久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ đĩa U
更多下载地址
Tải xuống phiên bản bẻ khóa USB Redirector v6.10.0.3130

软件大小:7.58MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-05-04

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

USB Redirector cũng hỗ trợ truy cập các thiết bị USB trong máy ảo Hyper-V hoặc các máy ảo khác. Đây là một phần mềm chia sẻ thiết bị USB mạnh mẽ. Điều đó nghĩa là gì? Đây là phần mềm có thể chia sẻ tập tin từ xa thông qua mạng không dây và mạng hạn chế. Đây là một tính năng tương đối hiếm trong phần mềm chia sẻ. Chắc nhiều bạn chưa biết máy ảo là gì? Trên thực tế, máy ảo dùng để chỉ một hệ thống máy tính hoàn chỉnh với các chức năng hệ thống phần cứng hoàn chỉnh được mô phỏng bằng phần mềm và chạy trong một môi trường hoàn toàn biệt lập. Nói một cách đơn giản, nó là một hệ thống máy tính độc lập khác chạy trong hệ thống Window của máy tính. Nó giống như một máy tính hoàn chỉnh. Nó chỉ cần sự hỗ trợ về phần cứng và phần mềm của hệ thống máy tính bên ngoài. máy ảo, vì dù tôi thực hiện bất kỳ thao tác nào trên máy ảo cũng không gây hư hỏng cho máy tính ban đầu và dù có xảy ra sự cố gì, tôi chỉ cần khởi động lại máy ảo là có thể giải quyết được. Đã nói rất nhiều, trên thực tế, điều duy nhất tôi muốn bày tỏ là máy ảo là một hệ thống độc lập và về cơ bản không thể trao đổi dữ liệu với các thiết bị điện tử ngoài máy tính bên ngoài. Bạn có thể tìm phần mềm chia sẻ thiết bị tệp để đạt được bước này. đủ để thấy phần mềm này mạnh mẽ và chuyên nghiệp như thế nào. Ngoài ra, phần mềm cũng có thể kết nối các máy tính, máy in, máy quét, máy chiếu và các thiết bị USB khác với nhau thông qua phần mềm này để đạt được khả năng chia sẻ tệp đồng bộ. Phần mềm sử dụng công nghệ kết nối TCP và IP tiên tiến để tạo điều kiện cho người dùng của chúng tôi sử dụng nó làm máy chủ USB và máy khách USB. So với các phần mềm tương tự, phần mềm này là phần mềm tốt nhất. Phiên bản bẻ khóa USB Redirector do người biên tập mang đến lần này có kèm theo hướng dẫn bẻ khóa thiết bị chi tiết bên dưới và gói thiết bị đi kèm với máy đăng ký. Các bạn có nhu cầu có thể đến trang này để tải xuống và trải nghiệm miễn phí!

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải gói cài đặt xuống từ trang này;


2. Bắt đầu cài đặt;


3. Chọn Tôi đồng ý với thỏa thuận liên quan;


4. Chọn đường dẫn cài đặt;


5. Chọn tên;


6. Chọn có tạo lối tắt hay không;


7. Kiểm tra thông tin cài đặt;


8. Đang cài đặt;


