久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 媒体其它
更多下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của Imagink v10.0.0.0

软件大小:48.7 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:媒体其它

软件等级:

更新时间:2021-03-05

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Phiên bản chính thức của Imagink là phần mềm vẽ tranh có thể sử dụng trên máy tính hoặc phiên bản vẽ tay của phiên bản vẽ tay IsknSlate. Đồng thời, có nhiều kiểu nét vẽ được tích hợp sẵn trong phần mềm, có thể dễ dàng mô phỏng hiệu ứng vẽ tranh trong thực tế. Hơn nữa, phần mềm này không những có thể sử dụng độc lập mà còn có thể sử dụng cùng với các phần mềm thiết kế như. Photoshop, Illustrator, v.v., hiệu quả sẽ tốt hơn, vì các tệp vẽ được tạo thông qua phần mềm này cũng có các định dạng khác nhau như PSD, SVG, PNG, JPG, BMP, MP4, v.v., vì vậy sau khi hoàn thành bức vẽ thông qua phần mềm này, hình ảnh có thể được xuất sang phần mềm thiết kế khác, nó còn đảm bảo hiệu ứng lớp và rất thuận tiện khi chỉnh sửa. Ngoài ra còn có nhiều hiệu ứng cọ mô phỏng như bút chì, bút đánh dấu, bút bi, phấn, airbrush 3D... và các nét vẽ khác. Thông qua Imagink này, bạn có thể mô phỏng nó một cách hoàn hảo. Chỉ cần người dùng biết vẽ đã quen với bảng thì cũng có thể vẽ rất tiện lợi thông qua phần mềm này. Imagink phiên bản chính thức

Tính năng phần mềm

1. Imagink cung cấp các tùy chọn nét vẽ khác nhau, có thể được sử dụng bằng bút chì và bút đánh dấu , bút bi, phấn, airbrush 3D và các hiệu ứng khác. 2. Thay đổi/điều chỉnh độ cứng, màu sắc và độ trong suốt của bút. 3. Điều chỉnh kích thước, di chuyển và xoay bức tranh. 4. Lưu và chia sẻ tác phẩm của bạn ở các định dạng khác nhau PSD, SVG, PNG, JPG, BMP, MP4 5. Chuyển đổi quá trình sáng tạo của bạn sang định dạng video. 6. Được sử dụng với bút đầu, bảng cũng có thể được sử dụng với phần mềm vẽ trên máy tính (chẳng hạn như Photoshop, họa sĩ minh họa, v.v.).

Hướng dẫn cài đặt

1. Sau khi tải xuống Imagink từ trang web này và giải nén nó, hãy tìm trình hướng dẫn cài đặt tương ứng như minh họa. trong hình bên dưới để chạy. 2 Sau khi nhập trình hướng dẫn cài đặt, nhấp vào Tiếp theo để tiếp tục cài đặt. 3. Phần mềm được cài đặt mặc định trên ổ C. Các bạn cần thay đổi vị trí cài đặt có thể bấm Duyệt để chọn cài đặt. vị trí. 4. Trong quá trình cài đặt phần mềm, hãy đợi 2-3 phút để quá trình cài đặt hoàn tất.

Tính năng phần mềm

1. Phác thảo: Bút chì và bút bi Chữ ký: Bút đánh dấu tròn và bút thư pháp Màu sắc: Bút vẽ acrylic và airbrush. Xóa: Trộn hoặc xóa - cục tẩy trở thành một công cụ thực sự sáng tạo. Các thông số của từng công cụ thích ứng với đặc điểm thực sự của nó (màu sắc, kích thước, độ trong suốt, tốc độ, độ mịn, v.v.) để hiển thị chân thực hơn. Bút chì từ 4H, có thể điều chỉnh thành 6B | Tái tạo góc bút chì của bạn. 2. Phát lại tức thì và MP4, tạo video của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột: Phát lại cấu trúc tác phẩm của bạn từ nét đầu tiên đến nét bút chì cuối cùng để quay lại chế độ trước đó. Tạo video MP4 từ tác phẩm của bạn và đặt thông số thời gian cũng như định nghĩa ghi âm. 3. Cá nhân hóa tác phẩm của bạn: Chọn họa tiết và màu sắc giấy phù hợp với cảm hứng của bạn.

Hướng dẫn sử dụng

1. Vào giao diện chính của Imagink và đọc, xem theo lời nhắc của phần mềm. 2. Mở các dự án cục bộ, các tệp đã mở gần đây, lưu, lưu dưới dạng, xuất, xuất video, v.v. 3. Hỗ trợ cài đặt nhanh về trạng thái in, vị trí, ghi chú, in thành tập tin, phạm vi trang, v.v. 4. Bạn có thể nhanh chóng kết nối thiết bị, chọn nguồn pin, dung lượng còn lại, số lượng tranh và chọn phiên bản. 5. Chế độ xem bao gồm chuyển hướng xem, phóng to, thu nhỏ, hiển thị thanh công cụ, v.v.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của Imagink v10.0.0.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Hirender trợ lý điều khiển phát sóng phiên bản chính thức tải xuống v4.5.2 Tải xuống phiên bản crack của WeCam video studio loại bỏ hình mờ v1.2.7 AP Guitar Tuner (Guitar Tuner) Phiên bản Trung Quốc xanh V2.0 Tải xuống phiên bản chính thức của Imagink v10.0.0.0 LC Technology VIDEORECOVERY 2020 bản trung quốc crack (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống tiện ích mở rộng video Microsoft HEVC v1.0.33242.0 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản miễn phí trợ lý hiệu ứng âm thanh VST5 v3.0 yy phiên bản bẻ khóa đồng hành (có hướng dẫn sử dụng) v4.0.1.3 Recording Expert phiên bản PC tải xuống v4.1.4 Tinker Bell Field Control Assistant Phiên bản xanh Tải xuống v4.8.2 Tải xuống trang web chính thức của Douyin PC_Cách tải xuống Douyin PC Máy nghe nhạc (Nghe 1) Tải phiên bản xanh Trung Quốc v2.9.0 Phần mềm chèn khung hình video DmitriRender phiên bản crack v3.0.0.1 tải xuống bộ mã hóa h264 phiên bản tiếng Trung màu xanh v1.5 Trapcode Đặc biệt plug-in Phiên bản bẻ khóa Trung Quốc Phiên bản không mã đăng ký V2021 Phần mềm phát sóng trực tiếp ảo XGbox v2.0 cài đặt chính thức phiên bản miễn phí Tải xuống phần mềm ghi âm trò chuyện bằng giọng nói Cẩm Châu phiên bản chính thức v4.3.3 National K-Song Anchor Computer Phiên bản xanh v3.07.141 Phiên bản chính thức Công cụ phát lại liên kết trực tiếp trích xuất nguồn phát sóng trực tiếp Huya tải xuống phiên bản xanh v2.0 Tải xuống phiên bản chính thức của Duwan Screen Mirroring v3.0.0.2
返回顶部