久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 >  phương tiện khác
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack của WeCam video studio loại bỏ hình mờ v1.2.7

软件大小:28.01MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别: phương tiện khác

软件等级:

更新时间:2022-05-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

WeCam là phần mềm chỉnh sửa tích hợp video, âm thanh, phát sóng trực tiếp và đa phương tiện đa chức năng khác. Nó mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Phần mềm này có trình chỉnh sửa cảnh video WYSIWYG có thể thêm và tổng hợp nhiều loại tài nguyên phương tiện, bao gồm tệp video, tệp hình ảnh, máy ảnh máy tính và nhiều phương tiện truyền phát trực tuyến khác nhau. nhu cầu tròn trịa. Hơn nữa, nó cũng có thể chụp màn hình, thậm chí hỗ trợ truyền màn hình điện thoại di động và cung cấp hàng tá hiệu ứng video thú vị và bộ lọc video có thể mở rộng. Để đạt được mục đích này, bạn cũng có thể thêm văn bản đầy màu sắc, rất tiện lợi và thiết thực. Đồng thời, phần mềm WeCam hỗ trợ kết cấu động và nhiều hiệu ứng văn bản khác nhau. Bạn không chỉ có thể thêm văn bản đầy màu sắc mà còn sử dụng các thuật toán dữ liệu nâng cao. Nó không yêu cầu cao đối với CPU máy tính và có thể chạy hoàn hảo ở mức cơ bản thấp. kết thúc máy tính mà không gây ra bất kỳ vấn đề nào.

Tính năng

Trình chỉnh sửa cảnh video WYSIWYG hỗ trợ nhiều loại tài nguyên đa phương tiện; hỗ trợ quay màn hình điện thoại di động, hình ảnh, video và âm nhạc có thể dễ dàng truyền tới WeCam; nhiều hiệu ứng video thú vị, các bộ lọc video chuyên nghiệp có thể mở rộng, hỗ trợ kết cấu động và nhiều hiệu ứng khác nhau; hiệu ứng văn bản; thuật toán hiệu quả, hoàn toàn dựa trên khả năng tăng tốc GPU, sử dụng CPU thấp, hoạt động mượt mà; trình điều khiển camera tiêu chuẩn, khả năng tương thích tốt, hỗ trợ tất cả các ứng dụng sử dụng camera. Đầu ra video chất lượng cao, mỗi kênh có thể có độ phân giải khác nhau; có thể được sử dụng bởi nhiều chương trình cùng lúc; máy ảnh thay thế công nghệ đen, với khả năng tương thích tuyệt vời; video được mã hóa bằng phần cứng được đẩy trực tiếp đến máy chủ phát sóng trực tiếp mà không cần cài đặt nhiều phần mềm, giao diện đơn giản và dễ sử dụng; , hỗ trợ thay đổi giao diện và phối màu; cung cấp phiên bản 32 bit và 64 bit để tối đa hóa hiệu suất hệ thống.

Cách sử dụng

Chức năng quay video ảo là chức năng cốt lõi của phần mềm, vậy làm cách nào để phát video lên camera ảo? Sau khi cài đặt, sẽ có thêm một camera ảo có tên "WeCam" trong hệ thống, có thể sử dụng được trong tất cả các phần mềm sử dụng camera, chẳng hạn như hiển thị trong AMCap: Mở phần mềm và trong giao diện khởi động nhanh (hiển thị qua Project > New Project), bạn có thể nhanh chóng tạo các dự án chứa các đối tượng đa phương tiện khác nhau. Theo mặc định, đối tượng "Tệp video" đã được tạo. Nhấp vào nút "Thêm tệp" để nhập tệp video cho đối tượng này: Nhấp đúp vào tệp video đã thêm hoặc nhấp vào nút phát trên video để phát video: Quay lại AMCap, bạn sẽ thấy rằng video đã được hiển thị dưới dạng nội dung của camera ảo: < img src="https://images.99u2.com:8899/upload/2020/0814/5fkjiqivv5u.jpg" />Kích thước mặc định của phần mềm là 640 x 480. Bạn muốn đổi thành 720p? Chọn 1280 x 720 trong Đầu ra > Máy ảnh ảo > Kích thước mặc định rồi áp dụng: Mở lại AMCap và bạn sẽ thấy rằng kích thước hiển thị mặc định của phần mềm đã có 720p Now: Sử dụng camera WeCam trong các chương trình khác có thể sử dụng camera sẽ hiển thị nội dung tương tự. Thế thì sao, đơn giản nhỉ?

