久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm xem ảnh
更多下载地址
Lưới cho Instagram Phiên bản xanh Trung Quốc tải xuống v6.1

软件大小:84.3MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm xem ảnh

软件等级:

更新时间:2022-11-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Lưới không còn cho phép bạn xem ảnh riêng lẻ như trước nữa, bạn có thể kiểm tra ảnh ở nhiều bố cục khác nhau và hỗ trợ duyệt nhiều ảnh cùng lúc, vừa đẹp mắt vừa thoải mái, mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng tốt. Chức năng của chương trình này không tệ hơn các phiên bản ứng dụng di động mới nhất. Không cần biết công dụng. Vì cơ chế hoạt động của nó tương tự như nguyên lý của phiên bản di động của chương trình. Bạn có thể kiểm tra nguồn cấp dữ liệu của bạn bè, truy cập danh mục Phổ biến, duyệt ảnh trong phần Yêu thích, chỉnh sửa hoặc chỉ kiểm tra hồ sơ và tìm ra ai đã để lại lượt thích hoặc nhận xét dưới ảnh của bạn. Ngoài ra còn có tùy chọn "Lân cận" ". Photos" Phần mềm này mang đến cho bạn trải nghiệm Instagram mới, với sự hỗ trợ và kết nối proxy hoàn hảo! Người dùng có thể kiểm tra luồng thông tin hình ảnh, hình ảnh phổ biến, hình ảnh yêu thích, hình ảnh lân cận, người hâm mộ, bình luận, mục yêu thích, v.v.; Bạn cũng có thể đánh dấu các bức ảnh yêu thích , bình luận hoặc theo dõi người khác và phần mềm này sẽ kịp thời nhắc nhở người dùng khi có hình ảnh mới trong luồng thông tin. Người dùng có thể sử dụng phần mềm theo ý muốn và tận hưởng nhiều chức năng hơn thông qua Lưới thông tin, thời gian và địa điểm ảnh, v.v., thích ứng với. kích thước màn hình khác nhau, hỗ trợ hiển thị Retina và giao diện rất đơn giản và linh hoạt. Trong phần mềm lưới, có thể kiểm tra các hình ảnh ở các bố cục khác nhau, nhờ đó tôi có thể tạm biệt những thiếu sót của việc kiểm tra từng hình ảnh. và hỗ trợ cài đặt tùy chỉnh cho kích thước hiển thị hình ảnh và các chức năng khác!

Tính năng phần mềm

1. Đăng ảnh và video Tải ảnh và video trực tiếp từ máy tính để bàn của bạn.
2. Nhiều tài khoản Chuyển đổi liền mạch giữa nhiều tài khoản.
3. Giao diện người dùng đáp ứng rõ ràng và giao diện người dùng thông minh hoạt động tốt ở cả kích thước toàn màn hình và kích thước tiện ích.
4. Thông báo Nhận thông báo khi có nguồn cấp dữ liệu, người theo dõi, lượt thích, nhận xét, đề cập hoặc yêu cầu mới.
5. Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ như, bình luận, theo dõi, tìm kiếm và khám phá.
6. Xem và xuất bản câu chuyện. Ứng dụng máy tính để bàn duy nhất hỗ trợ Instagram Stories!
7. Để lại tin nhắn trực tiếp để bắt đầu cuộc trò chuyện với bạn bè. Chia sẻ bài viết, hồ sơ, thẻ và vị trí.
8. Pixel Perfect tự động điều chỉnh bố cục theo kích thước cửa sổ, hiển thị ảnh Instagram đẹp mắt.
9. Lưới xem toàn màn hình/lớn tận dụng màn hình lớn của bạn. Xem ảnh và video ở chế độ xem lớn/toàn màn hình. Lưới dành cho máy tính để bàn!
10. Dấu trang Đánh dấu người, địa điểm, thẻ bắt đầu bằng # hoặc ảnh/video riêng lẻ.

