久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm xem ảnh
更多下载地址
Tải xuống ACDSee Photo Studio Pro 2020

软件大小:1.03MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm xem ảnh

软件等级:

更新时间:2022-11-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

ACDSee Pro 2020 là một công cụ chuyên nghiệp mà bạn có thể sử dụng để sắp xếp, xem, chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh. Nó được thiết kế để xử lý ảnh kỹ thuật số theo cách cho phép bạn tăng năng suất. Hướng dẫn bắt đầu nhanh được thiết kế để giúp bạn bắt đầu trong môi trường ACDSee Pro, vì vậy cả người mới sử dụng và chuyên gia đều có thể sử dụng phần mềm này. ACDSee Pro có giao diện phức tạp được chia thành năm khu vực chính - Quản lý, Xem, Phát triển, Chỉnh sửa, 365. Trong phần Quản lý, có thể dễ dàng duyệt hình ảnh bằng cách sử dụng bố cục dựa trên trình khám phá hoặc thông qua phương pháp kéo và thả. Bạn có thể lọc (xếp hạng, gắn thẻ, danh mục, hiển thị các tập tin và thư mục ẩn), nhóm (theo tác giả, máy ảnh, ngày chụp, thẻ, xếp hạng, v.v.), sắp xếp (tên tệp, kích thước, loại hình ảnh, ngày sửa đổi, v.v.). ), xem (phim, hình thu nhỏ, v.v.) và chọn hình ảnh (theo xếp hạng, thẻ, v.v.). Các công cụ phát triển bao gồm các cài đặt nâng cao như Cân bằng trắng (ví dụ: Nhiệt độ, Màu sắc, Cường độ), Ánh sáng (Bóng, Âm trung, Điểm nổi bật), Màu nâng cao, Tông phân tách (ví dụ: Tông màu nổi bật, Độ bão hòa nổi bật, Tông màu bóng, Độ bão hòa bóng, Cân bằng) và tông màu đường cong. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng các công cụ chỉnh sửa như giảm mắt đỏ, hình mờ, văn bản, làm mờ nét ảnh, hiệu ứng đặc biệt (bao gồm hiệu ứng lomo, cắt dán và orton), cắt xén, chỉnh sửa phối cảnh, phơi sáng và chiếu sáng, màu nâng cao, làm sắc nét, làm mờ, nhiễu , Né tránh và đốt cháy.

