久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm xem ảnh
更多下载地址
XnViewMP Phiên bản tiếng Trung miễn phí v0.98.0

软件大小:183.7MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm xem ảnh

软件等级:

更新时间:2022-11-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

XnViewMP là một phần mềm dựa trên sự hỗ trợ đa nền tảng và dựa trên cùng một mã nguồn. Ngay cả các nền tảng khác nhau cũng có thể cung cấp giao diện và trải nghiệm thống nhất. So với các phiên bản trước, nó có hỗ trợ bẩm sinh cho UniCode và có thể tải hình ảnh với nhiều độ sâu màu khác nhau. chẳng hạn như hình ảnh 8 bit, 12 bit và 32 bit có thể được hỗ trợ. Đồng thời, cơ sở dữ liệu đã được tối ưu hóa. Hiệu quả rất rõ ràng và đồng thời tài nguyên hệ thống bị chiếm dụng cũng rất nhỏ. , phần mềm này đã nâng cao nhiều chức năng khác nhau. Ngoài ra còn có rất nhiều định dạng hình ảnh được hỗ trợ, hỗ trợ hơn 100 định dạng hình ảnh, như phát lại trình chiếu, chụp màn hình, tạo hình thu nhỏ, chuyển đổi hàng loạt, duyệt thập lục phân, kéo và thả, sổ địa chỉ, quét. đầu vào, v.v. Chức năng hoàn hảo như mong đợi. Phiên bản được biên tập viên mang đến hôm nay là phần mềm xem ảnh miễn phí mã nguồn mở. XnViewMP Phiên bản crack Trung Quốc hoàn toàn miễn phí sử dụng và các chức năng của nó khá đầy đủ. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống từ trang này để trải nghiệm.

Tính năng phần mềm

1. Mở ảnh rất nhanh.
2. Đầy đủ chức năng và rất thiết thực.
3. Về cơ bản không chiếm tài nguyên.
4. Giao diện của XnViewMP đẹp và hỗ trợ thay đổi skin.
5. Chức năng xem trước bằng cách nhấp chuột phải của nó rất thiết thực (nó có thể được cài đặt độc lập thông qua XnShellEx.exe được cung cấp).
6. Kích thước nhỏ, chiếm ít không gian (so với ACDSEE).

Hướng dẫn cài đặt

Lưu ý: Phần mềm này rất thuận tiện để sử dụng. Bạn có thể chạy trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén từ trang này.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ nhiều định dạng và có nhiều chức năng thực tế phong phú. Nó hỗ trợ duyệt hình ảnh ở hơn 70 định dạng, đủ để giải quyết nỗi lo khi xem hình ảnh. Đối với các tệp ở định dạng không phải hình ảnh, XnView có thể được đặt để xem ở dạng thập lục phân ("Công cụ" → "Tùy chọn", chọn "Nếu không phải hình ảnh, hãy xem ở dạng thập lục phân" trong "Khác" đối với ảnh kỹ thuật số. Bạn cũng có thể đọc trực tiếp Thông tin EXIF ​​​​của ảnh ("Công cụ" → "Tùy chọn", chọn "Sử dụng thông tin EXIF ​​​​DPI nếu nó tồn tại" trong "Đọc"). Phần mềm có chức năng chụp màn hình tích hợp cho phép bạn dễ dàng chụp ảnh màn hình được chỉ định mà không cần cài đặt phần mềm chụp màn hình khác. Phần mềm còn có nhiều bộ lọc tích hợp nên ngay cả khi bạn không chuyên nghiệp lắm, bạn vẫn có thể xử lý ngay một bức ảnh chất lượng chuyên nghiệp.
2. Kích thước nhỏ và dễ sử dụng Toàn bộ chương trình có dung lượng dưới 10 MB, rất mỏng so với kích thước 15 MB của ACDSee. So với tốc độ khởi động bị chỉ trích của ACDSee, tốc độ khởi động của Xnview nhanh hơn ACDSee rất nhiều và dễ sử dụng hơn nhiều so với ACDSee. Bạn có thể bắt đầu sau khi cài đặt và mọi thao tác có thể được làm chủ ngay lập tức. Bản thân phần mềm này đã tích hợp sẵn ngôn ngữ tiếng Trung giản thể, thuận tiện hơn cho người Trung Quốc.
3. Duyệt ảnh rất tiện lợi và thiết thực. Không cần phải nói, chức năng duyệt ảnh của XnView cũng tương tự như ACDSee. Cài đặt mặc định của XnView là cửa sổ phụ hình ảnh sẽ điều chỉnh theo kích thước hình ảnh. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái, bạn có thể chọn "Tối đa hóa khi mở" trong mục cài đặt "Xem" trong "Công cụ" → "Tùy chọn". cảm giác như ACDSee Không có gì khác biệt. Tại đây bạn sẽ thấy XnView có nhiều tùy chỉnh cài đặt thao tác để phù hợp với thói quen của người dùng.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Chuyển đổi hàng loạt có mô-đun chuyển đổi hàng loạt dễ sử dụng nhưng mạnh mẽ.
2. Hiệu suất được tối ưu hóa Những cải tiến đáng kể đã được thực hiện về mặt hiệu suất (tốc độ tải được tối ưu hóa, bộ nhớ đệm được cải thiện, xử lý đa lõi, phiên bản 64 bit, v.v.).
3. Windows, Mac OS X và Linux đa nền tảng hiện hỗ trợ phiên bản 32 bit và 64 bit.
4. Khả năng tương thích toàn cầu cung cấp hỗ trợ Unicode. Bản dịch nâng cao cho nhiều ngôn ngữ và giao diện mô-đun mới, thuận tiện.
5. Cài đặt ngôn ngữ phần mềm đã bao gồm nhiều ngôn ngữ (tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể, tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Hungary, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Na Uy, tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Ba Lan, tiếng Thụy Điển, tiếng Hà Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha), bao gồm cả tiếng Trung giản thể , nhưng nhiều người mặc định sử dụng phiên bản tiếng Anh sau khi khởi động XnViewMP. Trên thực tế, chỉ cần vào "Công cụ" > "Cài đặt" > "Chung" > "Ngôn ngữ" và chọn "Tiếng Trung giản thể", sau đó khởi động lại phần mềm. Giao diện tiếng Trung giản thể.

