久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 媒体其它
更多下载地址
AP Guitar Tuner (Guitar Tuner) Phiên bản Trung Quốc xanh V2.0

软件大小:331 KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:媒体其它

软件等级:

更新时间:2021-06-09

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
AP Guitar Tuner là phần mềm chỉnh dây đàn guitar nhỏ gọn và chuyên nghiệp mà những bạn yêu thích guitar nhất định phải biết. Trước khi bắt đầu chơi đàn guitar, bạn cần lên dây đàn guitar trước tiên, nhưng làm thế nào để có thể lên dây đàn sao cho phù hợp và chính xác nhất? Đặc biệt đối với những người mới tập chơi guitar thì việc lên dây lại càng khó khăn hơn nên người biên tập đã đưa phần mềm lên dây này là sự lựa chọn tốt nhất. ! Nó có thể điều chỉnh guitar rất chính xác và có nhiều phương pháp điều chỉnh guitar thông dụng trên toàn thế giới được cài sẵn để bạn lựa chọn. Nếu AP Guitar Tuner có thể xác định cao độ của một nhạc cụ thì các nhạc cụ khác cũng có thể được sử dụng. Đừng bỏ lỡ nếu bạn thích! AP Guitar Tuner

Hướng dẫn sử dụng

1. Kết nối micrô với máy tính và hướng micrô vào lỗ âm thanh (tốt nhất là có thể tiếp cận để đạt được hiệu quả tốt nhất) và giữ môi trường tương đối yên tĩnh 2. Giải nén thư mục tải xuống, nhấp đúp để chạy ứng dụng "APGuitarTuner.exe" để mở phần mềm; ="/upload /2021/0609/pvq0g20ytln.jpg" />3. Chọn giá trị điều chỉnh đặt trước, là hộp đặt trước ở giữa bên trái. Âm tiêu chuẩn quốc tế là Tiêu chuẩn E (mặc định) và âm tiêu chuẩn được điều chỉnh một nửa thành Tiêu chuẩn Eb; 4. Điều chỉnh theo tiêu chuẩn quốc tế Lấy âm thanh làm ví dụ. Đầu tiên hãy nhìn vào khu vực chỉ báo dây ở phía dưới. Từ phải sang trái là các dây 1-6 (tức là dây mỏng đến dây dày). Khi bạn chơi từng dây, thanh dọc màu vàng sẽ di chuyển. Khi đánh dây 1 mở, thanh dọc màu vàng phải thẳng hàng với thanh dọc ngoài cùng bên phải có chữ E ghi trên đó (dây thứ 6); tương tự, khi chơi dây mở 5, thanh dọc màu vàng phải Căn chỉnh nó. với thanh dọc thứ hai từ bên trái ghi chữ A (tức là chuỗi thứ 5). Nếu thanh màu vàng nằm ở phía bên trái của thanh dọc có nghĩa là âm thanh thấp (các dây phải được căng lên), còn ở bên phải có nghĩa là âm thanh cao (các dây phải được thả lỏng sau khi thô). điều chỉnh, hãy chuyển sang bước tinh chỉnh tiếp theo 5. Tỷ lệ phần trăm ở trên phải trỏ đến 0. Nếu nó ở bên trái, có nghĩa là nốt thấp (các dây phải được thắt chặt). Khi điều chỉnh, hãy đảm bảo rằng chỉ có dây đã chỉnh đang đổ chuông và các dây khác không được phát ra âm thanh cùng lúc.

Giới thiệu giao diện

1. Phông chữ màu xanh lam là tên của âm thanh bạn nhập từ micrô, theo sau là Tỷ lệ phần trăm Cho biết độ lệch của âm thanh bạn nhập vào so với âm thanh này. "+" có nghĩa là cao hơn và "-" có nghĩa là thấp hơn. 2. Phím phát - Bấm để chơi sáu cao độ dây đã chọn. 3. Phím A: 440.0Hz - bạn có thể chọn âm C chuẩn. Nói chung, phím này không được chạm tới vì tần số của âm C chuẩn là 440.0hz. 4. Phần cài đặt trước là để cài đặt các chế độ khác nhau (đề cập đến đàn guitar), nói chung bạn có thể bỏ qua. Tái bút: APGuitarTuner không thể chơi hợp âm, nó chỉ có thể chơi các âm mở của sáu dây thuộc kiểu chỉnh đã chọn.