9. Quá trình cài đặt hoàn tất.


10. Như trong hình, mở vị trí cài đặt tệp;


11. Sao chép bản vá bị nứt và thay thế nó!

Các bước sử dụng

1. Cài đặt bộ chuyển hướng USB trên máy tính nơi thiết bị USB cần chuyển hướng thực sự được kết nối. Máy tính này sẽ hoạt động như một máy chủ USB.
2. Chia sẻ các thiết bị USB cần thiết trên máy chủ USB. Lưu ý: Khi chia sẻ thiết bị USB, bạn không thể sử dụng nó cục bộ vì nó chỉ được lấy bởi máy khách USB từ xa! Để làm cho thiết bị khả dụng trở lại cục bộ, bạn cần hủy chia sẻ thiết bị.
3. Cài đặt ứng dụng khách USB Redirector trên máy tính cần sử dụng thiết bị USB từ xa. Đây sẽ là ứng dụng khách USB của bạn.
4. Tạo kết nối trực tiếp từ máy khách USB đến máy chủ USB hoặc kết nối gọi lại từ máy chủ USB đến máy khách USB.
5. Trong danh sách các thiết bị USB khả dụng, chọn thiết bị USB mong muốn và nhấn Connect.
6. Bây giờ bạn có thể sử dụng thiết bị USB đã được chuyển hướng trên máy tính từ xa.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ kết nối giữa nền tảng Windows 32/64-bit và Linux!
2. Cho phép kết nối các thiết bị USB được sử dụng bởi các máy khách khác nhưng không được sử dụng trong một khoảng thời gian cụ thể!
3. Cho phép kết nối với các thiết bị USB dùng chung được đặt trong mạng cục bộ thông qua NAT!
4. Đây là sản phẩm duy nhất thuộc loại này vì máy chủ USB và máy khách USB được kết hợp thành một sản phẩm phần mềm.
5. Chia sẻ thiết bị USB tốc độ cao (thiết bị USB âm thanh camera mạng) qua mạng. Nó hỗ trợ nhiều loại thiết bị USB.
6. Không cần cài đặt phần mềm trình điều khiển của thiết bị USB trên PC để chia sẻ.
7. Chức năng danh sách đen. Các máy tính từ xa mà bạn đưa vào danh sách đen sẽ không thể kết nối với máy tính của bạn chừng nào bạn cần!
8. Sau khi có sẵn các thiết bị USB từ xa để kết nối, chúng sẽ được kết nối tự động.
9. Chức năng điều khiển từ xa.
10. Nếu kết nối mạng bị ngắt, nó sẽ tự động được thay thế.
11. Danh sách loại trừ. Điều khiển linh hoạt các thiết bị USB dùng chung.
12. Sản phẩm VM, tương thích với Virtual PC và VirtualBox.
13. USB Redirector hỗ trợ Windows 2000 (SP4), Windows XP, Windows 2003, Windows Vista, Windows 2008, Windows 7, Windows 2008 R2, Windows 8, Windows 2012.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản bẻ khóa USB Redirector v6.10.0.3130
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
công cụ tạo ảnh đĩa win32 Win32DiskImager tải xuống v1.0 phiên bản xanh USB boot (Rufus)3.10 v3.10.1647 Phiên bản xanh Trung Quốc Kingsoft U Disk Guard phiên bản miễn phí chính thức v4.0 công cụ đóng gói win7 (vLite Windows7) v1.3 phiên bản tiếng Trung Tải xuống công cụ chia sẻ USB từ xa (Eltima USB Network Gate) v9.0.220 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí USB Safely Remove v6.3.2.1286 Phần mềm phân vùng đĩa U Huirong master Phân vùng đĩa U chuyên dụng bằng một cú nhấp chuột 1.0.0.1 màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản mới nhất của Ventoy2disk v1.0.14 Trợ lý cài đặt lại hệ thống không cần lo lắng v1.0.0.1 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc AirLiveDrive Pro v1.8 Tải xuống phiên bản bẻ khóa USB Redirector v6.10.0.3130 Công cụ khởi động đĩa U (Ventoy-Ventoy2disk) v1.0.09 phiên bản xanh Đĩa khởi động U Disk Công cụ sản xuất Black Shark phiên bản chính thức v11.5.47.1530 Cổng mạng USB Trung Quốc phiên bản crack v9.0.2236 (có bản crack) Phiên bản bảo trì v2.0 của hộp công cụ Micro PE 64-bit (20161001) Phiên bản nâng cao mới nhất của hộp công cụ WePE 2.0 (20200425) Đĩa bảo trì Micro PE v2.0 phiên bản nâng cao 64-bit 20200224 Tải xuống USBDeview phiên bản xanh Trung Quốc V3.01 (kèm cách sử dụng) Lossless Disk Assistant Professional Edition V7.5.1 Green Edition Tiện lợi hơn ADDS | Công cụ hỗ trợ WTG (WinToGo)v5.1.2
返回顶部