久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 媒体其它
更多下载地址
tải xuống phiên bản crack tunefusion prime v1.4.0.1 (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:27MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:媒体其它

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

tunefusion prime có thể tự động đồng bộ hóa âm thanh với nhiều thiết bị khác nhau, giúp người dùng thuận tiện trong việc lưu giữ tập tin và truyền nhạc từ thiết bị di động khác sang máy tính của mình. Ví dụ: khi USB được kết nối với máy tính, phần mềm có thể tự động đồng bộ hóa tất cả các tệp nhạc mà không cần thao tác của con người. Sau khi bạn tùy chỉnh cài đặt, hệ thống sẽ lưu và ghi nhớ tùy chọn của bạn, giúp bạn bớt lo lắng và tốn công sức. Hỗ trợ cho di động foobar2000 hỗ trợ ổ flash USB di động, hỗ trợ FTP và chia sẻ mạng. Một ưu điểm nữa của phần mềm là nó tồn tại trên khay hệ thống và sẽ không ảnh hưởng đến bất kỳ công việc nào của người dùng. Cách sử dụng rất đơn giản. Nếu bạn muốn đồng bộ hóa bộ sưu tập nhạc trên ô tô của mình, hãy chọn tập hợp con nhạc yêu thích, tạo lựa chọn album mới, thay đổi định dạng âm thanh và hợp nhất tất cả các bản nhạc về cùng một âm lượng, phần mềm có thể thực hiện tất cả một cách dễ dàng. Để biết thêm hướng dẫn chi tiết và thực tế, vui lòng tham khảo phần sau. Người dùng có nhu cầu có thể vào trang này để tải về! Một phần mềm đồng bộ hóa âm thanh mạnh mẽ. Sử dụng phần mềm này.

PS: Phiên bản crack của tunefusion prime do editor mang đến cho bạn đã được crack và có thể dùng để test cá nhân. Bạn có thể tải về và giải nén để sử dụng.

Tính năng phần mềm

TuneFUSION có một mục đích: tự động đồng bộ hóa bộ sưu tập âm thanh của bạn với nhiều thiết bị: 1. Ổ đĩa flash di động USB 2. Kho lưu trữ mạng di động foobar20003 4. FTP Khi đồng bộ hóa bộ sưu tập nhạc với ô tô của bạn, bạn có thể muốn chọn một tập hợp con nhạc yêu thích, tạo các lựa chọn album mới, thay đổi định dạng âm thanh và chuyển tất cả các bản nhạc Đã chuẩn hóa sang cùng một âm lượng, TuneFUSION thực hiện tất cả một cách dễ dàng. TuneFUSION cũng có thể tự động đồng bộ khi có thiết bị xuất hiện trên hệ thống. Tùy chỉnh TuneFUSION một lần cho phù hợp với yêu cầu của bạn, đặt nó và quên nó đi.

Tính năng của phần mềm

1. Tùy chỉnh giai điệu một lần để đáp ứng yêu cầu của bạn, đặt và ghi nhớ các tùy chọn của bạn. 2. Tunefusion prime hỗ trợ ổ flash USB di động, hỗ trợ foobar2000 di động, hỗ trợ chia sẻ mạng và hỗ trợ FTP. 3. Khi đồng bộ hóa bộ sưu tập nhạc trên ô tô của bạn, bạn có thể muốn chọn các nhóm nhạc yêu thích, tạo các lựa chọn album mới, thay đổi định dạng âm thanh và chuẩn hóa tất cả các bản nhạc ở cùng một âm lượng. Tunefusion có thể thực hiện tất cả những điều này một cách dễ dàng. Tunefusion cũng có thể tự động đồng bộ khi có thiết bị xuất hiện trên hệ thống. Tùy chỉnh giai điệu một lần cho phù hợp với yêu cầu của bạn, đặt nó và quên nó đi.

Hướng dẫn sử dụng

1. Đồng bộ hóa Khi đồng bộ hóa bộ sưu tập nhạc trên ô tô của bạn, bạn có thể muốn chọn các nhóm nhạc yêu thích, tạo các lựa chọn album mới, thay đổi định dạng âm thanh và Tất cả các bản nhạc được chuẩn hóa thành cùng một âm lượng, TuneFUSION thực hiện tất cả một cách dễ dàng. TuneFUSION sẽ tự động đồng bộ khi thiết bị xuất hiện trên hệ thống. Tùy chỉnh TuneFUSION một lần cho phù hợp với yêu cầu của bạn, đặt nó và quên nó đi. 2. Thêm đồng bộ hóa 1. Sau khi cài đặt, TuneFUSION xuất hiện trên thanh tác vụ trong phần khay hệ thống: Nếu biểu tượng TuneFUSION bị ẩn, vui lòng nhấp vào nút mũi tên để tùy chỉnh biểu tượng được hiển thị. 2. Biểu tượng này hiển thị trạng thái hiện tại của TuneFUSION: 3. Nhấp vào biểu tượng TuneFUSION này để hiển thị trang cài đặt: 4. Nhấp vào Tạo đồng bộ hóa mới, chọn loại đồng bộ hóa mong muốn và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Nhật ký cập nhật

1. Sửa lỗi Bug2 và tối ưu hóa hoàn toàn một số chức năng

  • 下载地址
tải xuống phiên bản crack tunefusion prime v1.4.0.1 (có hướng dẫn sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Trapcode Đặc biệt plug-in Phiên bản bẻ khóa Trung Quốc Phiên bản không mã đăng ký V2021 Tải xuống trang web chính thức của Douyin PC_Cách tải xuống Douyin PC Tải xuống phiên bản crack của WeCam video studio loại bỏ hình mờ v1.2.7 Recording Expert phiên bản PC tải xuống v4.1.4 Phần mềm phát sóng trực tiếp ảo XGbox v2.0 cài đặt chính thức phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản chính thức của Imagink v10.0.0.0 Tải xuống phiên bản chính thức của Duwan Screen Mirroring v3.0.0.2 Tinker Bell Field Control Assistant Phiên bản xanh Tải xuống v4.8.2 AP Guitar Tuner (Guitar Tuner) Phiên bản Trung Quốc xanh V2.0 tải xuống bộ mã hóa h264 phiên bản tiếng Trung màu xanh v1.5 Hirender trợ lý điều khiển phát sóng phiên bản chính thức tải xuống v4.5.2 Máy nghe nhạc (Nghe 1) Tải phiên bản xanh Trung Quốc v2.9.0 Phần mềm chèn khung hình video DmitriRender phiên bản crack v3.0.0.1 Tải xuống tiện ích mở rộng video Microsoft HEVC v1.0.33242.0 phiên bản miễn phí LC Technology VIDEORECOVERY 2020 bản trung quốc crack (có hướng dẫn cài đặt) yy phiên bản bẻ khóa đồng hành (có hướng dẫn sử dụng) v4.0.1.3 Tải xuống phần mềm ghi âm trò chuyện bằng giọng nói Cẩm Châu phiên bản chính thức v4.3.3 Tải xuống phiên bản miễn phí trợ lý hiệu ứng âm thanh VST5 v3.0 National K-Song Anchor Computer Phiên bản xanh v3.07.141 Phiên bản chính thức Công cụ phát lại liên kết trực tiếp trích xuất nguồn phát sóng trực tiếp Huya tải xuống phiên bản xanh v2.0
返回顶部