久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm xem ảnh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản xanh FastStone MaxView Trung Quốc v3.2

软件大小:3.74MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm xem ảnh

软件等级:

更新时间:2022-11-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

FastStone MaxView là phần mềm hoàn toàn miễn phí, không cần cài đặt. Trong quá trình duyệt hình ảnh, bạn có thể thiết lập định dạng hình ảnh xuất ra và còn hỗ trợ kiểm tra chi tiết của nhiều hình ảnh khác nhau. Nó có thể hỗ trợ người dùng duyệt hình ảnh, sửa đổi hình ảnh và tạo điều kiện thuận lợi cho các thao tác chuột. Nó hỗ trợ các định dạng hình ảnh phổ biến hơn như psd, PNG, jpg, v.v. Tất nhiên, tính năng lớn nhất của phần mềm này là hỗ trợ duyệt trực tiếp ảnh trong các gói nén. Trước tiên, bạn có thể duyệt tất cả ảnh trực tiếp trong FastStone MaxView mà không cần giải nén các tệp nén (định dạng rar hoặc zip, bao gồm cả các tệp được mã hóa). Bằng cách vận hành con lăn chuột, bạn có thể nhanh chóng lật qua các hình ảnh trước đó và tiếp theo, rất thuận tiện. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp các chức năng chỉnh sửa hình ảnh đơn giản như xoay, vẽ, cắt xén. Chức năng rất rõ ràng, tức là bạn có thể xem ảnh mà không cần cài đặt. Chỉ cần sao chép chúng vào ổ flash USB và bạn có thể xem chúng trên toàn thế giới. Phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây do biên tập viên mang đến lần này xin vui lòng tải xuống! Một công cụ duyệt hình ảnh nhỏ và nhanh chóng.

Tính năng phần mềm

1. Các định dạng hình ảnh được hỗ trợ: JPG, PNG, GIF, BMP, TIF, JP2, J2K, PSD, AI, EPS, CR2, NEF, ARW, DNG, v.v.;
2. Hiển thị các chức năng trên thanh công cụ để thao tác dễ dàng hơn;
3. Và mỗi nút có một biểu tượng tương ứng;
4. Bạn cũng có thể hiển thị thư mục cây;
5. Nó cũng hỗ trợ xem khu vực xem trước của hình ảnh;
6. Nó cũng hỗ trợ phóng to hình ảnh để xem, bao gồm điều chỉnh xoay và hiển thị toàn màn hình;
7. Hỗ trợ chức năng kéo và thả;
8. Bạn cũng có thể tùy chỉnh thư mục ảnh mình cần;
9.FastStone MaxView cũng có thể nhanh chóng thêm lệnh;
10. Nó cũng hỗ trợ điều chỉnh nhanh chóng các chức năng khác nhau.

