久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ đĩa U
更多下载地址
Công cụ hệ thống cài đặt đĩa U (WinToUSBU) v5.0 phiên bản crack hoàn chỉnh

软件大小:5.47MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-01-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm cung cấp ba mô-đun chức năng: cài đặt đĩa WindowUSB từ các tệp hình ảnh ISO/WIM/ESD/SWM/VHD/VHDX, sao chép hệ thống hiện tại sang USB và cài đặt đĩa WindowUSB từ CDROM là một đĩa U đơn giản và dễ sử dụng. công cụ cài đặt hệ thống. Người dùng có thể nhanh chóng cài đặt cửa sổ vào USB bằng một vài bước đơn giản để người dùng có thể khởi động hệ thống cửa sổ từ USB. Nó cung cấp một phương thức thao tác kiểu thuật sĩ đơn giản. Bạn chỉ cần cài đặt trình hướng dẫn để nhắc một vài bước đơn giản một cách nhanh chóng. hoàn tất quy trình, có đặc điểm là đơn giản và dễ sử dụng. Ở đây chúng tôi chia sẻ với bạn phiên bản kích hoạt chuyên nghiệp để bạn sử dụng miễn phí. Nếu bạn cần, hãy nhanh chóng tải xuống!

Tính năng phần mềm

WinToUSB là một giải pháp phần mềm đáng tin cậy và thân thiện với người dùng, chức năng chính của nó là giúp bạn cài đặt và chạy hệ điều hành Windows từ ổ USB.

​Hoạt động dựa trên trình hướng dẫn để có cấu hình trực quan

Bạn có thể thực hiện việc này một cách dễ dàng nhờ giao diện dựa trên trình hướng dẫn và bạn có thể sử dụng các hướng dẫn được cung cấp ngay cả khi bạn có ít kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Để cài đặt Windows trên ổ flash USB hoặc ổ cứng, bạn có thể sử dụng ảnh ISO hoặc CD/DVD chứa dữ liệu cần thiết.

Ứng dụng này cho phép bạn tạo ổ đĩa Windows To Go bằng bất kỳ phiên bản Windows 7 đến 10 nào, nghĩa là bạn có thể kết nối nó với bất kỳ PC nào và chạy nó bất kể hệ điều hành của máy chủ.

Quản lý các tùy chọn khởi động và nguồn dữ liệu

Ngoài ra, nó có thể được khởi chạy trên nhiều máy tính; trong lần kết nối đầu tiên, nó sẽ tự động phát hiện phần cứng hệ thống, sau đó tải xuống và cài đặt các trình điều khiển cần thiết, vì vậy, lần tiếp theo bạn kết nối với cùng một PC, nó sẽ ngay lập tức nhận dạng chính xác Công cụ của nó. Vì không phải phần mềm nào cũng được hỗ trợ chạy trên hệ điều hành như vậy nên bạn nên kiểm tra chúng trước phòng trường hợp sau này gặp khó khăn và có thể dựa vào một tiện ích nào đó.

Sau khi chọn một ảnh ISO hoặc CD/DVD nhất định để trích xuất thông tin từ đó, WinToUSB cho phép bạn chọn bộ nhớ flash hoặc ổ cứng mà bạn muốn cài đặt Windows. Sau đó, bạn có thể chọn phân vùng hệ thống và phân vùng khởi động ưa thích của mình, sau đó nhấn nút Tiếp theo và cho phép ứng dụng thực thi trong đó.

Tính năng phần mềm

Cài đặt Windows trực tiếp từ ổ USB bằng ảnh ISO hoặc thậm chí là CD/DVD và triển khai nó trên thiết bị di động bằng ứng dụng đơn giản này.

Giao diện thuật sĩ dễ sử dụng cung cấp hướng dẫn từng bước để tạo ổ USB Windows To Go.

Tạo Windows To Go từ các tệp hình ảnh ISO/WIM/ESD/SWM hoặc ổ đĩa CD/DVD.

Hỗ trợ tạo WinPE bằng gói thành phần WinPE ngoại tuyến.

​Ngăn chặn việc vô tình định dạng các phân vùng dữ liệu.

Cung cấp hỗ trợ sao chép Windows trên đĩa VHD/VHDX sang ổ USB.

Cho phép người dùng chọn sơ đồ phân vùng khi định dạng ổ flash USB.

Hỗ trợ tạo ổ USB cài đặt Windows từ file ISO.

Nhìn chung, WinToUSB là một chương trình rất hữu ích. Nó rất thuận tiện trong việc hỗ trợ bạn tạo phiên bản di động của hệ điều hành Windows, bạn chỉ cần thật kiên nhẫn để hoàn thành tất cả các phương pháp cần thiết.

  • 下载地址
Công cụ hệ thống cài đặt đĩa U (WinToUSBU) v5.0 phiên bản crack hoàn chỉnh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Lossless Disk Assistant Professional Edition V7.5.1 Green Edition Tiện lợi hơn ADDS | Công cụ hỗ trợ WTG (WinToGo)v5.1.2 công cụ tạo ảnh đĩa win32 Win32DiskImager tải xuống v1.0 phiên bản xanh Tải xuống USBDeview phiên bản xanh Trung Quốc V3.01 (kèm cách sử dụng) công cụ đóng gói win7 (vLite Windows7) v1.3 phiên bản tiếng Trung Đĩa bảo trì Micro PE v2.0 phiên bản nâng cao 64-bit 20200224 Đĩa khởi động U Disk Công cụ sản xuất Black Shark phiên bản chính thức v11.5.47.1530 Công cụ khởi động đĩa U (Ventoy-Ventoy2disk) v1.0.09 phiên bản xanh Phần mềm phân vùng đĩa U Huirong master Phân vùng đĩa U chuyên dụng bằng một cú nhấp chuột 1.0.0.1 màu xanh lá cây Cổng mạng USB Trung Quốc phiên bản crack v9.0.2236 (có bản crack) Tải xuống phiên bản mới nhất của Ventoy2disk v1.0.14 Trợ lý cài đặt lại hệ thống không cần lo lắng v1.0.0.1 phiên bản miễn phí Phiên bản bảo trì v2.0 của hộp công cụ Micro PE 64-bit (20161001) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc AirLiveDrive Pro v1.8 Tải xuống công cụ chia sẻ USB từ xa (Eltima USB Network Gate) v9.0.220 Phiên bản nâng cao mới nhất của hộp công cụ WePE 2.0 (20200425) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí USB Safely Remove v6.3.2.1286 Kingsoft U Disk Guard phiên bản miễn phí chính thức v4.0 Tải xuống phiên bản bẻ khóa USB Redirector v6.10.0.3130 USB boot (Rufus)3.10 v3.10.1647 Phiên bản xanh Trung Quốc
返回顶部