久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ đĩa U
更多下载地址
Hộp kho báu USB màu xanh lá cây phiên bản miễn phí v4.0.4.8 (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:17MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-05-04

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

USB Box là phần mềm quản lý thiết bị đa chức năng rất thiết thực, có thể hỗ trợ người dùng quản lý trình điều khiển USB như máy in, điện thoại di động, chuột, bàn phím ngoài, ổ cứng di động, v.v. và hỗ trợ phát hiện tự động. của tất cả các trình điều khiển ngoại vi. Trạng thái hoạt động, sửa chữa toàn diện và bảo vệ chu đáo cho thiết bị USB của bạn. Nếu có bất kỳ sự bất thường nào, nó sẽ cảnh báo người dùng sớm nhất có thể. Phần mềm này tích hợp sửa chữa trình điều khiển, kết nối mạng card mạng không dây, hiển thị tốc độ mạng theo thời gian thực, tạo điểm truy cập WIFI và kiểm tra tính xác thực của đĩa U. Nó có thể giúp người dùng nhanh chóng tìm thấy nhiều trình điều khiển USB khác nhau, chẳng hạn như ổ đĩa 3.0 đặc biệt hoặc. điện thoại di động, trình điều khiển USB và còn có chức năng tạo đĩa khởi động bằng một cú nhấp chuột là phần mềm cần có để cài đặt máy tính của bạn. Khi sử dụng thiết bị USB, bạn đã bao giờ gặp phải các vấn đề như không nhận dạng được thiết bị hoặc giao diện USB bị lỗi khiến thiết bị không thể sử dụng được chưa? Hôm nay tôi sẽ mang đến cho các bạn một công cụ quản lý USB rất thiết thực và đa chức năng để hỗ trợ các bạn sử dụng thiết bị USB tốt hơn. Để thuận tiện cho các bạn, USB Treasure Box là phiên bản màu xanh lá cây được trích xuất từ ​​Drive Life để mọi người sử dụng sau khi giải nén. chương trình chính dtl_usb_assist.exe để vào giao diện chính của chương trình. Giao diện phần mềm rõ ràng, đầy đủ các chức năng cài đặt và chạy nhanh chóng mà không chiếm quá nhiều bộ nhớ máy tính. nhấp vào camera_test.exe để vào kiểm tra camera; Nhấp đúp vào UDiskPro.exe để vào giao diện sản xuất đĩa khởi động. Phiên bản mới nhất còn đặc biệt bao gồm các trình điều khiển hỗ trợ hệ thống Win10, cố gắng liên tục giải quyết nhiều vấn đề về trình điều khiển ngoại vi hơn cho người dùng.

Cách sử dụng

1. Phần mềm này là phiên bản màu xanh gồm nhiều tập tin, sau khi giải nén, nhấp đúp vào chương trình chính dtl_usb_assist.exe để vào giao diện chương trình chính
2. Các chức năng khác: Bấm đúp vào camera_test.exe để vào kiểm tra camera; bấm đúp vào UDiskPro.exe để vào giao diện sản xuất đĩa khởi động

Tính năng

1. Hộp kho báu USB sửa chữa trình điều khiển phần cứng bị hỏng và không thể hoạt động. Hộp kho báu có thể giúp bạn khắc phục!
2. Card mạng không dây kết nối không dây nhỏ gọn mới nhanh chóng kết nối với Internet và tốc độ mạng được hiển thị theo thời gian thực. Nó rất đẹp và dễ sử dụng!
3. Tạo WiFi miễn phí. Chỉ cần mạng máy tính của bạn giao tiếp bình thường và có card mạng không dây thì chức năng WiFi ẩn của hệ thống có thể được bật cho bạn.
4. Đĩa khởi động USB: Tạo đĩa khởi động USB chỉ bằng một cú nhấp chuột và cài đặt hệ thống một cách thuận tiện và không cần lo lắng.
5. Camera máy tính cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh chất lượng hình ảnh khi chụp ảnh Vậy hóa ra máy ảnh còn có thể làm được điều này?

Hướng dẫn sử dụng

[Cách tạo đĩa khởi động USB PE]
1. Kết nối ổ flash USB và nhấp đúp vào UDiskPro.exe để vào giao diện tạo đĩa khởi động

2. Sau khi vào giao diện phần mềm, chọn đĩa U (Lưu ý: Nếu nhiều đĩa U được kết nối với máy tính, hãy lưu ý chọn đĩa U dùng để làm đĩa khởi động!!!)
3. Chọn tệp hình ảnh. Nếu không có tệp hình ảnh, bạn có thể nhấp vào "Tải xuống tệp hình ảnh không có trình điều khiển"
4. Nhấp vào "Bắt đầu ghi" (Lưu ý: Nên nhấp vào "Return Space" để định dạng đĩa U trước)
5. Quá trình sản xuất hoàn tất và "OK" hoàn tất. Lúc này, bạn có thể sử dụng đĩa U để bắt đầu

  • 下载地址
Hộp kho báu USB màu xanh lá cây phiên bản miễn phí v4.0.4.8 (có hướng dẫn sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí USB Safely Remove v6.3.2.1286 Phần mềm phân vùng đĩa U Huirong master Phân vùng đĩa U chuyên dụng bằng một cú nhấp chuột 1.0.0.1 màu xanh lá cây công cụ tạo ảnh đĩa win32 Win32DiskImager tải xuống v1.0 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản bẻ khóa USB Redirector v6.10.0.3130 Kingsoft U Disk Guard phiên bản miễn phí chính thức v4.0 Tải xuống USBDeview phiên bản xanh Trung Quốc V3.01 (kèm cách sử dụng) USB boot (Rufus)3.10 v3.10.1647 Phiên bản xanh Trung Quốc Phiên bản nâng cao mới nhất của hộp công cụ WePE 2.0 (20200425) Cổng mạng USB Trung Quốc phiên bản crack v9.0.2236 (có bản crack) Công cụ hỗ trợ WTG (WinToGo)v5.1.2 Đĩa bảo trì Micro PE v2.0 phiên bản nâng cao 64-bit 20200224 công cụ đóng gói win7 (vLite Windows7) v1.3 phiên bản tiếng Trung Trợ lý cài đặt lại hệ thống không cần lo lắng v1.0.0.1 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc AirLiveDrive Pro v1.8 Công cụ khởi động đĩa U (Ventoy-Ventoy2disk) v1.0.09 phiên bản xanh Tải xuống công cụ chia sẻ USB từ xa (Eltima USB Network Gate) v9.0.220 Lossless Disk Assistant Professional Edition V7.5.1 Green Edition Tiện lợi hơn ADDS | Phiên bản bảo trì v2.0 của hộp công cụ Micro PE 64-bit (20161001) Tải xuống phiên bản mới nhất của Ventoy2disk v1.0.14 Đĩa khởi động U Disk Công cụ sản xuất Black Shark phiên bản chính thức v11.5.47.1530
返回顶部