từ màn hình điện thoại di động sang màn hình máy tính. Tốc độ khung hình tối đa 60 ~ 100 khung hình, không lag, không trễ, đã nhận được sự tán dương nhất trí từ người dùng. Việc phát triển phần mềm bắt đầu từ góc nhìn của người dùng, cho phép người dùng có được trải nghiệm trò chơi và video tốt hơn. Phần mềm còn hỗ trợ nhiều cửa sổ chạy cùng lúc. Khi sử dụng phần mềm này, người dùng còn có thể kết hợp gõ phím, duyệt Douyin, duyệt Taobao, xem video và máy tính di động thành một. âm thanh và các chức năng phụ trợ. Điều chỉnh các chức năng phần mềm như bóng cảm ứng tạo ra trải nghiệm xem trình chiếu trên màn hình tốt hơn. Phiên bản chính thức của Duwan Screen Mirroring là phần mềm được thiết kế cẩn thận dành cho người dùng cần phản chiếu điện thoại di động và máy tính của họ. Bạn bè quan tâm có thể tải về nhanh chóng. Duwan Screen Mirroring Phiên bản chính thức

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống phần mềm từ trang web này, giải nén nó và nhân đôi- nhấp để chạy nó;< img alt="" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0715/3nyngsxpiop.jpg" />2. Kiểm tra các tùy chọn trong hình và nhấp vào Tiếp theo; /2021/0715/i4ormc04kbr .jpg" />3. Chọn vị trí cài đặt và nhấp vào Cài đặt sau khi chọn; 4. Quá trình cài đặt là đang tiến hành, tốc độ rất nhanh, đừng lo lắng ;5. src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0715/31ekt1u4n5k.jpg" / >6. Quá trình cài đặt đã hoàn tất.

Tính năng phần mềm

1. Dễ sử dụng, chỉ cần cắm cáp sạc điện thoại di động và truyền, không cần để bật điểm phát sóng cá nhân. Không cần mạng WIFI; 2. Biến camera độ phân giải cao của điện thoại di động thành camera máy tính để phát sóng trực tiếp vẻ đẹp 3. Duwan Screen Mirroring có thể kết hợp gõ, duyệt Douyin, duyệt Taobao, xem video, điện thoại di động và máy tính thành một; 4., Điện thoại Android không cần bật gỡ lỗi USB, an toàn và đáng tin cậy; 5. Hỗ trợ điều khiển điện thoại Apple và Android trên máy tính (hỗ trợ chuột và bàn phím 6.4k); chất lượng hình ảnh rõ nét, tốc độ khung hình giới hạn 60 ~ 100 khung hình, không bị lag, không bị trễ; 7. Quay video trò chơi 4K, ghi khi chơi trò chơi di động trên màn hình lớn và sạc trong khi chơi.

