久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 >  phương tiện khác
更多下载地址
yy phiên bản bẻ khóa đồng hành (có hướng dẫn sử dụng) v4.0.1.3

软件大小:17.5MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别: phương tiện khác

软件等级:

更新时间:2022-05-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Yy Mate là phần mềm phụ trợ trò chuyện bằng giọng nói cho phần mềm phát sóng trực tiếp cùng tên. Nó cho phép người dùng sử dụng phần mềm này dễ dàng trở nên xinh đẹp và thon thả hơn. Nó cũng được tích hợp sẵn rất nhiều hiệu ứng đặc biệt thú vị. hài hước và thú vị theo ý muốn, đồng thời duy trì khả năng neo đậu. Về không khí trong phòng, phần mềm này còn được trang bị nhiều thư viện nhạc đệm khác nhau, có thể hỗ trợ người dùng hát và khởi động chương trình. bất cứ lúc nào Hiện nay có khá nhiều nền tảng và phần mềm phát sóng trực tiếp. Nói về phần mềm live streaming thì Wai Wai là một phần mềm được mọi người ngày xưa khá ưa chuộng, dù là game, cảm xúc, tài năng, game đen... Wai Wai rất tiện sử dụng, có thể nói là chức năng của nó. Đồng thời, với sự phát triển tiếp theo của ngành mỏ neo, ngày càng có nhiều người tham gia vào ngành mỏ neo và sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt nếu bạn muốn nổi bật giữa nhiều mỏ neo. đến ngoại hình, tài năng, công nghệ trò chơi và thậm chí cả bầu không khí, Các tính năng đều cần được chủ nhà cân nhắc.

Tính năng phần mềm

1. Làm trắng và giảm béo Bạn muốn trở nên xinh đẹp hơn? Bạn muốn trở nên trắng? Bạn muốn giảm cân dễ dàng? Phần mềm này giúp cuộc trò chuyện video của bạn với bạn bè trở nên ăn ảnh hơn. 2. Hiệu ứng đặc biệt của video Bạn muốn có những hiệu ứng đặc biệt thú vị hoặc hài hước? Giúp bạn tạo thêm nhiều hiệu ứng video cá nhân hóa theo ý muốn. 3. Tương tác hiệu ứng đặc biệt tại chỗ không gây khó xử, tương tác có không khí và tương tác với khán giả dễ dàng hơn.

Hướng dẫn cài đặt

1. Trước tiên, hãy tìm "Địa chỉ tải xuống" trên trang này và chọn bất kỳ địa chỉ tải xuống nào để tải xuống. Sau khi tải gói phần mềm đồng hành yy xuống máy tính cục bộ của bạn, hãy nhấp đúp để giải nén và chạy tệp chương trình có định dạng .exe. 2. Sau khi chạy, ảnh chụp màn hình sau sẽ xuất hiện: Vui lòng hiểu chung về thỏa thuận sử dụng tại đây và chọn có cài đặt bộ giải mã video hay không (bạn có thể chọn cài đặt nó nếu cần). Sau đó nhấp vào [Cài đặt ngay] để bắt đầu cài đặt chính thức. 3. Sau khi nhấn Install, thanh tiến trình cài đặt sẽ được nhập vào. 4. Cuối cùng, nó sẽ thông báo thành công. Chúng ta nhấp vào [Trải nghiệm ngay] để mở giao diện phần mềm và sau đó bắt đầu trải nghiệm.

Hướng dẫn sử dụng

Cài đặt làm đẹp 1. Đầu tiên chúng ta cần mở phần mềm đồng hành YY đã cài đặt, sau đó chúng ta chọn mở camera để trò chuyện video với bạn bè. 2. Chức năng làm đẹp video chỉ có thể được đặt khi máy ảnh được bật, như trong ảnh chụp màn hình bên dưới: Chúng ta có thể đặt và bật làm trắng tại đây , bật giảm béo, bộ lọc, ánh sáng, v.v. Bạn bè có thể đặt nó theo mức độ làm đẹp yêu thích của họ, chọn khung cảnh, ánh sáng và bộ lọc phù hợp với họ và có được hiệu ứng làm thon gọn làn da. Thêm phụ đề 1. Mở phần mềm lên rồi chọn chức năng [Phụ đề] Sau khi vào giao diện phụ đề chúng ta có thể thiết lập: mở phụ đề, đặt phụ đề. nội dung, cỡ chữ, màu sắc, màu nền, v.v. Chỉ cần đặt nó theo thói quen của riêng bạn. Thu thập tệp hoặc thêm bài hát 1. Vui lòng làm theo lời nhắc trong hình, nhấp vào giao diện [Quản lý tệp] và chọn video, ảnh và các tập tin bạn cần nhập Can. Ở góc trên bên phải, chúng ta cũng có thể chọn đặt phát lại vòng lặp.

