久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm xem ảnh
更多下载地址
Tải xuống IrfanView phiên bản xanh Trung Quốc V7.5.1.1

软件大小:43.6MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm xem ảnh

软件等级:

更新时间:2022-11-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm này có màu xanh lá cây, nhỏ gọn và dễ vận hành. Thông qua phần mềm này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra hình ảnh, âm thanh, video và các tập tin khác. Nó không chỉ hỗ trợ kiểm tra hình ảnh mà còn có thể kiểm tra các tập tin ở nhiều định dạng khác nhau như âm thanh và video, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu kiểm tra hình ảnh của người dùng. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng các chức năng của nó tương đương với chức năng của trình kiểm tra hình ảnh ACDSee. Đồng thời tiết kiệm dung lượng lưu trữ của máy tính, tốc độ khởi động cũng được cải thiện đáng kể và có tính năng chuyển đổi định dạng hình ảnh, đổi tên và chỉnh sửa hình ảnh TIF nhiều trang. xoay hình ảnh không mất dữ liệu và các chức năng xử lý và chỉnh sửa hình ảnh thực tế khác. Nó cũng hỗ trợ các chức năng xử lý hàng loạt, có thể chuyển đổi và đổi tên hình ảnh hàng loạt, giúp xử lý hình ảnh nhanh hơn. Irfan View cũng hỗ trợ các bộ lọc Adobe Photoshop. Bạn có thể sử dụng các bộ lọc PS, bao gồm Adobe 8BF và các bộ lọc khác. Nó hỗ trợ tạo trình chiếu. Nó có thể xuất ra EXE hoặc SCR và có thể được ghi vào đĩa. ở định dạng HTML, v.v. Đây là một phần mềm xem hình ảnh nhỏ và mạnh mẽ. Đây là một công cụ cần phải có để xem hình ảnh. Nó tốt hơn nhiều so với các công cụ hình ảnh thông thường. Những người bạn cho rằng nó tốt có thể tải xuống và dùng thử. Phiên bản màu xanh lá cây do người biên tập mang đến đã được đăng ký và có thể sử dụng không giới hạn, bạn bè có nhu cầu có thể tải về. Biên tập viên sẽ giới thiệu đến các bạn một phần mềm xem ảnh rất dễ sử dụng là Irfan View, công cụ kiểm tra ảnh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ ảnh động GIF nhiều trang.

Tính năng phần mềm

1.Hỗ trợ nhiều định dạng
2.Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ
3. Có sẵn hình thu nhỏ và bản xem trước
4. Trình chiếu mạnh mẽ (có thể xuất ra exe/scr hoặc ghi ra đĩa)
5.Hỗ trợ bộ lọc Adobe Photoshop
6. Xem nhanh thư mục (di chuyển giữa các thư mục)
7. Một số lượng lớn các tùy chọn dòng lệnh
8. Hiệu ứng đa dạng: làm sắc nét, làm mờ, Adobe 8BF, Filter Factory, Filters Unlimited, v.v. Hiệu ứng

Tính năng phần mềm

1. Xử lý hàng loạt mạnh mẽ. Ví dụ: nếu bạn muốn đổi tên nhiều ảnh cùng một lúc, hãy giảm 2048X1536 xuống 1024X768, cắt viền theo nhóm hoặc thậm chí thay đổi màu ảnh thành thang độ xám theo cách hoài cổ, thêm một dòng văn bản vào mỗi ảnh. , Tất cả có thể được thực hiện trong một lần.
2. Phím tắt tiện lợi nhất là phím tắt thực sự! Tệp lưu là gì? Ctrl+Shift+S? Nó cũng có thể được gọi là nhanh, và nhanh chỉ là một từ: s. Bạn có thể hỏi, tiết kiệm thì sao? Có, việc lưu vẫn là Ctrl+s, nhưng việc lưu bằng sẽ hữu ích hơn nhiều so với việc lưu. Vì ảnh hiếm khi được chỉnh sửa trực tiếp nên tôi thường sử dụng Save As để lưu bmp dưới dạng jpg hoặc gif. Để tôi cho bạn một ví dụ khác. Để mở một tập tin, không phải Ctrl+O mà là O. Có nhiều phím tắt một phím như vậy, ví dụ: sử dụng LR để xoay ảnh sang trái hoặc phải và sử dụng HU để lật ảnh theo chiều ngang hoặc chiều dọc.
3. Tạo một trang web HTM bất cứ lúc nào. Nếu bạn muốn tạo nhiều hình ảnh thành một trang web HTML, chỉ mục trang chủ sẽ có hình thu nhỏ. Sau đó, mỗi trang sẽ trở về thư mục, trang trước và trang tiếp theo. Nếu bạn cảm thấy định dạng chưa đủ đẹp, chỉ cần thực hiện một vài điều chỉnh.
4. Chuyển đổi văn bản thành hình ảnh, hình ảnh thành văn bản Mọi người, khi đọc bài viết này, có thể bạn sẽ muốn chọn một số văn bản và sao chép nó, nhập vào phần mềm rồi nhấn Ctrl+V. Phản ứng là gì? Đúng vậy, một điều kỳ diệu đã xảy ra: những từ này đã lọt vào giao diện phần mềm. Nếu nhấn phím s lần nữa, bạn có thể dễ dàng lưu nó dưới dạng ảnh gif. Về phần Tugawen, điều đó đã được bàn đến trong trường hợp trên.
5. Menu chuột phải thực tế Đôi khi tôi nhìn thấy một hình ảnh trong trình quản lý tài nguyên và tự hỏi nó là gì. Lúc này, việc sử dụng Irfanview không thể thuận tiện hơn. Nhấp chuột phải vào tệp và hình thu nhỏ của hình ảnh sẽ được hiển thị trong menu bật lên. Nếu bạn muốn phóng to và thay đổi định dạng của nó, chỉ cần nhấp vào menu tương ứng.