Tính năng

[Chế độ phát triển] Thực hiện các điều chỉnh tham số mở rộng trong chế độ phát triển, được thiết kế đặc biệt dưới dạng môi trường chuyển đổi thô cho phép bạn tạo hướng dẫn điều chỉnh thay vì tự điều chỉnh các pixel. Hoạt động với RAW, JPEG và các định dạng hình ảnh khác.
[Nhắm mục tiêu theo pixel] Điều chỉnh có chọn lọc các pixel bằng cách sử dụng nhiều công cụ chế độ chỉnh sửa khác nhau bằng cách nhắm mục tiêu các màu và tông màu cụ thể trong hình ảnh của bạn. Làm đều màu da mục tiêu!
[Điều chỉnh tự động] Mặc dù chỉnh sửa hàng loạt chỉ chứa một số điều chỉnh nhỏ nhưng bạn có thể sử dụng thao tác acdsee để ghi lại và áp dụng hàng loạt bất kỳ điều chỉnh nào trong số hơn 200 điều chỉnh ở chế độ chỉnh sửa
[Ghi lại quy trình của bạn] Khi bạn thực hiện các điều chỉnh, hãy chụp ảnh nhanh bất kỳ lúc nào để lưu công việc của bạn vào thời điểm đó. Tiếp tục chỉnh sửa nếu cần nhưng quay lại phiên bản trong ảnh chụp nhanh bất kỳ lúc nào.
【Hỗ trợ các chức năng chỉnh sửa mở rộng của các plugin photoshop】 Điều chỉnh quy trình làm việc của bạn bằng cách nhập các plugin photoshop và áp dụng chúng vào chế độ chỉnh sửa để mở rộng phạm vi sáng tạo của bạn. Vẽ các hiệu ứng của riêng bạn và sử dụng chúng bằng các công cụ chỉnh sửa ảnh tốt nhất.
[Bắt đầu tức thì của bạn] Kết nối trực tiếp với một thư mục trên máy tính của bạn - không cần nhập vào thư viện riêng. Tận hưởng tốc độ và hiệu suất tăng lên bằng cách sắp xếp và lập danh mục ảnh của bạn khi bạn lấy chúng từ thiết bị của mình.
[Tìm kiếm không có mục tiêu] Tìm hình ảnh dựa trên siêu dữ liệu, thuộc tính tệp, ngày tháng, sự kiện, từ khóa, xếp hạng, thẻ màu và vị trí GPS. Tạo và lưu các tìm kiếm chi tiết, nhập một từ hoặc cụm từ, chỉ tìm kiếm một thư mục cụ thể hoặc sử dụng thanh tìm kiếm nhanh để tìm hình ảnh cụ thể đó.
[Sắp xếp để chiến thắng] Thêm xếp hạng, từ khóa xếp hạng, danh mục và dữ liệu vị trí vào hình ảnh của bạn. Nhanh chóng xác định ảnh để xử lý thêm bằng thẻ trực quan hoặc thẻ màu có thể tùy chỉnh.
[Chỉnh sửa biến dạng bằng cách chỉnh sửa ống kính] Chỉnh sửa biến dạng thùng và gối kim trong ảnh của bạn bằng cách áp dụng các hiệu chỉnh để sửa độ méo vốn có của ống kính được sử dụng và thậm chí sửa quang sai màu. Ánh xạ hiệu chỉnh này vào ống kính của bạn và đặt nó cho mọi hiệu chỉnh.
[Mang ánh sáng của bạn ra khỏi thời kỳ đen tối] Nhận kết quả HDR bằng cách điều chỉnh thông minh các khu vực quá sáng hoặc quá tối. Được hỗ trợ bởi công nghệ chiếu sáng đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi, bạn có thể làm sáng vùng tối và giảm vùng sáng ngay lập tức chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ưu điểm của phần mềm

