久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 媒体其它
更多下载地址
phần mềm chiếu màn hình transscreen phiên bản trung quốc v2.4.3.4

软件大小:3.01 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:媒体其它

软件等级:

更新时间:2021-03-05

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Transcreen là phần mềm chiếu màn hình rất nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng thực hiện chức năng chiếu màn hình bằng mạng LAN không giới hạn và chiếu trực tiếp màn hình điện thoại di động vào máy tính. phạm vi sử dụng tương đối rộng. Ví dụ, trong một cuộc họp, việc liên tục thay đổi máy tính để giải thích là tương đối rắc rối. Mỗi lần kết nối lại máy chiếu, người dùng chỉ cần kết nối và gỡ lỗi. điện thoại di động của họ Chỉ cần chuyển các tập tin trong máy tính sang máy tính và thậm chí bạn có thể sử dụng điện thoại di động của mình để giải thích trực tiếp. Dù sao, màn hình đã được chiếu trên màn hình lớn. So với phương pháp giải thích truyền thống, nó linh hoạt hơn. thuận tiện để vận hành và phiên bản máy tính chuyển màn hình này cũng cung cấp cho Người dùng nhiều phương pháp ghi màn hình khác nhau Cho dù đó là truyền màn hình điện thoại di động sang máy tính hay TV, máy tính xách tay, máy tính bảng, v.v., nó rất thiết thực và việc ghi màn hình. Quá trình xử lý cũng rất mượt mà, không có độ trễ mà còn rất phù hợp để người dùng xem phim, chơi game và có được trải nghiệm ngay lập tức trên màn hình lớn. transcreen phiên bản máy tính

Tính năng phần mềm

1. Chế độ phản chiếu truyền trực tiếp nội dung màn hình của thiết bị Android đến thiết bị nhận kết thúc. 2. Chế độ phim đẩy trực tiếp các tệp video được lưu trữ trên thiết bị Android đến đầu nhận dưới dạng luồng video và phát luồng video ở đầu nhận, nhờ đó đạt được khả năng truyền không bị mất dữ liệu. 3. So với các phần mềm chiếu màn hình khác, điểm nổi bật của Screen Projector là khả năng tương tác mạnh mẽ, cụ thể như sau: 3.1. Chức năng điều khiển gương: phản chiếu phụ nội dung phản chiếu mà máy thu nhận được tới điện thoại di động và thực hiện phản chiếu trên điện thoại di động. Kiểm soát ngược nguồn. 3.2. Chức năng chụp ảnh màn hình: Điện thoại di động của bên thứ ba có thể "chụp ảnh" nội dung nhân bản mà bên nhận nhận được, đồng thời lưu và quản lý nội dung đó theo danh mục. 3.3. Chức năng phát biểu hội nghị: Có thể thực hiện phát biểu hội nghị thông qua điện thoại di động và không cần micrô truyền thống nữa. 3.4. Chức năng truyền tài liệu: Các tài liệu PPT, Word, Excel và các tệp video có thể được truyền không dây đến đầu nhận và phát trực tiếp.

Hướng dẫn cài đặt

Lưu ý: Mặc dù phần mềm này có kích thước nhỏ nhưng nó cũng giúp người dùng không cần phải cài đặt. Bạn có thể chạy trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén nó từ trang web này, như sau.

Chức năng của phần mềm

1. Bạn có thể sử dụng điện thoại di động của mình làm điều khiển từ xa. có thể sử dụng ứng dụng để điều khiển màn hình điện thoại thông minh một cách thuận tiện. 2. Phần mềm chiếu màn hình Transcreen hỗ trợ sử dụng nó như một công cụ phát biểu để hỗ trợ các chương trình phát biểu trong các bài phát biểu trước công chúng. 3. Nó có thể được áp dụng linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau để đáp ứng nhu cầu chiếu màn hình của những người dùng khác nhau. 4. Hỗ trợ trình chiếu và truyền âm thanh, rất phù hợp cho phát sóng trực tiếp trò chơi di động, hội nghị truyền hình và các tình huống khác.

