久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm xem ảnh
更多下载地址
Xem nhanh CAD phiên bản crack_Tải xuống phần mềm xem nhanh CAD miễn phí

软件大小:23.8 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm xem ảnh

软件等级:

更新时间:2022-11-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
CAD Quick View là phần mềm xem CAD đa chức năng được tạo đặc biệt cho người dùng trong lĩnh vực trang trí, thiết kế và các ngành công nghiệp khác. Phần mềm này có nhiều ưu điểm như kích thước nhỏ, hoạt động nhanh và khả năng tương thích mạnh mẽ. Nó không chỉ có thể hỗ trợ xem trực tiếp bản vẽ DWG của nhiều phiên bản AutoCAD khác nhau mà còn là phần mềm đầu tiên trong ngành mở trực tiếp xem hình ảnh của Tianzheng. Phần mềm xây dựng, cấp thoát nước Tianzheng, Tianzheng HVAC và Tianzheng Electrical. Với phần mềm này, người dùng có thể tận hưởng chức năng duyệt bản vẽ tiện lợi và mượt mà mà không cần cài đặt bất kỳ phông chữ nào. Người dùng có nhu cầu có thể tải về nhanh chóng.


Tính năng của phần mềm xem nhanh CAD
1. Hỗ trợ các bản vẽ ở các định dạng phổ biến trong và ngoài nước như AutoCAD, Haochen CAD, Tianzheng Architecture, Kujiale và BIM.
2. Có một số lượng lớn các khóa học bản đồ đã chọn được tích hợp sẵn. Bạn có thể nhấp trực tiếp để tham gia nghiên cứu và tìm hiểu thêm về các khóa học bản đồ.
3. Hỗ trợ mở trực tiếp các bản vẽ tệp CAD, có thể mở và duyệt trên điện thoại di động mà không cần sử dụng máy tính.


Nội dung phần mềm xem nhanh CAD
1. Nhiều phong cách nội dung hướng dẫn, bài giảng chính và hiển thị nội dung video cổ điển.
2. Cung cấp chức năng duyệt AtuoCAD, Tianzheng Architecture, Haochen CAD và các bản vẽ CAD khác ở tốc độ cao.
3. Cung cấp các chức năng như vẽ và chỉnh sửa đồ họa hai chiều, điền vùng và mẫu cũng như các lệnh vẽ chính xác.

Chức năng phần mềm xem nhanh CAD
1. Công nghệ phông chữ đám mây đầu tiên hiển thị chính xác thông tin bản vẽ CAD, tạm biệt sự cố ký tự bị cắt xén.
2. Bạn có thể chia sẻ và chuyển tiếp bản vẽ thông qua nền tảng nhiều bên để đạt được mục đích hợp tác làm việc.
3. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp trực tuyến 24/24 để giải quyết mọi vấn đề cho người dùng.
  • 下载地址
Xem nhanh CAD phiên bản crack_Tải xuống phần mềm xem nhanh CAD miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí Pineapple Pictures xanh v0.5.1 2345KantuKing tải xuống chính thức_2345KanTuKing phiên bản PC Tải xuống phiên bản xanh FastStone MaxView Trung Quốc v3.2 Xem nhanh CAD phiên bản crack_Tải xuống phần mềm xem nhanh CAD miễn phí Crack hình ảnh WPS_Tải hình ảnh WPS miễn phí Phiên bản ImageGlass PC_Tải xuống ImageGlass Trình xem ảnh toàn cảnh 360 độ (FSPViewer) v2.1.0 Phiên bản xanh Trung Quốc Công cụ nhận dạng nội dung khiêu dâm v1.0.0.0 phiên bản xanh_Tải xuống chính thức công cụ nhận dạng nội dung khiêu dâm ExifTool 12 phiên bản Trung Quốc mới nhất (có hướng dẫn sử dụng) v12.10 Tải xuống bản vá crack ACDSee Pro 2020 (có hướng dẫn sử dụng) Trình duyệt hình ảnh (ImageGlass) Phiên bản tiếng Trung xanh v7.5.1.1 Phiên bản PC xem nhanh CAD_Tải xuống phiên bản PC xem nhanh CAD 100 tỷ pixel để xem trang web chính thức của Trung Quốc_ 100 tỷ pixel để xem tải xuống phần mềm Trung Quốc 2345Kantuwang Phiên bản PC loại bỏ quảng cáo, phiên bản thuần túy v10.3.1.9141 không cần cài đặt Tải xuống miễn phí phần mềm xem ảnh CAD mini v2020R4 Phần mềm xem ảnh 360 phiên bản chính thức_Tải phần mềm xem ảnh 360 v1.2.0.1040 Phần mềm xem ảnh 360 phiên bản xanh_tải phần mềm xem ảnh 360 Tải xuống Universal Picture Viewer_ Phiên bản PC của Universal Picture Viewer Tải xuống phiên bản mới nhất của CAD xem nhanh_Tải xuống chính thức xem nhanh CAD Mini King of Pictures v1.1.4 phiên bản chính thức
返回顶部