久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm xem ảnh
更多下载地址
DWGSee Pro (DWG Viewer) V2020 Phiên bản miễn phí tại Trung Quốc

软件大小:34.9 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm xem ảnh

软件等级:

更新时间:2022-11-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản miễn phí của DWGSee Pro là một công cụ duyệt hình ảnh có thể hỗ trợ người dùng mở nhiều hình ảnh DWG khác nhau. Bạn có thể sử dụng DWG See Pro để mở trực tiếp hình ảnh DWG để hỗ trợ duyệt nhanh. Ngoài ra, phần mềm này còn có thể hỗ trợ chuyển đổi hình ảnh ở nhiều định dạng khác nhau để đáp ứng nhu cầu xem ảnh của nhiều người dùng hơn.

DWGSee Pro Phiên bản miễn phí

Giới thiệu phần mềm DWGSee Pro phiên bản miễn phí

autodwg dwgsee pro là phần mềm xem định dạng file DWG mạnh mẽ, có thể giúp người dùng dễ dàng duyệt và xem nhiều file DWG khác nhau, nâng cao hiệu quả công việc một cách hiệu quả. Vì một số chức năng trong phần mềm yêu cầu phải trả phí để sử dụng nên người biên tập đã tìm thấy phiên bản bẻ khóa tiếng Trung của phần mềm với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Trung và tất cả các chức năng đều được sử dụng miễn phí.

Tính năng phần mềm

1. Được thiết kế để xem các tệp DWG/DXF một cách thuận tiện;

2. In và in hàng loạt file DWG;

3. Chuyển đổi DWG sang Hình ảnh (JPG, TIFF, GIF) và PDF (chỉ dành cho Pro);

4. Dễ dàng đo chiều dài và diện tích, linh hoạt;

5. Hỗ trợ các điểm đánh dấu nâng cao (hình chữ nhật, hình elip, điểm đánh dấu đám mây);

6. Khả năng xuất bản đánh dấu ở dạng PDF và Hình ảnh (chỉ phiên bản Pro);

7. So sánh hai file DWG.

8. Trình xem DWG, DXF và DWF

DWGSee cung cấp giải pháp toàn diện để xem, đo và in các tệp bản vẽ AutoCAD, chương trình được thiết kế dưới dạng trình xem DWG đơn giản nhưng chuyên nghiệp.

Hỗ trợ định dạng tệp: Tệp AutoCAD R9-2019 DWG/DXF/DWF.

In: Xem trước bản in, in dưới dạng cửa sổ cắt, cài đặt bút tùy chỉnh. In hàng loạt: bản vẽ có nhiều bố cục và tập tin.

9. Trợ lý kỹ thuật, sử dụng SmartSnap để đo chiều dài, góc, bán kính và diện tích, đồng thời bạn có thể dễ dàng chọn điểm cuối, điểm giữa và điểm giao nhau cho các thực thể.

10. Công cụ của Người soạn thảo so sánh các tệp, nêu bật những điểm khác biệt như xóa, bổ sung và sửa đổi đối tượng. Tìm kiếm bản vẽ dựa trên các giá trị thuộc tính, xác định vị trí thư mục hoặc ổ cứng của nó và mở nó bằng phần mềm hoặc AutoCAD.

11. Các công cụ cộng tác, chú thích đồ họa, vẽ tự do, hình elip, v.v. không thay đổi tệp DWG mà lưu dưới dạng tệp lớp phủ, mở rộng thành .mrk, các tệp .mrk khác nhau có thể được áp dụng cho cùng một bản vẽ.

12. Công cụ xuất bản tệp (chỉ dành cho Pro), chuyển đổi và xuất bản DWG sang PDF, JPG và PNG Chức năng này đặc biệt hữu ích khi chú thích các bản vẽ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sao chép một phần bản vẽ sang MS Word và PowerPoint bằng clipboard chờ. . Được minh họa bằng đồ họa - bản sao được lưu trữ dưới dạng vectơ và vẫn rõ ràng trong suốt quá trình sáng tạo của bạn.

Tính năng phần mềm

1. Sửa đổi bản vẽ, bạn có thể chọn và xóa nội dung đồ họa, chẳng hạn như văn bản, màu đường, lớp, thuộc tính khối hoặc nhấp chuột phải để chỉnh sửa thuộc tính của nó.

2. Chèn đối tượng, bạn có thể dễ dàng thêm nhiều đối tượng (chẳng hạn như đường thẳng, hình tròn, văn bản, đường dẫn, v.v.) vào đồ họa

3. Thêm một lớp, bạn có thể đổi tên lớp đó hoặc thêm một lớp mới trên bản vẽ, ví dụ: thêm chú thích trong lớp "Chú thích" mới.