Nhật ký cập nhật

v0.98.0 Phiên bản tiếng Trung miễn phí:
1. Nếu ngày Exif không được đặt, ngày của tệp sẽ được sử dụng (sử dụng efiledwhennoexif trong xnview.ini)
2. Không thể duyệt kết quả danh mục ở chế độ toàn màn hình
3. Các tập tin không phải hình ảnh không được hiển thị trên trình duyệt
4. Không viết các trường trong "Chỉnh sửa IPTC"

  • 下载地址
XnViewMP Phiên bản tiếng Trung miễn phí v0.98.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
2345Kantuwang Phiên bản PC loại bỏ quảng cáo, phiên bản thuần túy v10.3.1.9141 không cần cài đặt 100 tỷ pixel để xem trang web chính thức của Trung Quốc_ 100 tỷ pixel để xem tải xuống phần mềm Trung Quốc Phần mềm xem ảnh 360 phiên bản xanh_tải phần mềm xem ảnh 360 Phần mềm xem ảnh 360 phiên bản chính thức_Tải phần mềm xem ảnh 360 v1.2.0.1040 Trình duyệt hình ảnh (ImageGlass) Phiên bản tiếng Trung xanh v7.5.1.1 Tải xuống bản vá crack ACDSee Pro 2020 (có hướng dẫn sử dụng) Xem nhanh CAD phiên bản crack_Tải xuống phần mềm xem nhanh CAD miễn phí Tải xuống Universal Picture Viewer_ Phiên bản PC của Universal Picture Viewer ExifTool 12 phiên bản Trung Quốc mới nhất (có hướng dẫn sử dụng) v12.10 Tải xuống miễn phí phần mềm xem ảnh CAD mini v2020R4 Công cụ nhận dạng nội dung khiêu dâm v1.0.0.0 phiên bản xanh_Tải xuống chính thức công cụ nhận dạng nội dung khiêu dâm Tải xuống phiên bản mới nhất của CAD xem nhanh_Tải xuống chính thức xem nhanh CAD Phiên bản ImageGlass PC_Tải xuống ImageGlass Crack hình ảnh WPS_Tải hình ảnh WPS miễn phí 2345KantuKing tải xuống chính thức_2345KanTuKing phiên bản PC Mini King of Pictures v1.1.4 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản xanh FastStone MaxView Trung Quốc v3.2 Trình xem ảnh toàn cảnh 360 độ (FSPViewer) v2.1.0 Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống phiên bản miễn phí Pineapple Pictures xanh v0.5.1 Phiên bản PC xem nhanh CAD_Tải xuống phiên bản PC xem nhanh CAD
返回顶部