久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm xem ảnh
更多下载地址
2345Kantuwanggoquảng cáophiên bản xanhtải xuốngv9.3.0.8549

软件大小:20.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm xem ảnh

软件等级:

更新时间:2022-11-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

2345 Picture Viewer là công ty 2345 có thể giúp bạn mở ảnh ở nhiều định dạng khác nhau. Nó có thể thay thế hoàn toàn công cụ kiểm tra ảnh của hệ thống và cung cấp trình kiểm tra ảnh tương phản với các chức năng kiểm tra ảnh phong phú hơn. Giao diện cũng rất đơn giản và có thể được đặt làm công cụ kiểm tra ảnh. Mặc định là phần mềm xem ảnh, sau này khi mở ảnh sẽ mặc định sử dụng phần mềm này, tốc độ mở ảnh rất nhanh, về cơ bản không cần phải chờ đợi. có thể mở ảnh rất nhanh mà không cần nén chất lượng ảnh và hiển thị chất lượng ảnh gốc, hỗ trợ chức năng thu phóng ảnh, bạn có thể phóng to thu nhỏ theo ý muốn, có thể sửa đổi và chỉnh sửa ảnh, xử lý ảnh đơn giản có thể hài lòng. . So với các công cụ xem ảnh thông thường, 2345 Picture Viewing King còn cung cấp nhiều chức năng khác nhau như làm đẹp, chỉnh sửa và xử lý ảnh cũng như nhiều chức năng xử lý ảnh khác nhau, bao gồm chuyển đổi ảnh, thêm hình mờ vào ảnh, thêm văn bản, chỉnh sửa ảnh và các chức năng khác. chức năng xử lý phong phú. Bạn có thể xử lý ảnh theo nhu cầu của mình, bạn có thể thêm hình mờ cá nhân của mình vào ảnh để duy trì bản quyền của ảnh, chuyển đổi ảnh sang các định dạng khác và thậm chí làm đẹp cho ảnh. về chức năng. Đây là một phần mềm tuyệt vời để xem và xử lý hình ảnh. Phần mềm có màu xanh lá cây. Chuyển đến phiên bản quảng cáo, nhấp đúp vào tệp màu xanh lá cây, chọn Greening để tạo biểu tượng phần mềm, sau đó mở một phần mềm xem ảnh đơn giản được phát triển bằng cách sử dụng. j.

Tính năng phần mềm

Tôi chỉ sửa đổi nó mà không làm cho nó hợp lý hơn, loại bỏ các menu dư thừa, xóa các dịch vụ nền, tải xuống các chương trình trực tuyến và tạo phiên bản màu xanh lá cây của cửa sổ bật lên tin tức. Nó có thể liên kết các tệp và thiết lập menu chuột phải của các tệp. Lần đầu tiên hãy sử dụng GreenUninstall.exe để xanh

Tính năng phần mềm

1. Quick 2345 Picture Viewer sử dụng công cụ hình ảnh nhanh hơn và mạnh mẽ hơn, có thể mở những bức ảnh lớn hơn mười megabyte với tốc độ cực nhanh ngay cả trên các máy tính có cấu hình thấp khi sử dụng kết hợp với "Good Press", cũng là một sản phẩm của; 2345, Không cần phải chờ giải nén lâu, chỉ cần nhấp chuột để xem ảnh trong gói nén; tốc độ của phần mềm còn được thể hiện qua việc phóng to ảnh và độ phóng đại của nó có thể lên tới 16 lần, vì vậy bạn có thể nhìn rõ góc nhìn cận cảnh của hình ảnh. Phóng to, thu nhỏ hình ảnh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
2. Bản trình bày thực tế sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh sắc nét và cực kỳ chính xác trong nước, hiển thị từng chi tiết, mang lại cho bạn hiệu ứng xem hình ảnh độ phân giải cao siêu thực tế! Phần mềm có thể phóng to lên tới 16 lần và giảm kích thước không dưới 1 pixel, hiển thị rõ ràng từng chi tiết của bức ảnh.
3. Khả năng tương thích giống như một trình xem ảnh truyền thống, hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh hơn. Ngoài các định dạng hình ảnh phổ biến như BMP/PNG/JPG, nó còn tương thích với các định dạng hình ảnh chuyên nghiệp như PSD/RAW. Nó hỗ trợ tới 69 định dạng. phù hợp với mọi Windows. Nó có thể được sử dụng trên bất kỳ hệ điều hành nào, kể cả Win10 mới nhất của Microsoft; nó tương thích với hầu hết các phím tắt của trình xem hình ảnh phổ thông bao gồm WinXP, Win7 và ACDSEE, vì vậy ngay cả những người dùng lần đầu cũng có thể nhanh chóng vận hành nó một cách thoải mái.
4. Cài đặt giao diện phong phú cung cấp hình thu nhỏ, chế độ xem toàn cảnh, trình xem nhiều khung hình và các chức năng khác, đồng thời tùy chỉnh kiểu giao diện. Nó cũng cung cấp chức năng thay đổi giao diện, cho phép bạn chuyển đổi giữa giao diện bầu trời xanh-đen và xanh đầy phong cách.
5. Chức năng chỉnh sửa ảnh nhanh được tích hợp sẵn nhiều chức năng chỉnh sửa ảnh thường được sử dụng, bao gồm: chụp ảnh màn hình, sửa đổi kích thước ảnh, chuyển đổi ảnh hàng loạt, đổi tên ảnh hàng loạt, v.v. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó trong menu "Thêm" trên thanh công cụ. Họ chỉ cần lấy và xử lý kích thước cũng như tên định dạng của hình ảnh. So sánh với bảng vẽ đơn giản và Photoshop phức tạp. Các chức năng tích hợp rất dễ học và thuận tiện khi sử dụng.