2. Nhiều chức năng hơn

DWGSee DWG Viewer là trình xem nhẹ và nhanh được thiết kế để duyệt, xem, đo và in các tệp DWG/DXF/DWF.

1. Các định dạng được hỗ trợ, hỗ trợ các tệp AutoCAD .dwg .dxf .dwf, phiên bản R14 đến mới nhất 2020 và cũng có thể mở các định dạng ảnh raster - .bmp .jpg .png .gif .tif

2. Lưu dưới dạng, lưu file bản vẽ thành file dwg/dxf các phiên bản khác nhau, kể cả R14-2020, DWG, xem thêm AutoDWG Converter tích hợp

3. Xuất (chỉ phiên bản Pro), bạn có thể xuất bản vẽ sang hình ảnh pdf và raster chỉ bằng vài bước đơn giản, hoàn hảo để phân phối thiết kế hoặc vẽ nhận xét

4. Đo đối tượng (smart snap), dễ dàng đo kích thước, khoảng cách, kích thước tuyến tính trực giao của đối tượng, vẽ đa giác dọc theo ranh giới đối tượng để lấy chu vi và diện tích, chọn dây cung tròn hoặc cung để tính diện tích...

5. In và in hàng loạt, bạn có thể mở DWG/DXF để in hoặc chọn nhiều tệp đồ họa để in chỉ trong vài cú nhấp chuột mà không cần mở từng tệp.

6. Bản vẽ đánh dấu, bạn có thể giữ nguyên .dwg, thêm nhận xét trong một tệp đánh dấu riêng hoặc thêm các lớp, dòng và văn bản khác vào tệp dwg.

7. So sánh các bản vẽ, hiển thị hai phiên bản của bản vẽ trong một cửa sổ chia nhỏ, đồng bộ hóa mức thu phóng và xoay của hai bản vẽ, liệt kê các điểm khác biệt và đánh dấu chúng trong bản vẽ.

8. Các chức năng khác, tìm kiếm văn bản trong đồ họa, lưu bố cục vào từng đồ họa, mã hóa đồ họa và bảo vệ chúng bằng mật khẩu...

9. Có giấy phép thả nổi Nếu công ty của bạn có nhiều máy trạm và phần lớn thời gian họ không chạy DWGSee thì giấy phép mạng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí

10. Hỗ trợ terminal server, phù hợp với Citrix, XenApp...Window terminal server

  • 下载地址
DWGSee Pro (DWG Viewer) V2020 Phiên bản miễn phí tại Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
XnViewMP Phiên bản tiếng Trung miễn phí v0.98.0 Tải xuống phiên bản chính thức DWG TrueView 2018 (32 & 64 bit) Tải xuống trình xem đồ họa ImageRanger Pro Edition v1.8.6.1808 PicturePlayer tải xuống phiên bản xanh v5.5.0 Tải xuống phiên bản mới nhất của CAD xem nhanh_Tải xuống chính thức xem nhanh CAD Hình ảnh WPS vào phiên bản quảng cáo để tải v4.0.4 2345Kantuwang Phiên bản PC loại bỏ quảng cáo, phiên bản thuần túy v10.3.1.9141 không cần cài đặt AutoDWG DWGSee Pro 2020 phiên bản kích hoạt hoàn hảo v5.5.2.2 (có bản crack) Công cụ crack ACDSee Pro 2020 (có hướng dẫn cài crack) Tải ảnh WPS_Phần mềm ảnh WPS Phiên bản CAD Kuaikan PC v2021 Phiên bản VIP crack Autodesk Civil 3D 2021 phiên bản crack 64-bit (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack màu xanh lá cây Xem ảnh thay thế v2.74.0 Trình duyệt hình ảnh (ImageGlass) Phiên bản tiếng Trung xanh v7.5.1.1 Tải xuống phiên bản Diamond Viewer v8.50 màu xanh lá cây 100 tỷ pixel để xem tải xuống ở Trung Quốc_100 tỷ pixel để xem tải xuống trang web chính thức của Trung Quốc Tải xuống phiên bản Google Earth pro2021 PC v7.3.4.8428 2345Kantuwanggoquảng cáophiên bản xanhtải xuốngv9.3.0.8549 100 tỷ pixel để xem trang web chính thức của Trung Quốc_ 100 tỷ pixel để xem tải xuống phần mềm Trung Quốc 2345KantuKing tải xuống chính thức_2345KanTuKing phiên bản PC
返回顶部