Cách sử dụng

Giải pháp tăng tốc phần cứng là giải pháp được đề xuất. Cài đặt này sẽ không thay đổi bộ xử lý đồ họa ưu tiên cho các ứng dụng khác trên máy tính của bạn. Đầu tiên, nhấp chuột phải vào khoảng trống trên màn hình máy tính và chọn "Bảng điều khiển NVIDIA" từ menu thả xuống bật lên. Tiếp theo, trong bảng điều khiển mở ra, chọn "Quản lý cài đặt 3D" trong điều hướng bên trái. Sau đó, trong giao diện quản lý cài đặt 3D chọn "Cài đặt chương trình". Tiếp theo, trong trang cài đặt chương trình, nhấp vào nút "Thêm". Sau đó, trong danh sách chương trình đang mở, nhấp vào nút "Duyệt" ở phía dưới bên phải. Tiếp theo, chọn tệp “C:Program Files (x86)douwanAirplayReceiver.exe” và nhấp vào nút “Mở”. Sau khi chọn chương trình, trong danh sách thả xuống Chọn bộ xử lý đồ họa ưa thích cho chương trình này, hãy chọn tùy chọn Đồ họa tích hợp. Sau đó, nhấp vào nút “Áp dụng” ở cuối trang để áp dụng nó vào hệ thống. Cuối cùng, đợi cho đến khi nút "Áp dụng" ở cuối trang biến mất, đóng phần mềm và khởi động lại sau 3 phút. Giải pháp 2: Sau khi bạn thiết lập máy tính theo Giải pháp 1, thông báo nhắc nhở "Hiện tại card đồ họa của máy tính không hỗ trợ giải mã phần cứng..." vẫn xuất hiện khi bạn mở phần mềm. Hãy thử thiết lập máy tính của bạn bằng giải pháp này. . Đầu tiên, nhấp chuột phải vào khoảng trống trên màn hình máy tính và chọn "Bảng điều khiển NVIDIA" từ menu thả xuống bật lên. Tiếp theo, trong bảng điều khiển mở ra, chọn "Quản lý cài đặt 3D" trong điều hướng bên trái. Sau đó, trong giao diện quản lý cài đặt 3D chọn "Cài đặt chung". Tiếp theo, trong giao diện cài đặt chung, chọn tùy chọn "Đồ họa tích hợp" trong danh sách thả xuống "Bộ xử lý đồ họa ưa thích". Sau đó, nhấp vào nút “Áp dụng” ở cuối trang để áp dụng nó vào hệ thống. Cuối cùng, đợi cho đến khi nút "Áp dụng" ở cuối trang biến mất, đóng phần mềm và khởi động lại sau 3 phút. Giải pháp 3: Nếu bạn không thể tìm thấy "NVIDIA Control Panel" trên máy tính của mình, vui lòng thử giải pháp này để thiết lập máy tính của bạn. Đầu tiên, nhấp vào góc dưới bên trái của màn hình máy tính và nhấp vào "Bảng điều khiển" trong menu bật lên. Nếu thực sự không tìm thấy “Control Panel”, chúng ta cũng có thể trực tiếp sử dụng phương pháp tìm kiếm sau để tìm kiếm trực tiếp “Control Panel”, rất đơn giản và thuận tiện. Sau khi vào giao diện "Control Panel", nhấp vào "Phần cứng và âm thanh". Sau đó, khi nhìn thấy dòng đầu tiên "Thiết bị và Máy in" có chữ nhỏ "Trình quản lý Thiết bị", chúng ta bấm vào đó. Sau khi vào giao diện "Device Manager", nhấp vào biểu tượng hình tam giác ở bên trái "Display Adapters". Tiếp theo, trong danh sách mở rộng tên card đồ họa trong tùy chọn "Bộ điều hợp hiển thị", hãy chọn card đồ họa NVIDIA. Sau khi chọn card đồ họa NVIDIA, nhấp chuột phải và chọn "Tắt" trong menu bật lên. Một mũi tên hướng xuống xuất hiện phía trước tên card đồ họa NVIDIA, cho biết card đồ họa NVIDIA đã được vô hiệu hóa thành công. Lúc này, hãy đóng phần mềm và khởi động lại sau 3 phút.

Ưu điểm của phần mềm

1. Duwan Screen Mirroring có thể truyền trực tiếp nội dung của màn hình điện thoại di động sang máy tính; 2. Các loại ghi màn hình được hỗ trợ bao gồm ghi màn hình có dây của Apple, ghi màn hình không dây của Apple và ghi màn hình có dây của Android; 3. Làm theo lời nhắc của phần mềm và thực hiện một số bước đơn giản để hoàn tất kết nối và ghi màn hình 4. Người dùng có thể sử dụng các phím tương ứng trên màn hình; bàn phím để điều khiển.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của Duwan Screen Mirroring v3.0.0.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
AP Guitar Tuner (Guitar Tuner) Phiên bản Trung Quốc xanh V2.0 Tải xuống trang web chính thức của Douyin PC_Cách tải xuống Douyin PC Tải xuống tiện ích mở rộng video Microsoft HEVC v1.0.33242.0 phiên bản miễn phí Trapcode Đặc biệt plug-in Phiên bản bẻ khóa Trung Quốc Phiên bản không mã đăng ký V2021 Máy nghe nhạc (Nghe 1) Tải phiên bản xanh Trung Quốc v2.9.0 Phần mềm phát sóng trực tiếp ảo XGbox v2.0 cài đặt chính thức phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản crack của WeCam video studio loại bỏ hình mờ v1.2.7 yy phiên bản bẻ khóa đồng hành (có hướng dẫn sử dụng) v4.0.1.3 tải xuống bộ mã hóa h264 phiên bản tiếng Trung màu xanh v1.5 Hirender trợ lý điều khiển phát sóng phiên bản chính thức tải xuống v4.5.2 Tinker Bell Field Control Assistant Phiên bản xanh Tải xuống v4.8.2 Tải xuống phiên bản miễn phí trợ lý hiệu ứng âm thanh VST5 v3.0 LC Technology VIDEORECOVERY 2020 bản trung quốc crack (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ phát lại liên kết trực tiếp trích xuất nguồn phát sóng trực tiếp Huya tải xuống phiên bản xanh v2.0 Recording Expert phiên bản PC tải xuống v4.1.4 Phần mềm chèn khung hình video DmitriRender phiên bản crack v3.0.0.1 Tải xuống phiên bản chính thức của Duwan Screen Mirroring v3.0.0.2 Tải xuống phiên bản chính thức của Imagink v10.0.0.0 National K-Song Anchor Computer Phiên bản xanh v3.07.141 Phiên bản chính thức Tải xuống phần mềm ghi âm trò chuyện bằng giọng nói Cẩm Châu phiên bản chính thức v4.3.3
返回顶部