Hỏi Đáp

1. Tại sao phần mềm chỉnh dây đàn guitar không lên dây chuẩn? 1. Kiểm tra xem tần số của bạn có nằm trên A-440 hay không. Nếu không, hãy thử điều chỉnh tại đây. 2. Nếu vẫn như vậy thì có thể bộ phận radio (micro) của bạn chưa đủ nhạy nên giải pháp duy nhất là thay thế bằng hệ thống radio tốt hơn. 2. Làm thế nào để đặt con trỏ di chuyển? Điều chỉnh cài đặt tai nghe để tối đa hóa âm lượng micrô và đặt micrô càng gần cổng âm thanh càng tốt. 3. Nhấn e2 a2 d3 trong phần mềm như thế nào? Dây đàn guitar: từ dày đến mỏng gồm: 6, 5, 4, 3, 2, 1 dây Khi chỉnh dây, âm thanh mở của dây 6-1 tương ứng với EADGBE (không giống như C# và Eb). Điều chỉnh từ thô đến mịn. Phương pháp điều chỉnh được đề xuất: Từ mịn đến thô, trước tiên bạn có thể đặt dây thứ 1 làm nốt E tiêu chuẩn, sau đó sử dụng dây mở thứ 1 làm nốt cơ bản. Điều chỉnh cao độ của dây thứ 2 sao cho phím thứ 5 của dây thứ 2 có cùng cao độ với dây hở của dây thứ 1. Điều chỉnh cao độ của dây thứ 3 sao cho phím thứ 4 của dây thứ 3 có cùng cao độ với dây thứ 3. Dây hở của dây thứ 2 Điều chỉnh dây thứ 4 Cao sao cho cao độ phím thứ 5 của dây thứ 4 bằng cao độ của dây hở 3. Điều chỉnh cao độ của dây thứ 5 sao cho cao độ của phím thứ 5 của dây thứ 5 bằng cao độ của dây hở 4. Điều chỉnh cao độ của dây thứ 6 sao cho cao độ phím thứ 5 của dây thứ 5 bằng cao độ của dây hở 4. Cao độ của dây hở 4. Phím đàn thứ 5 của dây thứ 6 giống với cao độ của dây mở thứ 5, bạn nên điều chỉnh theo cách này lúc đầu, bạn có thể dựa vào phần mềm để gỡ lỗi. điều chỉnh nó bằng thính giác.

Lưu ý

1. Khi chỉnh dây, thông thường hãy chơi âm dây mở của từng dây. 2. Do các yếu tố như chất lượng micrô không đồng đều và nhiễu âm thanh của môi trường, con trỏ và tỷ lệ phần trăm có thể không giữ nguyên ở mức 0, đôi khi có độ lệch từ 1 đến 2 điểm phần trăm. Đồng thời, khó có thể đạt được độ lệch so với âm thanh tiêu chuẩn. Đây chỉ là vấn đề quan điểm. Bạn có thể thử thêm vài lần nữa để làm cho con trỏ trỏ về 0 càng nhiều càng tốt. Điều chỉnh trước rồi điều chỉnh lại. Một số học sinh không nhìn xuống phía dưới mà nhìn thẳng vào phía trên. Họ thường mắc lỗi và đứt dây nếu không làm đúng. 4. Trong khi sử dụng, bạn vẫn nên chú ý rèn luyện thính giác để giúp phát triển khả năng cảm nhận âm nhạc. 5. Điều chỉnh thô tên nốt trước (không bao gồm dấu thăng và dấu giáng #b trong tên nốt hiện tại được in đậm trong phần mềm), sau đó quan sát con trỏ để thực hiện điều chỉnh.
  • 下载地址
AP Guitar Tuner (Guitar Tuner) Phiên bản Trung Quốc xanh V2.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống trang web chính thức của Douyin PC_Cách tải xuống Douyin PC Tải xuống phiên bản crack của WeCam video studio loại bỏ hình mờ v1.2.7 Tải xuống phiên bản chính thức của Imagink v10.0.0.0 Tinker Bell Field Control Assistant Phiên bản xanh Tải xuống v4.8.2 Tải xuống tiện ích mở rộng video Microsoft HEVC v1.0.33242.0 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản chính thức của Duwan Screen Mirroring v3.0.0.2 Phần mềm phát sóng trực tiếp ảo XGbox v2.0 cài đặt chính thức phiên bản miễn phí tải xuống bộ mã hóa h264 phiên bản tiếng Trung màu xanh v1.5 Công cụ phát lại liên kết trực tiếp trích xuất nguồn phát sóng trực tiếp Huya tải xuống phiên bản xanh v2.0 Trapcode Đặc biệt plug-in Phiên bản bẻ khóa Trung Quốc Phiên bản không mã đăng ký V2021 Phần mềm chèn khung hình video DmitriRender phiên bản crack v3.0.0.1 Tải xuống phần mềm ghi âm trò chuyện bằng giọng nói Cẩm Châu phiên bản chính thức v4.3.3 AP Guitar Tuner (Guitar Tuner) Phiên bản Trung Quốc xanh V2.0 National K-Song Anchor Computer Phiên bản xanh v3.07.141 Phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản miễn phí trợ lý hiệu ứng âm thanh VST5 v3.0 LC Technology VIDEORECOVERY 2020 bản trung quốc crack (có hướng dẫn cài đặt) Hirender trợ lý điều khiển phát sóng phiên bản chính thức tải xuống v4.5.2 Máy nghe nhạc (Nghe 1) Tải phiên bản xanh Trung Quốc v2.9.0 Recording Expert phiên bản PC tải xuống v4.1.4 yy phiên bản bẻ khóa đồng hành (có hướng dẫn sử dụng) v4.0.1.3
返回顶部