久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm xem ảnh
更多下载地址
Tải xuống công cụ duyệt ảnh (ImageGlass) phiên bản xanh miễn phí của Trung Quốc v7.

软件大小:14.6MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm xem ảnh

软件等级:

更新时间:2022-11-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

ImageGlass cung cấp chức năng xem ảnh Ngày nay, nhiều người dùng sử dụng công cụ vẽ của hệ thống win để xem ảnh trên máy tính của họ. Nếu bạn cảm thấy phần mềm vẽ không dễ sử dụng, bạn có thể tải xuống phần mềm xem ảnh mới từ Internet. Đây là những gì biên tập viên khuyên dùng. Phần mềm ImageGlass là một công cụ xem ảnh chuyên nghiệp được phát triển ở nước ngoài. Nó có thể kiểm tra hình ảnh máy tính một cách rõ ràng, phóng to và thu nhỏ theo ý muốn, xoay và vào chế độ trình chiếu. Nó hỗ trợ nhiều chức năng, cho phép người dùng dễ dàng duyệt ảnh. trên máy tính của riêng họ. Phần mềm kiểm tra hình ảnh hỗ trợ các định dạng hình ảnh phổ biến và dễ sử dụng, vận hành đơn giản, ứng dụng nguồn mở và hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo thương mại. Đồng thời, nó hỗ trợ hơn 72 định dạng hình ảnh và được thiết kế đặc biệt cho hình ảnh có độ phân giải lớn. Chế độ tải trước giúp tốc độ mở hình ảnh cực nhanh. Nếu bạn sử dụng trình duyệt hình ảnh thông thường để mở một bức ảnh 50 MB, bạn sẽ thấy tốc độ cực kỳ chậm và sẽ bị treo. Bây giờ bạn chỉ cần sử dụng ImageGlass, một phần mềm trình duyệt hình ảnh kích thước lớn, tiện lợi hơn rất nhiều. được thiết kế đặc biệt cho những bức ảnh cỡ lớn và nhỏ gọn, tiện lợi, đặc biệt đối với những bức ảnh lớn, mở rất nhanh. Bạn bè có nhu cầu có thể tải về và trải nghiệm nhé! Bạn có thể kiểm tra hình ảnh máy tính trong phần mềm.

Tính năng phần mềm

1. Xem và so sánh hình ảnh;
2. Loại bỏ mắt đỏ;
3. Gửi email;
4. Điều chỉnh kích thước và cắt ảnh;
5. Xử lý tập tin hàng loạt;
6. Cải thiện màu sắc và hơn thế nữa.
7. Tính năng trình chiếu cho phép bạn chọn trong số 150 hiệu ứng chuyển tiếp.
8. Hỗ trợ sử dụng thẻ nhớ.
9. Chương trình hiểu được các định dạng đồ họa cơ bản bao gồm: BMP, CUR, GIF, ICO, JPEG, JPEG 2000, PCX, PNG, PSD, TGA, TIFF, WMF, một số định dạng RAW cho các máy ảnh phổ biến - CRW, CR2, NEF, PEF, RAF, MRW, ORF, SRF và DNG.

Tính năng phần mềm

1. Hoàn toàn miễn phí và có kích thước nhỏ.
2. Phương thức hoạt động và giao diện tương tự như trình xem ảnh mặc định của Windows. Bất cứ ai cũng có thể bắt đầu nhanh chóng.
3. Có thể bật hình thu nhỏ. Hình thu nhỏ sẽ hiển thị các hình ảnh khác theo cùng một đường dẫn. Bằng cách này bạn có thể tìm thấy những hình ảnh bạn cần nhanh hơn. Tuy nhiên, trong quá trình thử nghiệm Phần mềm số 1, chúng tôi nhận thấy chế độ thu nhỏ không dễ sử dụng. Mong tác giả sẽ sửa chữa trong phiên bản tiếp theo.
4. Cấu hình chức năng chuyển đổi định dạng hình ảnh. Sử dụng phần mềm này, bạn có thể chuyển đổi hình ảnh thành 9 định dạng khác nhau.
5. ImageGlass cho phép bạn phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh, chuyển đến dự án trước đó hoặc tiếp theo từ thư mục đã chọn, xoay dự án sang các góc khác nhau, khóa tỷ lệ thu phóng, làm mới dự án hiện tại và phát trình chiếu.
6. Ngoài ra, bạn có thể chuyển đổi hình ảnh đã chọn sang JPG, BMP, EMF, GIF, ICO, PNG, TIFF, WMF hoặc các định dạng tệp khác, in dự án, tải ảnh lên Facebook, thay đổi màu nền và đặt mức tối đa kích thước hình thu nhỏ Kích thước tệp.
7. Công cụ này cho phép bạn đặt hình ảnh hiện tại làm hình nền, xem thuộc tính tệp, di chuyển các mục vào Thùng rác hoặc xóa chúng khỏi ổ cứng và đổi tên các mục. Trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi nhận thấy ImageGlass thực hiện các tác vụ nhanh chóng và mang lại chất lượng hình ảnh tốt. Nó vẫn có một số nhận thức về tài nguyên hệ thống, do đó hiệu suất tổng thể của máy tính của bạn không bị cản trở.

  • 下载地址
Tải xuống công cụ duyệt ảnh (ImageGlass) phiên bản xanh miễn phí của Trung Quốc v7.
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack màu xanh lá cây Xem ảnh thay thế v2.74.0 Công cụ crack ACDSee Pro 2020 (có hướng dẫn cài crack) XnViewMP Phiên bản tiếng Trung miễn phí v0.98.0 Tải xuống trình xem đồ họa ImageRanger Pro Edition v1.8.6.1808 Tải ảnh WPS_Phần mềm ảnh WPS Tải xuống phiên bản Diamond Viewer v8.50 màu xanh lá cây 100 tỷ pixel để xem trang web chính thức của Trung Quốc_ 100 tỷ pixel để xem tải xuống phần mềm Trung Quốc 2345Kantuwang Phiên bản PC loại bỏ quảng cáo, phiên bản thuần túy v10.3.1.9141 không cần cài đặt PicturePlayer tải xuống phiên bản xanh v5.5.0 Tải xuống phiên bản chính thức DWG TrueView 2018 (32 & 64 bit) Tải xuống phiên bản Google Earth pro2021 PC v7.3.4.8428 Phiên bản CAD Kuaikan PC v2021 Phiên bản VIP crack 100 tỷ pixel để xem tải xuống ở Trung Quốc_100 tỷ pixel để xem tải xuống trang web chính thức của Trung Quốc 2345Kantuwanggoquảng cáophiên bản xanhtải xuốngv9.3.0.8549 2345KantuKing tải xuống chính thức_2345KanTuKing phiên bản PC Autodesk Civil 3D 2021 phiên bản crack 64-bit (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản mới nhất của CAD xem nhanh_Tải xuống chính thức xem nhanh CAD AutoDWG DWGSee Pro 2020 phiên bản kích hoạt hoàn hảo v5.5.2.2 (có bản crack) Trình duyệt hình ảnh (ImageGlass) Phiên bản tiếng Trung xanh v7.5.1.1 Hình ảnh WPS vào phiên bản quảng cáo để tải v4.0.4
返回顶部