久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ đĩa U
更多下载地址
Cài đặt lại hệ thống bằng một cú nhấp chuột Noob v3.9 phiên bản chính thức

软件大小:4.78MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-01-30

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Công cụ này được thiết kế để cài đặt lại hệ thống máy tính và hỗ trợ sao lưu dữ liệu trong máy tính. Việc cài đặt chức năng này không chỉ có thể sao lưu dữ liệu quan trọng của người dùng mà còn khôi phục dữ liệu trong hệ thống mới sau khi quá trình cài đặt hệ thống hoàn tất. có thể rút ngắn đáng kể thời gian cấu hình của bạn cho hệ thống mới; việc sử dụng công cụ này không yêu cầu kiến ​​thức chuyên môn về máy tính và không yêu cầu ổ đĩa CD-ROM hoặc đĩa USB khi cài đặt hệ thống. Nó cũng cung cấp chức năng sao lưu và cài đặt lại hệ thống hoàn toàn tự động. hỗ trợ MBR và là một công cụ tân binh. Key Reinstallation System là một công cụ cài đặt lại hệ thống máy tính rất cổ điển. GPT có nhiều ổ cứng và nhiều lần khởi động. Toàn bộ trình tự sử dụng rất đơn giản, điều này rất có ý nghĩa đối với nhiều người mới và người dùng mới làm quen. Nếu bạn cần cài đặt hệ thống, công cụ này cho phép bạn hoàn thành toàn bộ hệ thống chỉ trong một vài lần. các bước đơn giản. Thiết bị, người dùng có nhu cầu có thể tải về và trải nghiệm

Tính năng phần mềm

Đảm bảo an toàn dữ liệu ổ đĩa

Việc cài đặt lại hệ thống bằng một cú nhấp chuột của công cụ tân binh chỉ hoạt động trên đĩa hệ thống để đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu trên các ký tự ổ đĩa khác.

Sao lưu dữ liệu, bắt đầu khôi phục

Tất cả các tài liệu, mục yêu thích, tệp trên màn hình hệ thống, tài khoản và mật khẩu băng thông rộng adsl, IP card mạng, v.v. của tôi đều có thể được sao lưu chỉ bằng một cú nhấp chuột và sẽ được tự động khôi phục cho bạn sau khi hệ thống được cài đặt!

Tự động lập chỉ mục, mở rộng đĩa U

Tự động khớp đĩa có dung lượng còn lại lớn nhất làm thư mục tải xuống và sao lưu hệ thống. Nếu máy tính chỉ có một đĩa, hãy lắp ổ flash USB vào để sử dụng làm đĩa mở rộng nhằm hoàn tất quá trình cài đặt lại hệ thống máy tính.

Tệp khởi động sửa chữa thông minh MBR

Nếu tệp MBR bị hỏng hoặc bị sửa đổi độc hại do máy tính thường xuyên sử dụng không đúng cách hoặc do vi-rút, phần mềm này có thể sửa chữa tự động và thông minh tệp MBR khởi động hệ thống khi cài đặt hệ thống, để hệ thống mới cài đặt sẽ không còn bị vi-rút làm hỏng!

Sao lưu và khôi phục cực nhanh

Phần mềm đi kèm chức năng sao lưu và khôi phục cho phép bạn dễ dàng sao lưu dữ liệu máy tính để sử dụng sau này. Chức năng khôi phục có thể tự động tìm kiếm các tập tin hình ảnh trong máy tính, loại bỏ nhu cầu tìm kiếm một cách mù quáng và nhanh chóng định vị chúng, giúp việc này trở nên dễ dàng hơn. bao giờ!

Tính năng phần mềm

1. Phải có cho người mới bắt đầu, tạm biệt quá trình tẻ nhạt, nó rất đơn giản và dễ sử dụng

Không cần nền tảng kỹ thuật. Quá trình cài đặt lại chỉ bằng một cú nhấp chuột được hoàn thành tự động. Bạn không cần phải hiểu quy trình cài đặt. Chỉ cần nhấp vào OK để cài đặt chỉ bằng một cú nhấp chuột.

2. Sử dụng công nghệ đám mây, tải xuống và cài đặt nhanh chóng

Sử dụng nhân đám mây mới nhất của Xunlei, hệ thống có thể được tải xuống nhanh chóng. Dữ liệu hệ thống sử dụng Baidu Cloud, có thể đạt được hiệu suất tải xuống và cài đặt cực nhanh của hệ thống. Quá trình tải xuống của bạn sẽ nhanh như băng thông của bạn. Mô-đun tải xuống Thunder hỗ trợ đầy đủ việc tải xuống tiếp tục điểm dừng.

3. An toàn, hiệu quả, ổn định và đáng tin cậy

Chương trình này có tính bảo mật và ổn định tốt, hỗ trợ nhiều ổ cứng, phân vùng hỗn hợp, ký tự ổ đĩa bị xáo trộn, phân vùng ẩn và phân vùng không phải Windows xen kẽ.

  • 下载地址
Cài đặt lại hệ thống bằng một cú nhấp chuột Noob v3.9 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Trợ lý cài đặt lại hệ thống không cần lo lắng v1.0.0.1 phiên bản miễn phí công cụ tạo ảnh đĩa win32 Win32DiskImager tải xuống v1.0 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc AirLiveDrive Pro v1.8 USB boot (Rufus)3.10 v3.10.1647 Phiên bản xanh Trung Quốc Đĩa bảo trì Micro PE v2.0 phiên bản nâng cao 64-bit 20200224 Tải xuống phiên bản bẻ khóa USB Redirector v6.10.0.3130 Cổng mạng USB Trung Quốc phiên bản crack v9.0.2236 (có bản crack) Công cụ hỗ trợ WTG (WinToGo)v5.1.2 Đĩa khởi động U Disk Công cụ sản xuất Black Shark phiên bản chính thức v11.5.47.1530 Công cụ khởi động đĩa U (Ventoy-Ventoy2disk) v1.0.09 phiên bản xanh Phiên bản nâng cao mới nhất của hộp công cụ WePE 2.0 (20200425) công cụ đóng gói win7 (vLite Windows7) v1.3 phiên bản tiếng Trung Phiên bản bảo trì v2.0 của hộp công cụ Micro PE 64-bit (20161001) Tải xuống phiên bản mới nhất của Ventoy2disk v1.0.14 Tải xuống USBDeview phiên bản xanh Trung Quốc V3.01 (kèm cách sử dụng) Lossless Disk Assistant Professional Edition V7.5.1 Green Edition Tiện lợi hơn ADDS | Phần mềm phân vùng đĩa U Huirong master Phân vùng đĩa U chuyên dụng bằng một cú nhấp chuột 1.0.0.1 màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí USB Safely Remove v6.3.2.1286 Kingsoft U Disk Guard phiên bản miễn phí chính thức v4.0 Tải xuống công cụ chia sẻ USB từ xa (Eltima USB Network Gate) v9.0.220
返回顶部