Điểm nổi bật của phần mềm

Hỗ trợ xem toàn màn hình và xem slide. Ngoài chế độ cửa sổ thông thường, 2345 Picture King còn cung cấp cho bạn chế độ toàn màn hình phù hợp hơn để xem ảnh lớn và chế độ trình chiếu có thể tự động điều chỉnh tốc độ và thứ tự phát lại. ; nó cung cấp các bản xem trước hình thu nhỏ mà không cần quay lại thư mục, bạn có thể xem trước trực tiếp tất cả các ảnh trong thư mục hiện tại cùng một lúc trong cửa sổ xem ảnh và sẽ thuận tiện hơn khi chuyển đổi ảnh! của những bức ảnh lớn. Bạn vẫn đang sử dụng các thanh cuộn xấu xí để xem những bức ảnh lớn? Bạn đã ra ngoài! Phần mềm sử dụng chức năng xem mắt chim đẹp và dễ sử dụng cho phép bạn định vị và xem bất kỳ phần nào của một bức ảnh lớn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn cũng có thể trực tiếp sử dụng chuột để phóng to nhanh chế độ xem mắt chim! Nó hỗ trợ chuyển trang bằng con trỏ chuột. Mũi tên lật trang, giúp việc lật trang trở nên thuận tiện hơn! Công nghệ zoom mượt mà thông minh: mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà hơn Công nghệ zoom mượt mà thông minh đầu tiên trong nước giúp hiệu ứng zoom của hình ảnh gần với khoảng cách kéo dài của ống kính, mang lại hiệu quả. mượt mà hơn Một trải nghiệm hình ảnh!

  • 下载地址
2345Kantuwanggoquảng cáophiên bản xanhtải xuốngv9.3.0.8549
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Xem nhanh CAD phiên bản crack_Tải xuống phần mềm xem nhanh CAD miễn phí Phiên bản PC xem nhanh CAD_Tải xuống phiên bản PC xem nhanh CAD Tải xuống bản vá crack ACDSee Pro 2020 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản mới nhất của CAD xem nhanh_Tải xuống chính thức xem nhanh CAD Tải xuống phiên bản xanh FastStone MaxView Trung Quốc v3.2 Trình duyệt hình ảnh (ImageGlass) Phiên bản tiếng Trung xanh v7.5.1.1 2345KantuKing tải xuống chính thức_2345KanTuKing phiên bản PC Crack hình ảnh WPS_Tải hình ảnh WPS miễn phí Mini King of Pictures v1.1.4 phiên bản chính thức Trình xem ảnh toàn cảnh 360 độ (FSPViewer) v2.1.0 Phiên bản xanh Trung Quốc Công cụ nhận dạng nội dung khiêu dâm v1.0.0.0 phiên bản xanh_Tải xuống chính thức công cụ nhận dạng nội dung khiêu dâm Tải xuống miễn phí phần mềm xem ảnh CAD mini v2020R4 Phần mềm xem ảnh 360 phiên bản chính thức_Tải phần mềm xem ảnh 360 v1.2.0.1040 Phiên bản ImageGlass PC_Tải xuống ImageGlass ExifTool 12 phiên bản Trung Quốc mới nhất (có hướng dẫn sử dụng) v12.10 Tải xuống phiên bản miễn phí Pineapple Pictures xanh v0.5.1 2345Kantuwang Phiên bản PC loại bỏ quảng cáo, phiên bản thuần túy v10.3.1.9141 không cần cài đặt Phần mềm xem ảnh 360 phiên bản xanh_tải phần mềm xem ảnh 360 100 tỷ pixel để xem trang web chính thức của Trung Quốc_ 100 tỷ pixel để xem tải xuống phần mềm Trung Quốc Tải xuống Universal Picture Viewer_ Phiên bản PC của Universal Picture Viewer
返回顶部