久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm xem ảnh
更多下载地址
Tải xuống bản vá crack ACDSee Pro 2020 (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:21.5MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm xem ảnh

软件等级:

更新时间:2022-11-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

ACDSee Pro 2020 là một công cụ hỗ trợ bẻ khóa phần mềm được phát triển cho ACDSee Pro 2020 cùng tên. Với nó, bạn hoàn toàn có thể bẻ khóa các chức năng của phiên bản chuyên nghiệp ACDSee Pro 2020 và có thể sử dụng miễn phí! Phần mềm cho phép quản lý tài sản kỹ thuật số dễ dàng bao gồm tìm kiếm, sắp xếp, di chuyển, sắp xếp và chia sẻ, vì vậy mọi thứ bạn cần để hoàn toàn làm chủ quy trình chụp ảnh của mình đều nằm trong tầm tay bạn. Thêm xếp hạng, từ khóa phân cấp, danh mục và dữ liệu vị trí vào hình ảnh. Sử dụng thẻ trực quan hoặc thẻ màu có thể tùy chỉnh để nhanh chóng xác định ảnh để xử lý thêm, điều mà các công cụ tương tự không thể làm được! Không những vậy, phần mềm còn cung cấp các công cụ hóa lỏng tiên tiến, có thể dùng để làm biến dạng các vật thể trong ảnh mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Trật khớp, cắt tỉa, phồng lên hoặc giảm bớt. Phát triển một thiết kế trôi chảy hoặc chỉnh sửa ảnh chân dung bằng cách di chuyển các pixel mà không làm thay đổi ảnh. Bạn cũng có thể Xóa thông minh, chọn các đối tượng không mong muốn để xóa chúng và sử dụng tính năng Xóa thông minh để lấp đầy khu vực bằng nền phù hợp, rất hữu ích! Bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến và tải về nó!

Hướng dẫn sử dụng bản vá crack ACDSee Pro 2020

1. Bạn cần ngắt kết nối mạng trước khi bẻ khóa, trước tiên bạn phải tải xuống phần mềm gốc! (1) Vào Control Panel - Network and Internet - Network Connections, nhấn chuột phải chọn "Disable" (2) Rút trực tiếp cáp mạng;

2. Copy và thay thế bản crack vào thư mục gốc của phần mềm. Thư mục mặc định là: C:Program FilesACD SystemsACDSee Pro13.0;

3. Nhấp vào tệp đăng ký "Reg.reg" bạn vừa sao chép để đăng ký; nhấp vào "Có" trong cửa sổ "Registry Editor" bật lên;

4. Cuối cùng, bạn có thể chạy phần mềm trực tiếp. Bạn sẽ thấy rằng sau khi ủy quyền thành công, bây giờ bạn có thể sử dụng nó miễn phí!