Tính năng phần mềm

1. Đây là Instagram dựa trên máy tính duy nhất có thể chạy bình thường ở chế độ toàn màn hình.
2. Hình ảnh sẽ không bị "rải rác" và chất lượng không bị giảm. Hiển thị toàn bộ giao diện của mạng xã hội ở chế độ toàn màn hình.
3. Nếu giao diện của phần mềm không phù hợp với bạn, bạn luôn có thể truy cập phần Cài đặt - có thể thực hiện một số điều chỉnh.
4. Một tính năng riêng biệt của ứng dụng là phần "Dấu trang".
5. Bạn sẽ không nhìn thấy nó ngay cả trong các chương trình chính thức của mạng xã hội.
6. Bạn có thể tải lên hồ sơ người dùng hoặc hình ảnh cần lưu tại đây.
7. Trong tương lai, hình ảnh có thể được xuất sang máy tính với chất lượng ban đầu mà không cần chụp ảnh màn hình dư thừa.
8. Trong phiên bản trình duyệt gốc của phần mềm, hình ảnh không được hiển thị chính xác - chất lượng của chúng bị giảm đáng kể do độ phân giải màn hình.
9. Nó sẽ không xảy ra ở đây. Chương trình sẽ tự động thích ứng với màn hình của bạn.
0. Đồng thời, hình ảnh không phát triển - chúng vẫn giữ nguyên kích thước ban đầu nên không bị giảm chất lượng.
11. Tùy chỉnh giao diện bao gồm thay đổi nền và chỉnh sửa kích thước của hình ảnh hiển thị. Có những giải pháp bên ngoài làm sẵn.
12. Đăng ảnh và video. Tải ảnh và video trực tiếp từ máy tính để bàn của bạn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Giao diện đẹp Đúng như tên gọi, giao diện của phần mềm trông giống như một mạng lưới các hình ảnh. Lưới không có đường viền khiến nó trông giống như một bức tường khổng lồ chứa những bức ảnh dễ thương. Khi di chuột qua những hình ảnh này, bạn sẽ có thể xem số liệu thống kê của hình ảnh, chẳng hạn như lượt thích, nhận xét và mô tả. Mặc dù đây là điểm thu hút chính của phần mềm nhưng có thể hiểu rằng không phải ai cũng thích bố cục này. May mắn thay, phần mềm cung cấp tùy chọn để thay đổi giao diện này. Người dùng có thể chọn bố cục luôn hiển thị số liệu thống kê và nhận xét hoặc số liệu thống kê ở bên cạnh hoặc cuối hình ảnh. Cho dù người dùng chọn gì, giao diện vẫn trông đẹp và sạch sẽ.
2. Đơn giản nhưng đầy đủ chức năng Rõ ràng, thiết kế của phần mềm này rất đơn giản và tối giản, vì trọng tâm phải là các bức ảnh. Nó chắc chắn thành công với thiết kế tối giản và gọn gàng nhưng không làm giảm chất lượng và trải nghiệm người dùng. Ảnh vẫn ở phía trước và chính giữa trong giao diện, nhưng hầu hết các tính năng của Instagram đều nằm trong phần mềm. Bạn vẫn có thể xem nguồn cấp dữ liệu, dấu trang, v.v. Hồ sơ, lượt thích và chức năng tìm kiếm của bạn có thể được tìm thấy ở đầu cửa sổ để dễ dàng truy cập. Một điều phần mềm này thiếu là khả năng chỉnh sửa bộ lọc Instagram. Tuy nhiên, không khó để sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh riêng biệt để thực hiện các bộ lọc này, vì bạn đang tải lên từ PC của mình.
3. Ngoài trải nghiệm Nhìn chung, Grids dành cho Instagram là một cổng tuyệt vời của một ứng dụng tuyệt vời. Người dùng luôn muốn sử dụng Instagram trên máy tính giờ đây có thể làm như vậy với phần mềm này. Cái hay của phần mềm là nó không chỉ đáp ứng những yêu cầu tối thiểu. Nó còn vượt xa hơn thế nữa để thực sự mang đến cho người dùng trải nghiệm Instagram trên máy tính để bàn tốt nhất.

  • 下载地址
Lưới cho Instagram Phiên bản xanh Trung Quốc tải xuống v6.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Crack hình ảnh WPS_Tải hình ảnh WPS miễn phí Tải xuống phiên bản mới nhất của CAD xem nhanh_Tải xuống chính thức xem nhanh CAD Trình xem ảnh toàn cảnh 360 độ (FSPViewer) v2.1.0 Phiên bản xanh Trung Quốc Phiên bản PC xem nhanh CAD_Tải xuống phiên bản PC xem nhanh CAD Tải xuống phiên bản xanh FastStone MaxView Trung Quốc v3.2 Công cụ nhận dạng nội dung khiêu dâm v1.0.0.0 phiên bản xanh_Tải xuống chính thức công cụ nhận dạng nội dung khiêu dâm Tải xuống Universal Picture Viewer_ Phiên bản PC của Universal Picture Viewer Xem nhanh CAD phiên bản crack_Tải xuống phần mềm xem nhanh CAD miễn phí Tải xuống miễn phí phần mềm xem ảnh CAD mini v2020R4 Phần mềm xem ảnh 360 phiên bản xanh_tải phần mềm xem ảnh 360 Phần mềm xem ảnh 360 phiên bản chính thức_Tải phần mềm xem ảnh 360 v1.2.0.1040 Phiên bản ImageGlass PC_Tải xuống ImageGlass ExifTool 12 phiên bản Trung Quốc mới nhất (có hướng dẫn sử dụng) v12.10 Trình duyệt hình ảnh (ImageGlass) Phiên bản tiếng Trung xanh v7.5.1.1 100 tỷ pixel để xem trang web chính thức của Trung Quốc_ 100 tỷ pixel để xem tải xuống phần mềm Trung Quốc Tải xuống bản vá crack ACDSee Pro 2020 (có hướng dẫn sử dụng) Mini King of Pictures v1.1.4 phiên bản chính thức 2345Kantuwang Phiên bản PC loại bỏ quảng cáo, phiên bản thuần túy v10.3.1.9141 không cần cài đặt 2345KantuKing tải xuống chính thức_2345KanTuKing phiên bản PC Tải xuống phiên bản miễn phí Pineapple Pictures xanh v0.5.1
返回顶部