Cách sử dụng

1. Nhấn phím Ctrl + O hoặc O để mở tệp hình ảnh hoặc tệp lưu trữ (zip, rar).
2. Nhấn phím Ctrl + S để lưu file ảnh hiện tại.
3. Nhấn phím Enter hoặc nút lăn chuột hoặc nhấp đúp vào hình ảnh để chuyển giữa chế độ xem toàn màn hình và chế độ xem cửa sổ.
4. Ở chế độ toàn màn hình, di chuyển con trỏ chuột đến viền trên cùng của màn hình để hiển thị thanh menu để truy cập nhanh vào các chức năng chính của chương trình.
5. Ở chế độ toàn màn hình, di chuyển con trỏ chuột đến viền bên phải của màn hình, nơi cửa sổ thuộc tính hình ảnh với siêu dữ liệu EXIF ​​​​sẽ bật lên.
6. Khi con trỏ chuột chuyển sang hình kính lúp có nghĩa là hình ảnh hiển thị đã được định dạng để vừa với cửa sổ hoặc vùng màn hình hiện có. Bây giờ bạn có thể giữ nút chuột trái và hình ảnh sẽ được xem trong kính lúp. Giữ nút chuột trái và di chuyển chuột sẽ di chuyển kính lúp trên hình ảnh. Kính lúp phóng đại và phóng đại
7. Kích thước kính (xem tab Kính lúp trong Cài đặt) xác định mức độ phóng đại của hình ảnh trong kính lúp và kích thước của khu vực kính lúp.
8. Khi con trỏ chuột thay đổi thành hình bàn tay, điều đó có nghĩa là hình ảnh hiển thị lớn hơn cửa sổ hoặc vùng màn hình hiện có. Bây giờ bạn có thể giữ nút chuột trái và di chuyển chuột để xoay/cuộn hình ảnh trong cửa sổ hoặc khu vực màn hình hiện tại.
9. Giữ phím Ctrl để thay đổi con trỏ chuột thành hình chữ thập. Bây giờ bạn có thể chọn và thu phóng bằng chuột (nhấp và kéo bằng nút chuột trái để chọn vùng hình chữ nhật của hình ảnh, sau đó nhả nút để phóng to vùng đó của hình ảnh).
10. Lăn bánh xe chuột sẽ hiển thị hình ảnh tiếp theo hoặc trước đó.
11. Giữ phím Ctrl và con trỏ chuột sẽ chuyển thành hình chữ thập - cuộn con lăn chuột để phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh.
12. Giữ phím Shift và con trỏ chuột sẽ biến thành hình tròn - nhấn chuột trái để phóng to hoặc chuột phải để thu nhỏ.
13. Nhấn phím cách, mũi tên phải hoặc phím PgDn để chuyển sang hình ảnh tiếp theo.
14. Nhấn phím Backspace, mũi tên trái hoặc phím PGUp để quay lại hình ảnh trước đó.
15. Khi hình ảnh hiển thị lớn hơn cửa sổ hoặc vùng màn hình hiện có, hãy nhấn các phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải) để xoay/cuộn hình ảnh trong cửa sổ hoặc vùng màn hình hiện tại.
16. Nhấn nút Home để vào hình ảnh đầu tiên.
17. Bấm phím kết thúc để chuyển đến hình ảnh cuối cùng.
18. Nhấn phím 1, 2, 3, ... hoặc 9 để phóng to hình ảnh lên 100%, 200%, 300%, ... 900%.
19. Nhấn phím A hoặc / để hiển thị hình ảnh ở kích thước thực tế.
20. Nhấn phím B hoặc * để hiển thị hình ảnh tốt nhất trong cửa sổ hoặc vùng màn hình hiện tại.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản xanh FastStone MaxView Trung Quốc v3.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Autodesk Civil 3D 2021 phiên bản crack 64-bit (có hướng dẫn cài đặt) 100 tỷ pixel để xem trang web chính thức của Trung Quốc_ 100 tỷ pixel để xem tải xuống phần mềm Trung Quốc Trình duyệt hình ảnh (ImageGlass) Phiên bản tiếng Trung xanh v7.5.1.1 Tải xuống trình xem đồ họa ImageRanger Pro Edition v1.8.6.1808 Tải xuống phiên bản crack màu xanh lá cây Xem ảnh thay thế v2.74.0 Phiên bản CAD Kuaikan PC v2021 Phiên bản VIP crack 100 tỷ pixel để xem tải xuống ở Trung Quốc_100 tỷ pixel để xem tải xuống trang web chính thức của Trung Quốc 2345KantuKing tải xuống chính thức_2345KanTuKing phiên bản PC Tải xuống phiên bản Google Earth pro2021 PC v7.3.4.8428 PicturePlayer tải xuống phiên bản xanh v5.5.0 2345Kantuwanggoquảng cáophiên bản xanhtải xuốngv9.3.0.8549 Công cụ crack ACDSee Pro 2020 (có hướng dẫn cài crack) Tải ảnh WPS_Phần mềm ảnh WPS Tải xuống phiên bản mới nhất của CAD xem nhanh_Tải xuống chính thức xem nhanh CAD AutoDWG DWGSee Pro 2020 phiên bản kích hoạt hoàn hảo v5.5.2.2 (có bản crack) Tải xuống phiên bản chính thức DWG TrueView 2018 (32 & 64 bit) Tải xuống phiên bản Diamond Viewer v8.50 màu xanh lá cây Hình ảnh WPS vào phiên bản quảng cáo để tải v4.0.4 2345Kantuwang Phiên bản PC loại bỏ quảng cáo, phiên bản thuần túy v10.3.1.9141 không cần cài đặt XnViewMP Phiên bản tiếng Trung miễn phí v0.98.0
返回顶部