Tính năng phần mềm mới

1. Clone Fusion Sử dụng công cụ Hybrid Clone để sao chép các pixel từ vùng nguồn sang vùng đích. ACDSee Pro 2020 phân tích các pixel trong vùng mục tiêu và trộn chúng với các pixel được sao chép để sửa chữa liền mạch nhất. Loại bỏ các vết bẩn, dây và cột điện thoại, đèn flash, vết trầy xước trên ống kính, giọt nước cũng như các vết bẩn và phiền nhiễu nói chung.
2. Toán học của toàn bộ phổ bộ lọc chưa bao giờ đầy màu sắc đến thế! Nhập và áp dụng LUT màu (các tệp hướng dẫn ACDSee ánh xạ các giá trị RGB cụ thể sang các giá trị màu khác) trong chế độ Phát triển để phân loại màu linh hoạt, không bị mất.
3. Tổ chức nhận dạng khuôn mặt và phát hiện khuôn mặt được cải tiến chưa bao giờ mang tính cá nhân hơn. Công cụ nhận diện và nhận dạng khuôn mặt của acdsee pro 2020 sẽ tìm người trong ảnh để bạn có thể đặt tên cho họ để tìm kiếm nhanh. ACDSee ngay lập tức biết tên nào phù hợp với khuôn mặt nào và thậm chí sẽ đề xuất các kết quả phù hợp. Kiểm soát hàng đợi hình ảnh khuôn mặt được quét. Hãy tiết kiệm cho mình công việc thủ công tẻ nhạt bằng cách tìm kiếm ảnh theo tên không tên, tự động đặt tên và gợi ý. Phân đoạn ảnh theo khách hàng, thành viên gia đình hoặc những người quan tâm, sau đó nhúng dữ liệu khuôn mặt vào ảnh để lưu chúng một cách an toàn.
4. Hỗ trợ tích hợp toàn diện của RAW Editor cho hơn 500 mẫu máy ảnh có thể tận dụng tối đa hình ảnh RAW. Để có được sự tự do tối đa, hãy bắt đầu với dữ liệu thô được cảm biến máy ảnh của bạn ghi lại, sau đó sử dụng độ phơi sáng, độ tương phản, màu sắc, sửa chữa, làm sắc nét và các công cụ dựa trên chi tiết khác để biến đổi dữ liệu đó thành những gì bạn muốn một cách dễ dàng.
5. Quản lý tài sản kỹ thuật số dễ dàng Tìm, sắp xếp, di chuyển, sắp xếp và chia sẻ - mọi thứ bạn cần để hoàn toàn làm chủ quy trình chụp ảnh của mình đều nằm trong tầm tay bạn. Thêm xếp hạng, từ khóa phân cấp, danh mục và dữ liệu vị trí vào hình ảnh. Nhanh chóng xác định ảnh để xử lý thêm bằng thẻ trực quan hoặc nhãn màu có thể tùy chỉnh.

  • 下载地址
Tải xuống bản vá crack ACDSee Pro 2020 (có hướng dẫn sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống bản vá crack ACDSee Pro 2020 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản miễn phí Pineapple Pictures xanh v0.5.1 Tải xuống phiên bản mới nhất của CAD xem nhanh_Tải xuống chính thức xem nhanh CAD Công cụ nhận dạng nội dung khiêu dâm v1.0.0.0 phiên bản xanh_Tải xuống chính thức công cụ nhận dạng nội dung khiêu dâm Tải xuống phiên bản xanh FastStone MaxView Trung Quốc v3.2 100 tỷ pixel để xem trang web chính thức của Trung Quốc_ 100 tỷ pixel để xem tải xuống phần mềm Trung Quốc Mini King of Pictures v1.1.4 phiên bản chính thức Xem nhanh CAD phiên bản crack_Tải xuống phần mềm xem nhanh CAD miễn phí Trình duyệt hình ảnh (ImageGlass) Phiên bản tiếng Trung xanh v7.5.1.1 Phiên bản ImageGlass PC_Tải xuống ImageGlass Phần mềm xem ảnh 360 phiên bản chính thức_Tải phần mềm xem ảnh 360 v1.2.0.1040 Crack hình ảnh WPS_Tải hình ảnh WPS miễn phí 2345KantuKing tải xuống chính thức_2345KanTuKing phiên bản PC Tải xuống Universal Picture Viewer_ Phiên bản PC của Universal Picture Viewer Tải xuống miễn phí phần mềm xem ảnh CAD mini v2020R4 Phiên bản PC xem nhanh CAD_Tải xuống phiên bản PC xem nhanh CAD ExifTool 12 phiên bản Trung Quốc mới nhất (có hướng dẫn sử dụng) v12.10 Trình xem ảnh toàn cảnh 360 độ (FSPViewer) v2.1.0 Phiên bản xanh Trung Quốc Phần mềm xem ảnh 360 phiên bản xanh_tải phần mềm xem ảnh 360 2345Kantuwang Phiên bản PC loại bỏ quảng cáo, phiên bản thuần túy v10.3.1.9141 không cần cài đặt
返回顶部