久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm xem ảnh
更多下载地址
Phiên bản CAD Kuaikan PC v2021 Phiên bản VIP crack

软件大小:22.4 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm xem ảnh

软件等级:

更新时间:2022-11-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản crack CAD Kuaikan là một công cụ xem CAD rất thiết thực. Phần mềm có khả năng tương thích cao và có thể hỗ trợ mở nhiều phiên bản bản vẽ CAD khác nhau để đáp ứng nhu cầu của các dịp và nhóm người khác nhau. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ kiểm tra trực tiếp bản vẽ DWG và có thư viện phông chữ riêng nên người dùng không cần phải mở. cần cài đặt bất kỳ phông chữ nào để sử dụng nó. Việc in ấn cũng rất thuận tiện, người dùng có thể thoải mái thiết lập phạm vi in. Người dùng có nhu cầu có thể tải xuống và sử dụng.

CAD Kuaikan phiên bản crack hình thứ 2

Tính năng của phiên bản phần mềm CAD Kuaikan crack

Tốc độ cực cao

Tốc độ khởi động cực nhanh, mở bản vẽ CAD nhanh hơn một bước

Toàn diện

Bố cục hiển thị đầy đủ, điền mẫu, tự động khớp tất cả các ký tự bị cắt xén phông chữ, không tìm thấy ở đâu

Cao cấp

Ngành hỗ trợ xem bản vẽ CAD các sản phẩm của Tianzheng Construction, Tianzheng Water and Drainage, Tianzheng HVAC và Tianzheng Electric

Công nghệ

Tích hợp WiFi kết nối trực tiếp với máy tính, chức năng đĩa đám mây, truyền hình ảnh dễ dàng

Dịch vụ

Đội ngũ chuyên nghiệp cung cấp cho bạn dịch vụ xem bản vẽ CAD ngay lập tức

Chức năng

Phương pháp in "Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được" dễ sử dụng, tự do thiết lập phạm vi in

Các câu hỏi thường gặp về CAD Kuaikan phiên bản crack

Vấn đề hiển thị bản vẽ:

Tình huống đầu tiên: vấn đề về phiên bản bản vẽ

Nhìn chung, việc hiển thị bản vẽ không đầy đủ chủ yếu là do vấn đề về phiên bản bản vẽ. Nếu bản vẽ được vẽ bằng phiên bản CAD hoặc Tianzheng cao hơn, người dùng nên sử dụng Tianzheng để xuất trực tiếp bản vẽ sang định dạng T3. sau:

Ảnh chụp màn hình

Tình huống thứ hai: bản vẽ chứa nội dung tương tự được vẽ bởi các plug-in khác

Ví dụ: khi chèn bảng excel, hình ảnh và các nội dung khác vào bản vẽ, Kuaikan không thể trực tiếp nhận ra chúng. Như được hiển thị bên dưới:

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Trường hợp thứ ba: nội dung bản vẽ nằm trong bố cục

Qua phản hồi của người dùng, chúng tôi thấy rằng nhiều người dùng đã báo cáo rằng không có nội dung trong bản vẽ. Trên thực tế, đó là do nội dung của bản vẽ nằm trong bố cục. Vì vậy, mọi người nên nhớ chú ý đến vị trí của nó. nội dung của chúng và nắm vững các chức năng chuyển đổi mô hình và bố cục.

Ảnh chụp màn hình

  • 下载地址
Phiên bản CAD Kuaikan PC v2021 Phiên bản VIP crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống bản vá crack ACDSee Pro 2020 (có hướng dẫn sử dụng) 2345Kantuwang Phiên bản PC loại bỏ quảng cáo, phiên bản thuần túy v10.3.1.9141 không cần cài đặt Crack hình ảnh WPS_Tải hình ảnh WPS miễn phí Phần mềm xem ảnh 360 phiên bản chính thức_Tải phần mềm xem ảnh 360 v1.2.0.1040 2345KantuKing tải xuống chính thức_2345KanTuKing phiên bản PC Tải xuống miễn phí phần mềm xem ảnh CAD mini v2020R4 Tải xuống phiên bản mới nhất của CAD xem nhanh_Tải xuống chính thức xem nhanh CAD Trình duyệt hình ảnh (ImageGlass) Phiên bản tiếng Trung xanh v7.5.1.1 Mini King of Pictures v1.1.4 phiên bản chính thức Phiên bản ImageGlass PC_Tải xuống ImageGlass ExifTool 12 phiên bản Trung Quốc mới nhất (có hướng dẫn sử dụng) v12.10 100 tỷ pixel để xem trang web chính thức của Trung Quốc_ 100 tỷ pixel để xem tải xuống phần mềm Trung Quốc Tải xuống Universal Picture Viewer_ Phiên bản PC của Universal Picture Viewer Tải xuống phiên bản xanh FastStone MaxView Trung Quốc v3.2 Công cụ nhận dạng nội dung khiêu dâm v1.0.0.0 phiên bản xanh_Tải xuống chính thức công cụ nhận dạng nội dung khiêu dâm Trình xem ảnh toàn cảnh 360 độ (FSPViewer) v2.1.0 Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống phiên bản miễn phí Pineapple Pictures xanh v0.5.1 Phiên bản PC xem nhanh CAD_Tải xuống phiên bản PC xem nhanh CAD Phần mềm xem ảnh 360 phiên bản xanh_tải phần mềm xem ảnh 360 Xem nhanh CAD phiên bản crack_Tải xuống phần mềm xem nhanh CAD miễn phí
返回顶部