Nhật ký cập nhật

1. Cải thiện tính ổn định của plugin vẽ
2. Hỗ trợ các định dạng DPX và CIN (plug-in DPX, nhờ Patrick A. Palmer)
3. Hỗ trợ định dạng FLIF (định dạng hình ảnh lossless miễn phí, plug-in)
4. Hỗ trợ định dạng HEIF (đã cài đặt phần mở rộng/codec HEVC, xem Win10)
5. Tùy chọn mới trong hộp thoại hàng loạt nâng cao: Đặt kích thước tối thiểu để thay đổi kích thước
6. Tùy chọn lưu cài đặt trong hộp thoại Canvas
7. Hộp thoại "Chèn văn bản": CTRL + nhấp vào hình ảnh để thêm văn bản vĩnh viễn
8. Tùy chọn dòng lệnh: /filepattern: chấp nhận nhiều phần mở rộng (*.jpg, *.png)
9. Cải thiện hỗ trợ cho màn hình có độ phân giải cao
10. Cải thiện việc tải định dạng JPG2000
11. Một số plugin đã được thay đổi/cập nhật

  • 下载地址
Tải xuống IrfanView phiên bản xanh Trung Quốc V7.5.1.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm xem ảnh 360 phiên bản chính thức_Tải phần mềm xem ảnh 360 v1.2.0.1040 Crack hình ảnh WPS_Tải hình ảnh WPS miễn phí 2345Kantuwang Phiên bản PC loại bỏ quảng cáo, phiên bản thuần túy v10.3.1.9141 không cần cài đặt Tải xuống bản vá crack ACDSee Pro 2020 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản xanh FastStone MaxView Trung Quốc v3.2 Tải xuống phiên bản miễn phí Pineapple Pictures xanh v0.5.1 Phần mềm xem ảnh 360 phiên bản xanh_tải phần mềm xem ảnh 360 ExifTool 12 phiên bản Trung Quốc mới nhất (có hướng dẫn sử dụng) v12.10 2345KantuKing tải xuống chính thức_2345KanTuKing phiên bản PC Phiên bản PC xem nhanh CAD_Tải xuống phiên bản PC xem nhanh CAD Tải xuống miễn phí phần mềm xem ảnh CAD mini v2020R4 Trình duyệt hình ảnh (ImageGlass) Phiên bản tiếng Trung xanh v7.5.1.1 Trình xem ảnh toàn cảnh 360 độ (FSPViewer) v2.1.0 Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống phiên bản mới nhất của CAD xem nhanh_Tải xuống chính thức xem nhanh CAD Mini King of Pictures v1.1.4 phiên bản chính thức Công cụ nhận dạng nội dung khiêu dâm v1.0.0.0 phiên bản xanh_Tải xuống chính thức công cụ nhận dạng nội dung khiêu dâm 100 tỷ pixel để xem trang web chính thức của Trung Quốc_ 100 tỷ pixel để xem tải xuống phần mềm Trung Quốc Phiên bản ImageGlass PC_Tải xuống ImageGlass Xem nhanh CAD phiên bản crack_Tải xuống phần mềm xem nhanh CAD miễn phí Tải xuống Universal Picture Viewer_ Phiên bản PC của Universal Picture Viewer
返回顶部