Câu hỏi thường gặp

1. Lỗi hệ thống MCI được nhắc khi khởi động? Điều này có nghĩa là trình phát đa phương tiện của Microsoft chưa được cài đặt. Tìm tên file Mpsetup2K.exe (áp dụng cho WIN2k/XP/me) hoặc Mpsetup98.exe (áp dụng cho win98) trong đĩa CD hoặc đĩa mềm của bạn, nhấp đúp để cài đặt. 2. Khi khởi động, nó nhắc rằng không tìm thấy hệ thống màn hình lớn hoặc có lỗi giao tiếp? Điều này là do đường dây giao tiếp nối tiếp không được kết nối với hệ thống màn hình lớn hoặc đường dây giao tiếp không được kết nối đúng cách. đường kẻ. 3. Làm cách nào để thay đổi vị trí và kích thước của cửa sổ phát? Nếu bạn muốn thay đổi vị trí và kích thước của màn hình, trước tiên bạn phải vào cài đặt phần mềm, đặt vị trí của cửa sổ phát thành bất kỳ vị trí nào, sau đó nhập tọa độ định vị và kích thước màn hình hoặc kéo phát bằng chuột Cửa sổ thay đổi vị trí và kích thước. Vui lòng tham khảo "Cài đặt phần mềm" để biết chi tiết.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack của WeCam video studio loại bỏ hình mờ v1.2.7
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
phần mềm chiếu màn hình transscreen phiên bản trung quốc v2.4.3.4 Tải xuống tiện ích mở rộng video Microsoft HEVC v1.0.33242.0 phiên bản miễn phí Tải xuống công cụ phát sóng trực tiếp OBS (OBS Studio) phiên bản di động màu xanh lá cây V25.0.1 phiên bản mới nhất tải xuống bộ mã hóa h264 phiên bản tiếng Trung màu xanh v1.5 Tải xuống phụ đề iFlytek Heard_iFlytek Heard phụ đề phiên bản PC Trợ lý điều khiển trường Tinker Bell Phiên bản PC v6.4.6.1 Hirender trợ lý điều khiển phát sóng phiên bản chính thức tải xuống v4.5.2 Tải xuống phiên bản miễn phí trợ lý hiệu ứng âm thanh VST5 v3.0 Tải xuống trang web chính thức của Douyin PC_Cách tải xuống Douyin PC Phiên bản núi lửa Douyin phát trực tiếp đồng hành tải xuống v1.1.1 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản mới nhất của ghi màn hình EV v4.0.2 Gói nhạc xe 2021 phiên bản lossless chất lượng cao v1.0 Hệ thống phụ đề tài liệu thông minh phiên bản chính thức v1.1.1.7 Trapcode Đặc biệt plug-in Phiên bản bẻ khóa Trung Quốc Phiên bản không mã đăng ký V2021 Tải xuống phiên bản truyện tranh Guagua v3.3.1 XSplit Broadcaster Trung Quốc tải phiên bản crack v3.5.1808 Trợ lý màn hình bay Pico tải xuống phiên bản chính thức v2.1.0 Tải xuống StarCodec (bộ giải mã video) v20210414 phiên bản miễn phí National K-Song Anchor Computer Phiên bản xanh v3.07.141 Phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản miễn phí ba trong một Adobe Flash Player ActiveX/NPAPI/PPAPI
返回顶部