Hướng dẫn sử dụng

Transcreen hỗ trợ hai phương thức kết nối: USB và Wi-Fi: sử dụng chế độ USB rất đơn giản. Sau khi cài đặt và chạy client tương ứng cho Windows và Android, hãy kết nối cáp USB và bật chế độ gỡ lỗi. . Nó sẽ được nhận dạng tự động. Hiện tại, các thiết bị Android có thể được điều khiển trực tiếp thông qua chuột máy tính và hai bên sẽ đồng bộ hóa màn hình theo thời gian thực. Lưu ý có một hàng nút ở cột bên phải màn hình điện thoại di động trong hình trên, bao gồm phím đèn màn hình, âm lượng và lựa chọn bàn phím. Hiện tại, bàn phím tùy chỉnh bao gồm bộ điều khiển Honkai Academy 3, CrossFire, bộ điều khiển Nono từ Another World, Honor of Kings và Onmyoji. Nói cách khác, bạn có thể sử dụng bàn phím máy tính của riêng mình để điều khiển trò chơi, nhưng ở chế độ bình thường, bàn phím máy tính không hợp lệ.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Hỗ trợ sử dụng đa nền tảng. Đây là phần mềm cùng màn hình tương thích với cả hệ thống iOS và Android, hỗ trợ sử dụng trên Windows và Mac. Miễn là hệ thống Android của bạn là 5.0 trở lên và hỗ trợ giao thức Chromecast, bạn có thể tận hưởng niềm vui không giới hạn khi chia sẻ màn hình Android. Với người dùng iOS, sử dụng phần mềm này bạn chỉ cần bật AirPlay để chiếu màn hình điện thoại lên máy tính. 2. Điều khiển máy tính của điện thoại Android có thể hỗ trợ người dùng điều khiển điện thoại Android trên máy tính: bạn có thể sử dụng chuột và bàn phím để nhập nội dung WeChat, QQ hoặc SMS trên máy tính. Game thủ Android có thể chơi game di động trên máy tính mà không cần ROOT và không cần trình giả lập Android! 3. Tận hưởng trải nghiệm màn hình lớn khi sử dụng ApowerMirror, bạn có thể chiếu không dây video, ảnh và hình ảnh đa phương tiện khác được phát trên điện thoại di động sang máy tính và tận hưởng trải nghiệm hình ảnh trên màn hình lớn!
  • 下载地址
phần mềm chiếu màn hình transscreen phiên bản trung quốc v2.4.3.4
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack của WeCam video studio loại bỏ hình mờ v1.2.7 Tải xuống phiên bản miễn phí trợ lý hiệu ứng âm thanh VST5 v3.0 Recording Expert phiên bản PC tải xuống v4.1.4 Phần mềm chèn khung hình video DmitriRender phiên bản crack v3.0.0.1 Tải xuống phiên bản chính thức của Duwan Screen Mirroring v3.0.0.2 Hirender trợ lý điều khiển phát sóng phiên bản chính thức tải xuống v4.5.2 yy phiên bản bẻ khóa đồng hành (có hướng dẫn sử dụng) v4.0.1.3 Tải xuống phần mềm ghi âm trò chuyện bằng giọng nói Cẩm Châu phiên bản chính thức v4.3.3 Tải xuống phiên bản chính thức của Imagink v10.0.0.0 Trapcode Đặc biệt plug-in Phiên bản bẻ khóa Trung Quốc Phiên bản không mã đăng ký V2021 LC Technology VIDEORECOVERY 2020 bản trung quốc crack (có hướng dẫn cài đặt) tải xuống bộ mã hóa h264 phiên bản tiếng Trung màu xanh v1.5 Tinker Bell Field Control Assistant Phiên bản xanh Tải xuống v4.8.2 National K-Song Anchor Computer Phiên bản xanh v3.07.141 Phiên bản chính thức AP Guitar Tuner (Guitar Tuner) Phiên bản Trung Quốc xanh V2.0 Tải xuống trang web chính thức của Douyin PC_Cách tải xuống Douyin PC Phần mềm phát sóng trực tiếp ảo XGbox v2.0 cài đặt chính thức phiên bản miễn phí Máy nghe nhạc (Nghe 1) Tải phiên bản xanh Trung Quốc v2.9.0 Công cụ phát lại liên kết trực tiếp trích xuất nguồn phát sóng trực tiếp Huya tải xuống phiên bản xanh v2.0 Tải xuống tiện ích mở rộng video Microsoft HEVC v1.0.33242.0 phiên bản miễn phí
返回顶部