久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 >  phương tiện khác
更多下载地址
Hệ thống phụ đề tài liệu thông minh phiên bản chính thức v1.1.1.7

软件大小:149MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别: phương tiện khác

软件等级:

更新时间:2022-05-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hệ thống phụ đề tài liệu thông minh là phần mềm sản xuất tài liệu/phụ đề với cốt lõi là chuyển giọng nói thành văn bản. Phần mềm cung cấp tính năng tự động chuyển giọng nói thành văn bản, phụ đề video, khớp mã thời gian phụ đề và các chức năng khác cho công việc truyền thông, hậu kỳ video, giáo dục và đào tạo và các tình huống khác. Nó cung cấp cho người dùng các mẫu chức năng như sản xuất phụ đề, sản xuất tài liệu và khớp mã thời gian phụ đề để người dùng có thể trực tiếp lựa chọn các chức năng để vận hành theo nhu cầu của mình. Sau đó, người dùng chỉ cần tải tệp lên và đặt yêu cầu, hệ thống có thể thực hiện. nhanh chóng tiến hành thế hệ thông minh. Tích hợp thu thập, chuyển mã, phiên âm, phân đoạn câu và các chức năng khác thành một, sử dụng công nghệ phiên âm giọng nói hàng đầu của iFlytek, có thể hoàn thành 1 giờ xử lý âm thanh và video trong 5-10 phút, với tỷ lệ chính xác trên 95%, nâng cao năng suất của người dùng . Ngoài ra, hệ thống phụ đề tài liệu thông minh còn hỗ trợ các chức năng phong phú như tối ưu hóa từ khóa và quản lý từ nhạy cảm, có thể nâng cao hiệu quả làm việc của người dùng một cách đáng kể. Người dùng có nhu cầu có thể tải xuống và trải nghiệm miễn phí.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống gói cài đặt từ trang web này và nhấp đúp để mở nó để bắt đầu cài đặt; 2. Chọn Tôi đồng ý với thỏa thuận; src="https://images.99u2.com:8899/upload/2020/0924 /pcw0jmzln2k.jpg" />3. Đang cài đặt; 4.

Tính năng phần mềm

1. Giao diện người dùng đơn giản và trực quan. 2. Người dùng có thể đặt yêu cầu sau khi tải tệp lên. 3. Hỗ trợ chuyển ngữ sang hai ngôn ngữ khác nhau: tiếng Trung và tiếng Anh. 4. Tải lên âm thanh và video và nhanh chóng nhận được kết quả phiên âm âm thanh và video. 5. Định dạng mã thời gian hỗ trợ hiển thị theo giây và số khung. 6. Nhập phụ đề không có mã thời gian cũng như các tệp âm thanh và video tương ứng, đồng thời tự động khớp mã thời gian của phụ đề. 7. Đơn hàng của tôi, quản lý đơn hàng của người dùng một cách thống nhất, đặt hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột và nhanh chóng nhận được kết quả đặt hàng.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Sản xuất phụ đề; 2. Sản xuất bản thảo; 3. Quản lý từ ngữ nhạy cảm; 4. So khớp mã thời gian của phụ đề; 5. Sản xuất phụ đề khóa học trực tuyến; công cụ 9. Tệp 1 giờ có thể được sao chép trong 10 phút. 10. Chức năng tối ưu hóa từ khóa được cung cấp.

  • 下载地址
Hệ thống phụ đề tài liệu thông minh phiên bản chính thức v1.1.1.7
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
National K-Song Anchor Computer Phiên bản xanh v3.07.141 Phiên bản chính thức Tải xuống StarCodec (bộ giải mã video) v20210414 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản truyện tranh Guagua v3.3.1 Hệ thống phụ đề tài liệu thông minh phiên bản chính thức v1.1.1.7 Tải xuống phiên bản miễn phí trợ lý hiệu ứng âm thanh VST5 v3.0 phần mềm chiếu màn hình transscreen phiên bản trung quốc v2.4.3.4 Gói nhạc xe 2021 phiên bản lossless chất lượng cao v1.0 tải xuống bộ mã hóa h264 phiên bản tiếng Trung màu xanh v1.5 Tải xuống phiên bản miễn phí ba trong một Adobe Flash Player ActiveX/NPAPI/PPAPI Phiên bản núi lửa Douyin phát trực tiếp đồng hành tải xuống v1.1.1 phiên bản chính thức Trapcode Đặc biệt plug-in Phiên bản bẻ khóa Trung Quốc Phiên bản không mã đăng ký V2021 XSplit Broadcaster Trung Quốc tải phiên bản crack v3.5.1808 Trợ lý màn hình bay Pico tải xuống phiên bản chính thức v2.1.0 Hirender trợ lý điều khiển phát sóng phiên bản chính thức tải xuống v4.5.2 Tải xuống trang web chính thức của Douyin PC_Cách tải xuống Douyin PC Trợ lý điều khiển trường Tinker Bell Phiên bản PC v6.4.6.1 Tải xuống phụ đề iFlytek Heard_iFlytek Heard phụ đề phiên bản PC Tải xuống phiên bản mới nhất của ghi màn hình EV v4.0.2 Tải xuống tiện ích mở rộng video Microsoft HEVC v1.0.33242.0 phiên bản miễn phí Tải xuống công cụ phát sóng trực tiếp OBS (OBS Studio) phiên bản di động màu xanh lá cây V25.0.1 phiên bản mới nhất
返回顶部