久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 媒体其它
更多下载地址
Tải xuống nguồn phát sóng trực tiếp và phần mềm phát lại v1.2 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây

软件大小:460KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:媒体其它

软件等级:

更新时间:2022-05-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm thu thập và phát lại nguồn phát sóng trực tiếp là một công cụ thu thập nguồn phát sóng trực tiếp được cư dân mạng Wuai chia sẻ. Phần mềm này có màu xanh lá cây, nhỏ gọn, đơn giản và dễ sử dụng. Nó hỗ trợ thu thập các nguồn phát sóng trực tiếp từ nhiều nền tảng phát sóng trực tiếp chính thống, bao gồm Zhanqi, Huya và Douyu. Tôi tin là vậy. có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng Có nhu cầu lấy nguồn phát sóng trực tiếp. Với công cụ thu thập này, bạn có thể xem trực tiếp các chương trình phát sóng trực tiếp của bốn nền tảng này để phân tích cú pháp. và có thể nhận được các nguồn phát sóng trực tiếp vĩnh viễn, có thể phát bằng các trang web. Bạn cũng có thể sử dụng PotPlay để phát. Nguồn phát sóng trực tiếp mà bạn nhận được không có rào cản, điều này rất mới mẻ. Nó cũng hỗ trợ trình duyệt QQ để quét mã QR để xem. Cách xem của một số nguồn phát sóng trực tiếp khác cũng tương tự. Nếu bạn cần vào nền tảng phát sóng trực tiếp để xem, bạn có thể xem trực tiếp. số bạn muốn xem Bạn bè nào cần có thể tải về nhanh chóng.

Tính năng phần mềm

1. Xanh, miễn phí, đơn giản và dễ sử dụng. 2. Nhập số phòng phát sóng trực tiếp để nhận nguồn phát sóng trực tiếp chỉ bằng một cú nhấp chuột. 3. Hỗ trợ mua lại các nguồn phát sóng trực tiếp từ ba nền tảng phát sóng trực tiếp chính: Zhanqi, Huya và Douyu. 4. Hỗ trợ quét mã trình duyệt QQ để xem. 5. Hỗ trợ xem trên thiết bị di động

Tính năng phần mềm

1. Phân tích nguồn phát sóng trực tiếp vĩnh viễn chất lượng cao nhất của Huya và sao chép nó, nguồn này có thể được sử dụng để phát lại PotPlayer. Tất nhiên, bạn cũng có thể gọi trình phát web để mở PotPlayer và dán địa chỉ để phát chất lượng cao nhất mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. chế độ trình phát web có thể được xem. Đôi khi các rào cản do người khác đăng còn thú vị hơn phim. Huya hỗ trợ quét mã QR trên trình duyệt QQ trên thiết bị di động. Trình duyệt QQ có chức năng truyền màn hình và có vẻ như nó có thể truyền. màn hình lên tivi. 2. Mở trình phát Douyu ở số phòng được chỉ định để xem các xà lim do người khác đăng tải Đôi khi các xà lim còn thú vị hơn cả phim. (Thực sự không có cách nào để lấy nguồn chỉ bằng một cú nhấp chuột) Douyu hỗ trợ quét mã QR bằng trình duyệt QQ trên điện thoại di động. Trình duyệt QQ có chức năng truyền màn hình và có vẻ như nó có thể truyền màn hình lên TV. . 3. Lấy phòng phát sóng trực tiếp Bilibili, địa chỉ nguồn và sao chép nó, có thể được sử dụng để phát lại PotPlayer. (Các nguồn phát sóng trực tiếp của Bilibili có dấu thời gian sẽ hết hạn sau một khoảng thời gian nên bạn cần tải lại để xem sau khi hết hạn.) Bilibili hỗ trợ quét mã QR trên trình duyệt QQ trên thiết bị di động. Trình duyệt QQ có chức năng truyền màn hình. và có vẻ như nó có thể chiếu màn hình lên TV. 4. Lấy địa chỉ nguồn của phòng phát sóng trực tiếp Zhanqi và sao chép nó, địa chỉ này có thể được sử dụng để phát lại PotPlayer. Nguồn phát sóng trực tiếp Zhanqi là nguồn phát sóng trực tiếp cố định và không có dấu thời gian như Trạm B. Zhanqi hỗ trợ quét mã QR bằng trình duyệt QQ trên điện thoại di động. Trình duyệt QQ có chức năng truyền màn hình và có vẻ như nó có thể truyền màn hình lên TV.

  • 下载地址
Tải xuống nguồn phát sóng trực tiếp và phần mềm phát lại v1.2 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản chính thức của Duwan Screen Mirroring v3.0.0.2 AP Guitar Tuner (Guitar Tuner) Phiên bản Trung Quốc xanh V2.0 tải xuống bộ mã hóa h264 phiên bản tiếng Trung màu xanh v1.5 Recording Expert phiên bản PC tải xuống v4.1.4 Phần mềm phát sóng trực tiếp ảo XGbox v2.0 cài đặt chính thức phiên bản miễn phí Tải xuống trang web chính thức của Douyin PC_Cách tải xuống Douyin PC Tải xuống phiên bản miễn phí trợ lý hiệu ứng âm thanh VST5 v3.0 Phần mềm chèn khung hình video DmitriRender phiên bản crack v3.0.0.1 Máy nghe nhạc (Nghe 1) Tải phiên bản xanh Trung Quốc v2.9.0 Trapcode Đặc biệt plug-in Phiên bản bẻ khóa Trung Quốc Phiên bản không mã đăng ký V2021 Tải xuống phiên bản chính thức của Imagink v10.0.0.0 Tải xuống tiện ích mở rộng video Microsoft HEVC v1.0.33242.0 phiên bản miễn phí Công cụ phát lại liên kết trực tiếp trích xuất nguồn phát sóng trực tiếp Huya tải xuống phiên bản xanh v2.0 Hirender trợ lý điều khiển phát sóng phiên bản chính thức tải xuống v4.5.2 Tải xuống phần mềm ghi âm trò chuyện bằng giọng nói Cẩm Châu phiên bản chính thức v4.3.3 National K-Song Anchor Computer Phiên bản xanh v3.07.141 Phiên bản chính thức Tinker Bell Field Control Assistant Phiên bản xanh Tải xuống v4.8.2 yy phiên bản bẻ khóa đồng hành (có hướng dẫn sử dụng) v4.0.1.3 Tải xuống phiên bản crack của WeCam video studio loại bỏ hình mờ v1.2.7 LC Technology VIDEORECOVERY 2020 bản trung quốc crack (có hướng dẫn cài đặt)
返回顶部