1. Đã thêm bàn chải chế độ phát triển. Bàn chải tăng cường độ rung, độ bão hòa, màu sắc, độ sáng, độ tương phản, độ bao phủ màu. Hoặc điều chỉnh nhiệt độ, tông màu và đường cong tông màu của các phần của hình ảnh mà không làm phiền các phần khác. Hoặc áp dụng chúng theo độ dốc bằng cách sử dụng độ dốc tuyến tính và xuyên tâm.
2. Cải thiện màu đen và trắng. Ở chế độ đen trắng, tăng hoặc giảm độ tương phản của từng màu và chỉ định phạm vi độ sáng sẽ thực hiện điều chỉnh độ tương phản.
3. LUTS màu. Phân loại màu sắc liền mạch cho hình ảnh của bạn bằng cách nhập và áp dụng LUT làm bộ lọc chế độ chỉnh sửa màu.
4. Màu sắc tương phản. Điều chỉnh độ tương phản cho các màu sắc cụ thể và nhắm mục tiêu phạm vi độ sáng chính xác để hiển thị chi tiết tương phản ở vùng sáng hoặc vùng tối.
5. Hỗ trợ và giúp đỡ. Giải mã các tệp HEIF - một loại định dạng chứa phương tiện truyền thông hiệu quả cho hình ảnh và chuỗi hình ảnh - trong ACDSee Photo Studio.
6. Tự động thăng tiến. Việc thêm siêu dữ liệu sẽ nhắc acdsee tự động chuyển sang hình ảnh tiếp theo, cho phép bạn sắp xếp toàn bộ thư mục mà không cần di chuyển tay khỏi bàn phím.
7. Ngăn cài đặt phát triển. Xem các điều chỉnh được thực hiện cho hình ảnh ở chế độ Phát triển, sao chép và dán những điều chỉnh đó vào các hình ảnh khác hoặc khôi phục hình ảnh – tất cả đều thuận tiện ở chế độ Quản lý hoặc chế độ Xem.
8. Nhập/xuất các cài đặt trước phát triển/chỉnh sửa. Phân phối các cài đặt trước của bạn cho người khác thông qua xuất hoặc tận hưởng công việc hoặc phương pháp điều trị khác mà bạn đã thực hiện trước đây thông qua nhập.
9. Hoạt động xuất nhập khẩu. Tận hưởng tiềm năng sáng tạo không giới hạn của các hành động được ghi lại bằng cách xuất hành động của bạn thành gói zip tiện lợi hoặc nhận hành động của bạn bè để chia sẻ với những người dùng khác.
10. Lựa chọn độ sáng. Tạo vùng chọn dựa trên độ sáng của hình ảnh. Pixel càng sáng thì lựa chọn cho pixel đó càng mạnh.
11. Tùy chỉnh phím tắt trong chế độ quản lý. Tăng tốc quá trình quản lý của bạn bằng các phím nóng tùy chỉnh có sẵn cho mọi giai đoạn trong quy trình làm việc của bạn.
12. Cải tiến về in ấn. Sử dụng cài đặt độ phơi sáng, độ tương phản và độ sắc nét được tích hợp trong hộp thoại In để bù đắp cho các đặc thù của máy in.

Hướng dẫn cài đặt

Sau khi chạy gói cài đặt, đợi thanh tiến trình đạt 100% để cài đặt chương trình chính:

  • 下载地址
Tải xuống ACDSee Photo Studio Pro 2020
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
2345KantuKing tải xuống chính thức_2345KanTuKing phiên bản PC Xem nhanh CAD phiên bản crack_Tải xuống phần mềm xem nhanh CAD miễn phí ExifTool 12 phiên bản Trung Quốc mới nhất (có hướng dẫn sử dụng) v12.10 Crack hình ảnh WPS_Tải hình ảnh WPS miễn phí Trình duyệt hình ảnh (ImageGlass) Phiên bản tiếng Trung xanh v7.5.1.1 Phiên bản ImageGlass PC_Tải xuống ImageGlass Tải xuống phiên bản xanh FastStone MaxView Trung Quốc v3.2 Công cụ nhận dạng nội dung khiêu dâm v1.0.0.0 phiên bản xanh_Tải xuống chính thức công cụ nhận dạng nội dung khiêu dâm Phiên bản PC xem nhanh CAD_Tải xuống phiên bản PC xem nhanh CAD Tải xuống miễn phí phần mềm xem ảnh CAD mini v2020R4 100 tỷ pixel để xem trang web chính thức của Trung Quốc_ 100 tỷ pixel để xem tải xuống phần mềm Trung Quốc Phần mềm xem ảnh 360 phiên bản chính thức_Tải phần mềm xem ảnh 360 v1.2.0.1040 Phần mềm xem ảnh 360 phiên bản xanh_tải phần mềm xem ảnh 360 Trình xem ảnh toàn cảnh 360 độ (FSPViewer) v2.1.0 Phiên bản xanh Trung Quốc Mini King of Pictures v1.1.4 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản mới nhất của CAD xem nhanh_Tải xuống chính thức xem nhanh CAD Tải xuống phiên bản miễn phí Pineapple Pictures xanh v0.5.1 2345Kantuwang Phiên bản PC loại bỏ quảng cáo, phiên bản thuần túy v10.3.1.9141 không cần cài đặt Tải xuống bản vá crack ACDSee Pro 2020 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống Universal Picture Viewer_ Phiên bản PC của Universal Picture Viewer
返回顶部