Câu hỏi thường gặp

1. Làm cách nào để nhập bài hát từ Kugou? 1. Trước tiên, bạn cần mở phần mềm Kugou, sau đó tìm danh sách mặc định trong danh sách cục bộ và nhấp chuột phải, chọn tùy chọn xuất tệp danh sách và xuất các bài hát bạn cần nhập sang YY Mate. 2. Khi xuất bạn có thể đặt tên file tùy ý nhưng hậu tố của file phải là file kgl, nếu không thì không import được. 3. Sau khi xuất thành công, chúng ta mở phần mềm lên, sau đó tìm nút nhỏ giống như thư mục trong hình rồi bấm vào để mở (ngay bên trái vị trí của thư viện nhạc). 4. Sau khi mở thư mục, bạn cần chọn tùy chọn [Nhập danh sách phát của bên thứ ba]. Không chọn tùy chọn bài hát cục bộ, nếu không quá trình nhập sẽ không thành công. 5. Chọn tệp bạn muốn nhập, tìm tên tệp bạn đã lưu trước đó và chọn nó, sau đó chọn nút [Mở] để bắt đầu nhập khẩu. 6. Cuối cùng, chúng ta chọn tải xuống các bài hát đã nhập bằng một cú nhấp chuột và bắt đầu sử dụng các bài hát này sau khi chọn, lời của các bài hát cũng sẽ được tự động. đã tải về cho bạn. Lời nhắc thân thiện: 1. Chức năng hiện tại chỉ hỗ trợ Kugou. Các trình phát nhạc khác hiện không hỗ trợ chức năng nhập. Vui lòng chờ đợi. 2. Lưu ý rằng định dạng tệp phải giữ nguyên là :Kugou list file kgl 2. Làm cách nào để đặt hiệu ứng âm thanh? 1. Trước tiên, chúng tôi mở YY Companion đã cài đặt, sau đó bạn có thể thấy nhiều chức năng ở cột bên phải, chẳng hạn như hiệu ứng âm thanh và hoạt ảnh có thể phát trong thời gian thực. Đặt hiệu ứng âm thanh bạn muốn.

Nhật ký cập nhật

v4.0.1.3: 1. Quét sạch lỗi và tiếp tục cho đến hết. 2. Tối ưu hóa các vấn đề phản hồi của người dùng và cải thiện trải nghiệm chi tiết.

  • 下载地址
yy phiên bản bẻ khóa đồng hành (có hướng dẫn sử dụng) v4.0.1.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống tiện ích mở rộng video Microsoft HEVC v1.0.33242.0 phiên bản miễn phí Gói nhạc xe 2021 phiên bản lossless chất lượng cao v1.0 Tải xuống phiên bản mới nhất của ghi màn hình EV v4.0.2 Hệ thống phụ đề tài liệu thông minh phiên bản chính thức v1.1.1.7 Tải xuống phiên bản truyện tranh Guagua v3.3.1 Tải xuống công cụ phát sóng trực tiếp OBS (OBS Studio) phiên bản di động màu xanh lá cây V25.0.1 phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản miễn phí ba trong một Adobe Flash Player ActiveX/NPAPI/PPAPI Hirender trợ lý điều khiển phát sóng phiên bản chính thức tải xuống v4.5.2 Tải xuống phiên bản miễn phí trợ lý hiệu ứng âm thanh VST5 v3.0 phần mềm chiếu màn hình transscreen phiên bản trung quốc v2.4.3.4 Trợ lý màn hình bay Pico tải xuống phiên bản chính thức v2.1.0 tải xuống bộ mã hóa h264 phiên bản tiếng Trung màu xanh v1.5 Tải xuống phụ đề iFlytek Heard_iFlytek Heard phụ đề phiên bản PC XSplit Broadcaster Trung Quốc tải phiên bản crack v3.5.1808 Phiên bản núi lửa Douyin phát trực tiếp đồng hành tải xuống v1.1.1 phiên bản chính thức National K-Song Anchor Computer Phiên bản xanh v3.07.141 Phiên bản chính thức Tải xuống trang web chính thức của Douyin PC_Cách tải xuống Douyin PC Trapcode Đặc biệt plug-in Phiên bản bẻ khóa Trung Quốc Phiên bản không mã đăng ký V2021 Trợ lý điều khiển trường Tinker Bell Phiên bản PC v6.4.6.1 Tải xuống StarCodec (bộ giải mã video) v20210414 phiên bản miễn phí
返回顶部